𝐭𝐰𝐨

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




đôi mắt của anh mở to. "wow, thật trùng hợp!" jimin cười tươi, mắt anh nheo lại trông như một sợi chỉ mỏng và jungkook nghĩ rằng nó trông rất đáng yêu.

"cùng vào trong nào!" và anh lại cười. jungkook không hiểu nổi anh đang cười cái gì.

họ cùng vào trong, đặt túi sang một bên để xem qua căn phòng. nơi này khá rộng để cho 4 người ở, được xếp với 2 giường tầng. jungkook lập tức chú ý ngay đến cái giường bên trên, trong cùng, nơi cậu muốn chọn. cậu dù sao cũng chả thích ồn ào gì mấy.

"như tôi dự đoán, chúng ta chỉ có một phòng vệ sinh thôi ." jimin thở dài sau khi xem phía bên kia căn phòng. "jeon jungkook à."

jungkook quay đầu nhìn về phía jimin. "vâng?"

"cậu làm gì lại đứng ngây ra đó vậy?" anh hỏi, bước về phía jungkook và những chiếc giường. "sao? em muốn nằm trên à?"

"ừmm." jungkook gật đầu. jimin cũng gật đầu đồng ý theo.

"vậy em là người thích ngủ yên tĩnh à..? anh đoán lúc em ngủ hay thức cũng đều yên lặng như thế ha." anh nói đùa.

tại sao anh ta hỏi nhiều như vậy?

"ừm tôi đoán tôi muốn ngủ yên một mình." jungkook nhún vai trả lời trong ngại ngùng.

"vậy ok, anh nằm dưới em nhé." Jimin dừng lại, cười khúc khích, "ý anh là giường dưới em."

cái gì?..

"ugh .. anh có thể nằm cái giường bên kia mà"

"à thì, anh không muốn nằm cạnh cửa sổ, trời ban đêm rất lạnh và anh lại rất dễ bị cảm lạnh. còn giờ em có né ra một bên để anh sắp đồ không nào." jungkook cũng tránh sang một bên, tuy nhiên vẫn hơi khó hiểu. jimin đặt chiếc túi của mình xuống giường để anh có thể sắp xếp đồ trong nó. "à, đừng lo lắng. anh sẽ không làm phiền đến em nếu em không phiền anh." anh mỉm cười, vỗ nhẹ vào ngực trấn an jungkook.


họ sắp xếp đồ của họ nhanh chóng trong yên lặng, bỏ đồ khắp đó đây. nhưng vẫn còn những người khác, những người bạn cùng phòng mà chưa tới.

"Yah, jungkook." anh gọi, trông hơi lo ngại. "đồ của em đang chiếm nhiều chỗ quá đấy. em còn phải nghĩ cho hai người chưa đến chứ, em bày ra như vậy rồi họ sẽ đặt đồ ở đâu." anh nói với jungkook, người đang tránh ánh mắt anh.

"ừ.. đúng rồi nhỉ." jungkook bĩu môi. "khi nào họ đến thế?" cậu hỏi sau khi đợi jimin cười xong vì hạnh động ấy.

"anh không biết. nhưng chẳng phải chúng ta phải quan tâm một chút đến bạn cùng phòng à. anh xong rồi anh đi tắm trước đây. em tắm sau nhé." jungkook gật đầu.

cậu thở phào nhẹ nhõm. jimin có vẻ rất tốt. cậu thực sự hy vọng cậu có thể kết bạn nhanh chóng nếu không cậu sẽ lại là một con người cô độc và kì lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net