10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Hey what's up hyung!

-Cái thằng này, vô tới đây là làm loạn!

-Hôm nay đông nhỉ?

-Yên tâm đi, không hết phòng vip của nhóc đâu

Hôm nay Jung Hoseok lại đến quán của Jackson, có lẽ do sự xuất hiện của Namjoon mà Hoseok đến thường xuyên hơn, mục đích để hành cậu chứ gì.

-Mà hyung nói này Hoseok

-Sao hyung?

-Cậu hãy xóa tấm hình đó đi, giữ thể diện cho lính nhà anh một chút được không?

-Em có phải người đăng đâu mà xóa, em thấy đẹp mà haha

-Hyung không đùa, dù sao thì thằng nhóc kia nó cũng không thích bị làm nhục như vậy đâu.

-Em mặc kệ, thôi hyung làm nước cho em như cũ đi.

Mấy lời đó của Jackson thành thật khiến Hoseok có chút bực bội, đấy là thú vui của hắn mắc gì anh phải cấm chứ. Hắn lướt ngang cũng không quên ném vào cậu cái nhìn điểu cợt quen thuộc như mọi ngày.

[9:00pm]

-Kim Namjoon về rồi à hyung?

-Ừ, anh thấy nó có chút mệt nên vừa mới cho thằng nhóc về sớm rồi

-Hơiss chán vậy, thôi em cũng về đây

-Bye

-Bye hyung!









-Mấy anh làm gì vậy? Buông ra, tôi còn phải về nhà

-Về nhà làm gì? Đi chơi với tụi anh chút đi

-Nếu mấy anh không buông tôi sẽ la lên đó

-Cái thằng nhóc này, nói nhẹ mày không chịu đúng không?

Cỡ 10 phút trước cậu vừa mới bước ra khỏi quán thì nghi ngờ có ai đó đang theo sau mình. Bây giờ lại đang giằng co với nó đây, tên đó không ai khác chính là cái tên dâm dê hồi nãy vào quán đòi cậu bj cho nó, giờ nó ỷ đông nên muốn ép cung cậu đây này. Thấy Namjoon có vẻ không nghe lời nên nó liền đá một cái vào bụng khiến cậu lập tức khụy người xuống vì đau. Được cớ nó cùng đồng bọng nắm đầu lôi cậu vào trong chiếc xe bự bự của nó, chở cậu đi đâu cũng không biết nữa.

Chúng nó lôi cậu vào một khách sạn cách quán không xa, liền lôi cậu lên một phòng vừa mới đặt xong. Vào trong phòng, nó liền thẩy cậu xuống giường khá mạnh khiến vùng bụng cậu lại nhói lên do cú đá của nó hồi nãy. Tên mặt dâm dê kia tiến lại gần cậu, đưa tay mở xăng tía dưới quần để lộ thứ vật kia trước mắt cậu

-Làm như cách mày làm cho những tên kia xem nào.

-KHÔNG!

Namjoon nghiến răng, tay bấu vào bụng mà từ chối một cách mãnh liệt. Cậu không muốn làm việc đó chút nào, với những tên biến thái này lại càng không muốn. Và rồi sắc mặt của tên nào tên nấy cũng đổi hẳn sang nghiêm nghị, trông thật đáng sợ.

-Mày cứng đầu chứ gì? Được thôi, để tao dạy mày

Tên đó liền dùng cánh tay cơ bắp của hắn nắm tóc cậu thật mạnh khiến cậu không chịu nổi phải hả miệng hét lên, nhân cơ hội đó nó liền đút cái phân thân của mình vô họng cậu. Không ngừng đẩy hông, nó suýt giết chết cậu vì nghẹn ở cổ họng rồi. Namjoon cậu cũng đâu chịu khuất phục trước nó, để đầu óc tỉnh táo một lúc là cậu liền làm liều dùng răng cắn vào cái đồ vật ghê tởm mà nó đang đút vào kia khiến nó đau quá phải rút ra ngay, mấy tên bên cạnh liền hốt hoảng ra xem có bị gì không.

-Thằng chó chết này mày gan lắm. Tụi bây mau thông nát đít nó cho tao!

-Được, cứ để tụi này xử lí dùm mày

Tên đó nó tức giận lắm, do dương vật bị tổn thương nên nó tạm thời không thể làm gì được chứ nếu không thì nó là người đầu tiên chơi chết cậu luôn cho xem. Ba tên còn lại liền vẻ mặt khoái chí đến gần cậu, cậu cứ lùi dần lùi dần nhưng rồi chẳng còn nơi nào để lùi vì sau lưng là thành giường rồi.

Sau đó là một căn phòng bừa bộn, quần áo nằm tứa tung, tiếng rên rỉ khóc lóc cầu xin của cậu và âm thanh va chạm nhóp nháp mỗi khi chúng nó ra vào trong cúc huyệt tội nghiệp của cậu. Dù Namjoon có van xin bao nhiêu lần đi nữa thì tất cả bọn chúng cũng chẳng nghe thấy đâu, sự bệnh hoạn và ham muốn đã lấp đầy não chúng rồi. Chúng ép miệng dưới của cậu phải ngậm hết tinh dịch của từng đứa bọn chúng, để nhiễu giọt nào ra ngoài là nó bắt miệng trên cậu uống vào giọt đấy, còn gì kinh tởm hơn chứ? Những tên bệnh hoạn này chỉ biết dùng cậu để thõa mãn ham muốn của nó, hành cậu đến ngất xĩu cũng phải đánh để cậu tỉnh lại, để cậu chịu sự đau đớn này.

-Đáng lẽ tao sẽ bo mày vài trăm nhưng sau khi thấy thái độ của mày như vậy thì nên free đi nhé. Chơi mày thích thật đấy, lần sau có nhu cầu thì cứ đến tìm bọn tao, bọn tao sẵn sàng giúp mày, hahaha

Nói rồi bọn chúng bỏ mặc cậu nằm bê bết trên giường mà rời khỏi phòng. Trên người cậu giờ đây dính đầy thứ tinh dịch nhầy nhụa này cùng với một vài vết bầm khắp cơ thể. Nước trong mắt cứ đua nhau tuông trào lấm lem khuôn mặt đẹp đẽ này. Namjoon có cảm giác bụng mình hơi trướng lên, mọi sự dơ bẩn đều tụ hết trong người cậu, cậu muốn xóa sạch nó, muốn đem hết ra ngoài. Nhưng cậu mệt quá, cậu không thể ngồi dậy nữa, phải làm sao đây?

~~•~~

NOTE:
*Hổm rài lo cày BTSW mà mém quên mất cái chốn nho nhỏ này TvT có lỗi qué đi mất
*Anyway nếu thấy hay hãy vote hoặc cmt góp ý để ủng hộ mình nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC