Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JiSung sau khi ăn cháo do HyunJin đút thì với tay lấy ly nước ấm bên cạnh rồi uống một hơi cho hết luôn nguyên ly nước. Hắn dọn dẹp, rửa tay xong rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh giường bệnh của JiSung. HyunJin cất tiếng phá tan bầu không khí:

"JiSung nè......"_HyunJin

"Hửm?"_JiSung

"Tôi xin lỗi vì đã quá vô lý, tôi quên rằng hai chúng ta có là gì đâu chứ"_HyunJin

"Tôi cũng xin lỗi vì đã tát cậu......"_JiSung

"Cậu làm gì có lỗi? Tôi đáng bị như thế mà"_HyunJin

"Mà hôm đó sao cậu lại cấm tôi?"_JiSung thắc mắc

HyunJin khựng lại không thể nói được câu nào. Cổ họng dường như nghẹn lại. Muốn nói cũng chẳng được. Đành phải nói một cái lý do biện hộ nào đó:

"Tại vì đường từ nhà mình sang nhà anh họ cậu phải băng qua một con hẻm. Tôi sợ cậu gặp chuyện gì"_HyunJin

"Như từ đầu tôi đã nói đấy, tôi là con trai nên không sao đâu"_JiSung cười trừ

"Ai biết được tương lai như thế nào......"_HyunJin

Thời gian thấm thoát trôi qua thì ngày thứ tư sau lần nhập viện ấy thì cậu đã được xuất viện. Trong suốt quảng thời gian ở bệnh viện thì HyunJin chính là người đã chăm sóc cho cậu. Có hôm kia khi cả hai đang ngủ thì bỗng dưng cậu sốt cao hơn bình thường, số độ tăng lên đến đáng sợ. Hơi thở dồn dập, mặt thì đỏ lên và đã ướt đẫm mồ hôi. Thế mà hắn cũng cố gắng thức dậy và đi lấy khăn lạnh đắp lên trán cho cậu xong rồi chạy đi gọi bác sĩ trực ở gần đó. Nguyên một đêm nắm chặt lấy bàn tay của cậu khiến cho cậu có cảm giác an toàn thật sự. Cậu rất cảm kích về việc này!

Ti Hwang Gia.............
HyunJin giúp JiSung dọn lại đồ vào tủ rồi rời khỏi phòng cậu và xuống phòng mình. JiSung ngã người xuống giường, tay gác lên trán suy nghĩ. Thắc mắc vì sao HyunJin lại quan tâm cậu đến mức như vậy? Quản gia Lee cũng đã kể rằng hắn chính là người bế cậu vào bệnh viện. Cậu cũng chẳng ngốc nghếch gì mà nghĩ đến trường hợp cậu thích hắn. Nhưng cậu nghĩ lại dù gì hắn quan tâm cậu cũng chỉ vì bạn bè. Mà bạn bè quan tâm nhau là chuyện bình thường. Với lại HyunJin cũng còn có cô bạn gái tên là SeYoung. Và cậu cũng chẳng muốn yêu lần hai, cậu sợ bản thân sẽ bị HyunJin đối xử như những gì SoHee đối xử với cậu. Thật lòng mà nói thì rất sợ là đằng khác!

Nhưng cứ nghĩ về mấy chuyện đó thì đầu cậu lại suy nghĩ về cái đêm "huyền thoại đó". Tại sao hôm đó cạu lại nói như thế nhỉ? Ban đầu cứ ngỡ là do say nên mới thế nhưng nó dường như được sắp đặt sẵn trong đầu cậu vậy và sau đó chỉ chờ thời cơ mà thoát ra.

Đang rơi vào những dòng suy nghĩ mông lung thì tiếng chuông của điện thoại cậu lại một lần nữa vang lên giữa không gian tĩnh lặng. Với tay lấy chiếc điện thoại, chạm vào nút xanh rồi để lên tai:

< Mẹ gọi con có chuyện gì không? >

< Mẹ chỉ muốn hỏi thăm con chút thôi. Cuộc sống bên Hwang Gia như thế nào rồi? >

< Vẫn bình thường chẳng có gì thay đổi mẹ ạ! >

< Mẹ mới nghe SeungMin bảo con vừa xuất viện. Con bị làm sao thế? >

< Con bị sốt do biến đổi thời tiết thôi. Nhưng bây giờ hết rồi ạ! >

< Thế mẹ yên tâm rồi! Thôi mẹ cúp đây, con nhớ tự chăm sóc bản thân nhé >

< Vâng, con chào mẹ! >

JiSung bỏ điện thoại ra khỏi tai rồi tắt nguồn luôn. Bỏ nó sang một bên rồi bước xuống phòng khách. Vừa hay cậu vừa chạm chân xuống phòng khách thì tiếng bấm chuông vang lên. Quản gia Lee liền nhanh chóng chạy ra mở cửa. Cậu thắc mắc nên hỏi:

"Ai đến vậy bác?"_JiSung

"Dạ thưa cậu Han, là cô Choi đến ạ"_Quản gia Lee

"Thôi được rồi, bác đi làm việc đi!"_JiSung

Quản gia Lee sau đó liền đi ngược vào nhà bếp. Còn SeYoung thì tiến đến chiếc ghế sofa và ngồi xuống. Lấy gương và make up lại cho thật đẹp mặc dù nhìn vẫn gớm vãi chưởng. Sau đó nói lớn:

"Quản gia Lee lấy cho tôi ly nước!"_SeYoung

"Dạ vâng ạ!"_Quản gia Lee nói vọng

"Nè SeYoung, cô có tay có chân thì tự đi mà lấy, mắc gì phải nhờ quản gia Lee. Bác ấy đang bận rộn mà, cô không thấy à?"_JiSung

"Đây là nhà bạn trai tao, sớm muộn gì tao cũng sẽ là Hwang phu nhân. Còn mày chỉ là thằng bạn bình thường của anh HyunJin, mắc cái gì phải lên tiếng dạy đời tao!"_SeYoung

JiSung chỉ nhếch mép cười. Rồi đi lại chỗ quản gia Lee đang rót nước cho SeYoung. Cậu bảo là để mình đem ra cho rồi sau đó nhận ly nước từ tay quản gia Lee. Sau đó đem ra cho SeYoung, cậu đi lại gần cô ta. Cô ta nghĩ cậu đưa ly nước nên định vươn tay ra lấy. Thì JiSung lại mạnh bạo hất nguyên ly nước ấm vào mặt SeYoung!

Còn tiếp..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net