Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10 năm trước...........
Trong căn biệt thự Han Gia, tiếng đổ vỡ của những thứ làm từ thủy tinh phát ra. Tiếng ai đó đang cãi nhau vô cùng lớn. Không khí căng thẳng bao trùm Han Gia. Ông Han và vợ của ông ấy đang thật sự nằm trong cuộc cãi vã không đáng có!

"Tôi không thể chịu nỗi bà nữa rồi, ly hôn đi!"_Ông Han quát lớn

"Ông nghĩ tôi còn muốn sống chung với ông sao?!"_Bà Lee nhếch mép

"Bà...!"_Ông Han

"Ngày mai tôi và ông sẽ thuê luật sư"_Bà Lee ngập ngừng rồi tiếp tục câu thoại của mình_"À tôi có một điều kiện!"

"Bà nói đi?"_Ông Han

"Tôi muốn thằng Felix phải theo họ của tôi, chính là họ Lee!"_Bà Lee

"B...Bà đừng có mà hồ đồ!"_Ông Han bất ngờ

"Yên tâm, Jisung vẫn sẽ theo họ của ông. Điều kiện đơn giản mà phải không?"_Bà Lee

"Tôi chấp thuận điều kiện này. Bà phải giữ lấy lời đấy!"_Ông Han gật đầu đồng ý

Hiện tại...........
Cặp song sinh Han Jisung và Lee Felix đã tròn 19 tuổi. Cũng đang là sinh viên năm hai của học viện âm nhạc JYP. Jisung theo khoa sáng tác còn người em song sinh của cậu theo khoa nhảy. Dù khác khu vực nhưng vào giờ nghỉ họ vẫn dành thời gian với người kia và hôm nay cũng không ngoại lệ!

Lee Felix biết anh mình vẫn còn đang học nên đành ngồi đợi dưới căn tin. Nói Jisung là anh thì ai mà tin cho được. Vì nó biết anh nó thấp hơn nó một chút nên để có thể tìm thấy Jisung thì hơi khó khăn đây. Nhưng may mắn không chừa một ai khi một chú sóc lai người ở giữa đám đông đang chạy về phía mình:

"Xin lỗi nhé, anh phải ở lại phụ Channie hyung một chút nên xuống trễ"_Jisung

"Dạ không sao đâu ạ! Em có mua nước ép cam cho hyung nè"_Felix cười rõ tươi nói với người đối diện

"Uầy hôm nay bé ngoan quá!"_Jisung xoa đầu nó

Hai anh em vừa ăn vừa trò chuyện với nhau. Cuộc sống của họ chỉ đơn giản như thế thôi. Nhẹ nhàng, không như cha và mẹ. Họ chỉ toàn gây sự với nhau đến mức ly hôn. Cũng chỉ vì sự ghen tuông vớ vẩn của cha và lời thách thức từ mẹ nên họ mới đến cớ sự như vậy. Nhưng điều đặc biệt là trong chuyện này chỉ có mỗi hai anh em biết còn người ngoài thì không hề biết bất cứ thông tin gì!

Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng. Câu hỏi lớn nhất trong đầu Felix hơn hai năm nay chính là từ hôm sinh nhật của Jisung năm 17 tuổi, cậu trầm tính hẳn! Thật sự ngoại trừ nói chuyện với nó hoặc tiếp xúc với hai anh lớn cùng khoa sáng tác đó là Bangchan và Seo Changbin thì không mở lòng với ai thêm. Khó hiểu thật đấy!

"À mà Jisung hyung này, em có chuyện muốn nói"_Felix

"Em nói đi!"_Jisung

"Ngày mai là ngày nghỉ, em muốn dẫn bạn trai của em về ra mắt cho anh. Anh thấy thế nào?"_Felix

"Em có bạn trai hồi nào sao không nói cho anh biết? Hèn chi anh cứ thấy em mỗi lần nhắn tin lại cười tủm tỉm một mình. Thì ra là nhắn tin với người yêu à"_Jisung chọc ghẹo nó

"Yahh sao anh biết thế! Theo dõi em đấy ư?"_Felix

"Em là đang đổ oan cho anh đấy nhé. Là do em cứ ngồi ở mấy nơi như phòng khách rồi phòng ngủ của anh để nhắn tin thì anh biết là điều hiển nhiên mà"_Jisung nhún vai

"Bạn trai của em là người siêu cấp đẹp trai với cả tốt bụng nữa. Đảm bảo hyung sẽ hài lòng cho mà xem"_Felix

"Ừm để tôi xem người yêu của em trai tôi tốt lành thế nào"_Jisung bật cười

Tại khoa nhảy...............
Lee Felix di chuyển về lớp học của mình. Nó lấy tay và nhẹ nhàng mở cửa. Đập vào mắt nó đầu tiên chính là một chàng trai vô cùng đẹp, ngũ quan sắc sảo, mũi cao và mái tóc đen. Lưng hắn tựa nhẹ vào tấm gương mà vốn dĩ phòng tập nhảy nào cũng phải có. Felix thề là nó mê chết vẻ đẹp này đấy!

"Minho hyung!"_Felix bay đến nhào vào lòng Lee Minho

"Felix đấy à? Em ăn đã đủ no chưa đấy?"_Minho hỏi han

"Tất nhiên là đủ rồi cơ chứ. Chứ em đâu phải anh hai của em đâu, lúc nào anh ấy cũng bỏ bữa. Có ăn cũng ăn ít cực, người anh ấy gầy lắm"_Felix kể lại

"Ăn ít sẽ làm hại đến sức khỏe đó. Học khoa sáng tác thì thức đêm rất nhiều mà ăn uống như thế thì thôi rồi"_Minho bất lực

"Em cũng chịu!"_Felix cũng bó tay_"À mà ngày mai anh nhớ đến nhé"

"Ừm anh hứa!"_Minho

Còn tiếp...........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net