Chương 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ti sân bóng r...........
JiSung trên tay cầm lon nước mà đi đến sân bóng rổ. Vui vẻ tìm kiếm HyunJin. Thấy hắn rồi, cậu mới kiếm chỗ ngồi có để balo của hắn. Cậu ngồi xuống rồi chờ đợi hắn chơi bóng rổ xong. Cậu nhìn ra thì thấy hắn đã chơi xong và đang lại gần chỗ mình. Liền cầm khăn bông và lon nước đi lại gần nói:

"Coi kìa, chơi gì mà ướt hết cả người!"_JiSung đưa khăn bông cho HyunJin lau khô người

"Thì chiều nay phải đấu rồi! Anh phải chứng minh cho người yêu anh thấy rằng anh hoàn hảo nhất trong mắt em"_HyunJin

"Đừng cố gắng quá sức là được! Anh uống nước đi, nghỉ ngơi chút rồi tập tiếp cũng được. Bây giờ em lên lớp học, có gì chiều này em sẽ xuống xem"_JiSung

"Em hứa đó nha, đừng thất hứa đó!"_HyunJin

"Ai lại dám thất hứa với thiếu gia đây chứ. Thôi em đi nhé"_JiSung

Cậu vừa định quay gót đi thì HyunJin lại kêu tên cậu một lần nữa. Cậy quay người lại thì HyunJin đã sớm áp môi mình lên môi cậu. JiSung bỡ ngỡ vì hành động bất ngờ này của hắn. Nhưng rồi cũng nhắm mắt phối hợp theo.

Cảm thấy bản thân mình đã hết dưỡng khí, cậu liền đập nhẹ vào ngực hắn để ra hiệu. Hắn rời môi cậu ra. Cậu sau khi có lại được dưỡng khí liền quay sang trách mắng:

"Yahhh chỗ này đông người đó! Giờ em mới biết mặt anh dày kinh khủng"_JiSung

"Mặt anh dày nhưng vẫn có người yêu anh đấy thôi"_HyunJin

"Em đây không thèm"_JiSung

"Gì, không thèm hả? Thế tối nay là thèm luôn nhé!"_HyunJin cười nham hiểm

"Thôi cho em xin! Em lên lớp nhé, tạm biệt"_JiSung vẫy tay rồi bước đi

Cậu tung tăng đi trên hành lang để về lớp. Xui xẻo thay đang đi thì lại đụng mặt gã HyunJun. Gã nắm cổ tay cậu là không cho cậu rời đi và kéo thẳng vào nhà vệ sinh. Đứng đối diện cậu, gã gằn giọng:

"Trận đấu chiều nay tôi sẽ không thua thằng HyunJin đâu! Tôi sẽ khiến em nể phục tôi"_HyunJun

"Vậy sao? Dù HyunJin có thắng hay thua thì tôi vẫn yêu một mình anh ấy. Còn anh hả? Xin lỗi, anh không có cửa đâu"_JiSung nhếch mép_"Bây giờ mau thả tay tôi ra!"

Gã chẳng nói gì chỉ kéo cậu lại gần và lập tức cưỡng hôn cậu. Cậu đẩy mạnh gã ra và tát một cái thật mạnh. Cậu nói lớn:

"Anh đúng là cái đồ vô liêm sỉ!"_JiSung nói rồi nhanh chân rời đi

Thời gian trôi thật nhanh, chớp mắt một cái cũng sắp đến 2:00. Cậu và hai người bạn của mình đã ra khán đài ngồi từ lúc nào. Đúng giờ, trọng tài ra sân và mời cả hai đội ra. Ai cũng cao to trông rất khỏe mạnh. Tiếng còi vang lên, cũng là lúc hai đội vào vị trí và bắt đầu trận đấu!

Trận đấu diễn ra trong sự hồi hộp của khán giả. Nhất là fan của hai đội. Họ đều muốn đội của mình thắng nên cổ vũ hết mình. Nhưng đa số là cổ vũ đội của HyunJin. Dù gì trong trường hắn vẫn nổi tiếng nhất mà!

Tiếng còi kéo dài lại một lần nữa vang lên, trận đấu kết thúc dưới bàn thắng thuộc về đội của HyunJin. JiSung liền kéo hai thằng bạn của mình sang phòng chờ của HyunJin.

Ti phòng ch.........
HyunJin đang được cả đội tung hô. Vì mém chút nữa là đã thua cuộc. Nhờ cú ném ba điểm mà cả đội mang về chiến thắng cho mình. Cậu con trai mang cái tên JunKyu lên tiếng khen ngợi:

"Uầy mày giỏi thật đấy HyunJin! Đúng là đội trưởng có khác"_JunKyu

"Mày nói chỉ có chuẩn thôi đấy JunKyu"_SooBin

"Thôi, cũng nhờ may mắn cả mà"_HyunJin

"May cái gì mà may, do mày giỏi đó"_JunKyu

"Ehhh HyunJin, có cái cậu tên là JiSung lớp A7 tìm mày nè"_SooBin

"Ừm để tao ra ngoài nói chuyện"_HyunJin

HyunJin uống hết chai nước, vứt vào thùng rác rồi rời khỏi phòng chờ. JiSung đang đứng trước cửa đợi, mắt nhìn xuống dưới. Nghe tiếng cửa mở, liền ngẩng mặt lên và nở nụ cười:

"Hihi chúc mừng anh nha!"_JiSung

"Ui trời người yêu tôi cưng quá vậy nè"_HyunJin véo mũi cậu_"Đợi anh thay đồ đã, rồi đi đón mẹ của em với JiMin!"

"Vâng ạ!"_JiSung

Ở một nơi nào đó khác cách không xa phòng chờ của HyunJin. SeungMin và FeLix đang đứng nói chuyện với Hwang HyunJun. FeLix dùng tông giọng trầm của mình mà cất tiếng:

"Nè Hwang HyunJun, anh đừng nghĩ anh là tiền bối và là Hwang đại thiếu gia thì muốn làm gì thì làm nhé. Anh cũng đừng cố tiếp cận JiSung, cậu ấy không yêu anh đâu"_FeLix

"Tôi chỉ đang muốn tốt cho JiSung! Vì dù gì tôi cũng là đại thiếu gia, sau khi ba tôi từ chức thì mọi tài sản cũng do tôi thừa kế kể cả Hwang Gia nữa. Còn tên HyunJin đó chỉ là nhị thiếu gia thì nó cũng đâu được gì"_HyunJun nhếch mép

"Tôi nói cho anh biết, anh đừng quên HyunJin vẫn còn trong tay tài sản của Han Gia. Vì JiSung là đại thiếu gia nên mọi tài sản sẽ được chuyển nhượng cho cậu ấy. Và khi được chuyển, thế nào JiSung cũng chuyển lại cho HyunJin quản lý"_SeungMin

Còn tiếp...........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net