Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc xe đậu trước cửa nhà của JiSung chính là điểm đến cuối cùng. JiSung mở cửa xe bước xuống, vẫy tay chào tạm biệt SeungMin rồi bước vào nhà. Nhưng vừa bước vào nhà cậu lại thấy có tách trà ấm với vài ly dùng để uống trà. Cậu liền hỏi mẹ Han:

"Ủa mẹ? Hôm nay nhà mình có khách hả mẹ?"_JiSung

"Ừm đúng rồi, họ sẽ dùng bữa với gia đình mình ở nhà hàng Busan. Con lên tắm rửa cho sạch sẽ đi. Đi đường bẩn hết rồi kìa. Nhớ thay đồ đẹp, con sẽ gặp khách đó"_Mẹ Han

"Dạ vâng!"_JiSung nhanh nhảu chạy lên phòng

Vứt balo xuống giường rồi với tay lấy cái khăn tắm. Vừa bước vào nhà tắm, cậu chuẩn bị nước âm ấm rồi vứt hết những thứ đang còn vướng víu trên người mình sẽ một bên. Ngâm mình trong làn nước ấm, cậu thật sự cảm thấy rất dễ chịu. Chợt cậu lại nghĩ đến tiểu thuyết BL mà bối cảnh lại giống thực tế, cậu cảm thấy đúng là sự trùng hợp này giống 100% ngoài thực tế hiện tại.

Để tránh trường hợp nhiễm cảm nên cậu đã nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, không ngâm nước quá lâu. Bước ra phòng tắm với bàn chân còn hơi ướt. Cậu hiện tại đang mặc áo sơ mi đen với quần jean đen. Lau sạch mái tóc còn ẩm ướt rồi sau đó trang điểm lại. Cậu mở tủ lấy khuyên tai mình thích nhất và đeo bên tai phải. Với tay lấy cái mũ Beret đen và đội lên. Sau đó ngắm nhìn mình lại trước gương.

Còn ở dưới nhà thì mẹ Han đã chuẩn bị mọi thứ. Bà cũng đã diện đầm make up các kiểu. Bỗng một chiếc xe màu đen dừng trước cửa nhà, một người phụ nữ đã U40 bước xuống với chiếc đầm trắng, mái tóc được búi lên. Theo sau là một cậu con trai bận một chiếc áo sơ mi trắng và quần jean xanh. Mái tóc vuốt keo lên trông rất bảnh tỏn. Mẹ Han thấy họ liền chào:

"Chào chị Hwang, rất vui khi gặp lại chị!"_Mẹ Han

"Chào cô Han, thế cô đây rồi còn con trai trưởng của cô đâu?"_Mẹ Hwang

"À nó xuống liền! Bé con của mẹ đâu rồi?"_Mẹ Han nói vọng

"Dạ con xuống liền!"_JiSung nói vọng rồi bước xuống tầng trệt. Cậu nhẹ nhàng chào bà Hwang rồi định quay snag chào cậu con trai kìa thì.... "H....Hwang HyunJin?"

"J.....JiSung?"_HyunJin cũng bất ngờ theo

"Hai đứa biết nhau sao?"_Mẹ Han

"Dạ không, bạn cùng năm thôi mẹ à! Thế JiMin không đi ạ?"_JiSung

"Không, nó đi la cà với đám bạn của nó rồi"_Mẹ Han

Thật sự cậu không muốn nói đến đâu nhưng hôm nay HyunJin thật sự rất đẹp trai luôn ấy. Hắn trông thật hút người a~~~

Còn nhìn về phần hắn thì nãy giờ hắn cứ nhìn cậu mãi. Nói thật hôm nay cậu thật sự rất gợi cảm. Áo sơ mi đen được tháo bỏ một cúc áo ra. Khuôn mặt của JiSung được make up lại trông rất mê người. HyunJin nghĩ bản thân mình đã u mê cái con người này mất rồi~~~

Ti nhà hàng Contail........
Đây là một nhà hàng 5 sao có tiếng ở Seoul nói riêng và thế giới nói chung. Ở đây thiết kế theo kiểu Châu Âu với những món ăn đắt đỏ nhất thế giới. Chủ nhà hàng là một người đã từng du học Mỹ và hiện tại là đầu bếp đứng đầu thế giới.

Gia đình Han và gia đình Hwang bước vào nhà hàng với sự chào đón của lễ tân. Đến phòng Vip dưới sự hướng dẫn của phục vụ. Họ hiện tại đã ngồi yên vị trong căn phòng đầy hạng sang này.

Trong lúc dùng bữa thì bỗng dưng JiSung cảm thấy đầu mình hơi choáng váng. Biết bản thân không ổn nên đã đứng dậy và chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Nhưng cậu không để ý rằng, hắn đang quan sát cậu. Thấy cậu có biểu hiện lạ nên hắn sau đó cũng xin phép đi theo.

Trong nhà vệ sinh, JiSung đang phải đối đầu với cơn đau đầu. Cậu thật sự đãng trí vì đã quên không uống thuốc. Mười năm trước cậu đã gặp tai nạn. Sau đó vì đầu va chạm mạnh mà bây giờ để lại biến chứng. Đó là lâu lâu sẽ có một cơn đau đầu ập đến bất ngờ. Nó kéo dài khoảng 5 phút nhưng 5 phút đó thật sự đối với cậu như 5 thế kỷ. Nó thật sự rất đau! Đau đến nỗi cậu có cảm giác có ai đang dùng búa đập vô đầu cậu vậy.

Tay cậu bám chặt thành của bồn rửa tay. Đầu thì cúi xuống, răng nghiến chặt lại. Hai bên tai như không nghe bất cứ thứ gì nữa. Đúng lúc HyunJin vừa bước đến đã thấy cậu như vậy. Hắn liền lại gần và hỏi với chất giọng lo lắng:

"Này cậu có làm sao không vậy?"_HyunJin

"Đ..... Đầu tôi.... Đau quá....."_JiSung

"Cậu ổn không? Hay để tôi đưa cậu về?"_HyunJin

"Tôi nghĩ rằng...... Tôi không chịu nổi được nữa rồi......"_JiSung vừa dứt lời thì phía trước cậu đã thành một màu đen mịt mù. Trước khi mất đi ý thức, cậu đã nghe được tiếng HyunJin gọi mình lần cuối.........

Còn tiếp............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net