Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ti Hwang Gia............
JiSung vừa bước vào nhà đã đi lên phòng với tâm trạng không thể nào diễn tả được độ trầm trọng của nó. Mở khóa hai chiếc vali ra và dọn hết đồ đạc, quần áo và đồ cá nhân.

Rốt cuộc trên cái thế giới này ai cũng xem cậu là trò đùa sao? Từ SoHee cho đến HyunJin. Đến bao giờ cậu mới được mọi người công nhận là một con người tồn tại trên thế giới này đây. Tại sao vậy? Cậu đâu có làm gì sai cơ chứ. Cậu cũng là con người mà, không muốn bị biến thành đồ chơi. Hôn rồi, ân ái cũng rồi. Không lẽ cậu chỉ đáng bị lợi dụng?

"Sut quãng đời còn li, tôi mãi mãi hn cu!"

JiSung sau khi dọn dẹp hết thì nhanh chóng bước ra khỏi Hwang Gia. Xem như từ giờ phút này cậu với hắn không còn mối quan hệ gì nữa. Cậu bắt xe sang nhà MinHo. Ngồi trên xe, đầu cậu cứ suy nghĩ đến sự việc ban nãy. Tại sao tim cậu lại như bị ai đó bóp nát vậy chứ? Nó đau lắm!

Bỗng dưng chiếc xe dừng xe lại, cậu nhìn xung quanh thì chẳng thấy đèn đỏ đâu. Liền chồm người lên hỏi tài xế:

"Có chuyện gì vậy?"_JiSung

"Có một cậu con trai đã chặn xe lại ạ!"_Tài xế

JiSung nghe vậy chưa kịp nhìn mặt cái con người đứng trước xe kia thì người đó đã đi đến chỗ ngồi của cậu. Mở cửa ra và dùng lực mạnh nắm chặt cổ tay cậu và kéo cậu ra khỏi xe. Dùng ánh mắt đầy sát khí nhìn vào tên tài xế, ý muốn tên tài xế xuống xe và lấy hết vali của cậu ra ngoài. Tên đó vì sợ ánh mắt của người đó liền xuống xe và lấy hết vali của cậu ra khỏi xe. Cậu vẫn bàng hoàng, tự hỏi chuyện gì đang xảy ra thì nhìn qua người đang nắm cổ tay của mình.

Khi vừa phát hiện người đang nắm cổ tay của mình chính là Hwang HyunJin thì cậu đã vùng tay thật mạnh để thoát ra khỏi bàn tay kia. Nhìn hắn với ánh mắt đầy căm ghét.

"Ai cho em bỏ đi như vậy! Đi về cho tôi!!"_HyunJin quát lớn, đồng thời vì quá tức giận nên xưng hô cũng theo đó mà thay đổi

"Đi về? Về để chứng kiến cậu với SeYoung hôn nhau nữa à? Tôi đâu phải là thằng ngu, mà cũng không phải là trò đùa cho cậu tùy tiện đế mức như vậy. Còn nữa, tôi với cậu bằng tuổi nhau. Xưng hô cho phù hợp chút đi"_JiSung

"Con mẹ nó!"_HyunJin đã vượt quá giới hạn của mình mà vô tình chửi thề, nắm chặt tay cậu và kéo cậu đi

"Cậu mau thả tôi ra!!"_JiSung

"Tôi đéo thả! Đi về cho tôi!"_HyunJin

"Cậu tính làm gì tôi?!"_JiSung

"Làm gì hả?"_HyunJin dừng lại một chút, nhếch mép và nói tiếp_"Trừng phạt em chứ làm gì nữa"

Ti Hwang Gia............
Đống vali của JiSung bị vứt dưới phòng khách. HyunJin kéo cậu lên phòng ngủ của hắn. Dùng lực mở cánh cửa ra, kéo cậu vào rồi dùng chân đá cánh cửa cho nó khép lại. Sau đó kẹp chặt cậu giữa mình và cánh cửa. Hai tay chống lên cửa, mặt thì để sát mặt cậu.

"Chẳng biết nghe người khác giải thích, em đúng là đồ hư hỏng"_HyunJin nói với chất giọng có chút sexy a~~

"Cậu nói ai là đồ hư hỏng chứ?!"_JiSung phản bác lại

"Nói em đó, bé con ạ!"_HyunJin lấy ngón tay mân mê đôi môi đang mấp máy kia_"Mà hư thì sao nhỉ? Phải phạt đúng không?"

"Cậu......!!!"_JiSung

"Im lặng và tận hưởng đi! Nếu không sẽ đau lắm đó"_HyunJin nới lỏng cúc áo ra

Mọi chuyện bắt đầu là khi hắn đã bế cậu lên giường. Còn cảnh này hơi ba chấm tí nên con au này sẽ không chiếu đâu ạ =)))))

Hai tiếng sau...........
Cả hai đã thấm mệt và hiện đang nằm ngủ. JiSung nằm gối đầu lên tay HyunJin. Cậu từ từ tỉnh dậy, dụi nhẹ con mắt rồi định hình lại mọi chuyện. Sau đó bật dậy và giật mình. Nhưng vô tình lại bị HyunJin kéo nằm xuống lại, hắn nhỏ nhẹ nói:

"Nằm xuống đi, ngồi dậy làm gì"_HyunJin

"Sao cậu dám làm như thế với tôi?"_JiSung ngẩng đầu lên nhìn hắn

"Ý em là sao?"_HyunJin từ từ mở mắt ra

"Tại sao cậu cướp lấy nụ hôn đầu của tôi? Cướp luôn lần đầu của tôi! Vậy mà vẫn hành động như vậy với SeYoung trước mặt tôi? Cậu xem tôi là trò đùa chắc?"_JiSung lúc này ngồi bật dậy

HyunJin nghe xong liền bật cười. Nhẹ nhàng ngồi dậy theo JiSung. Không nói gì chỉ với tay lấy bộ đồ và mặc lại. Sau đó lên phòng JiSung và lấy bộ đồ mới cho cậu. Đem xuống cho JiSung và đưa cho cậu. Dặn cậu thay vào rồi xuống phòng khách. Mọi chuyện sẽ được giải đáp!

JiSung mặc bộ đồ vào và vuốt lại mái tóc rối. Cậu xếp lại chăn gối cho gọn gàng rồi nhẹ nhàng bước xuống phòng khách. Trong lòng cứ dâng lên cảm giác hồi hộp đến lạ thường.

Còn tiếp............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net