023.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tổng hợp tình thoại của Nine Percent trên Happy Camp ngày 02/6/2018


Lâm Ngạn Tuấn (trong vai thơ ngây Giang Trực Thụ): "Người ta thích em, em liền thích lại người ta luôn à? Dễ như thế à? Người em thích là tôi, không thể thí..(thích) người khác!" /lỗi phát âm :"<<</

Chu Chính Đình (trong vai Ngũ A Ca - Hoàn Châu cách cách ): "Tôi thực sự rất thích em! Không kể là sự cứng đầu cố chấp của em hay sự hoạt bát đáng yêu của em, hay là vẻ đáng thương của em bây giờ, tôi đều rất thích, rất thích!"

Phạm Thừa Thừa (trong vai Dạ Hoa - Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ): "Thứ ta muốn có, từ đầu đến cuối, cũng chỉ là mình nàng mà thôi."

Trần Lập Nông (trong vai Giang Thần - Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta): "Tôi rất yêu em. Nên dù cho trên thế gian, có những cô gái cao hơn em, gầy hơn em, đẹp hơn em, đáng yêu hơn em, hiểu chuyện hơn em, đều không phải là chuyện của tôi. Kém hơn người khác không sao, kém hơn tôi là được rồi!"

Tiểu Quỷ (trong vai Lạc Hy - Bong bóng mùa hè): "Thượng đế giày vò em như vậy, không phải là vì để một tôi đáng yêu nhường này, lưu lại với em sao?"

Justin (trong vai Châu Sùng Quang - Tiểu Thời Đại): "Đến đây! Tôi để em nghe một bài hát. Không được khóc. Tôi sợ nhất là con gái khóc!! Không được khóc!  Không được khóc! Không được khóc!  Không được khóc! Chính là em!"

Thái Từ Khôn (trong vai Hà Chí Vũ -  Rừng rậm Trùng Khánh): "Bạn từng nghe đến một nhóm nữ sinh chưa? Tên của họ là IKun. Tôi và họ, những lúc gần gũi nhất, khoảng cách chì có 0,01cm. 57 tiếng đồng hồ sau đó, tôi quyết định, tôi sẽ yêu họ cả đời này."

Vương Tử Dị (trong vai Nhĩ Khang - Hoàn Châu cách cách): "Về sau ta sẽ chỉ ngắm tuyết rơi, ngắm trăng cùng nàng, trò chuyện với nàng cả đêm. Từ lời ca câu thơ, cho tới triết học cuộc đời, / bonus 'cái ôm của Tử Dị'/, có được không?"

Vưu Trưởng Tĩnh ( trong vai Phong Đằng - Sam Sam đến rồi): "Tôi phải để tất cả mọi người biết rằng, bát canh cá này, là vì em mà nấu!

Bonus +1: Hải Đào (trong vai Mạnh Vân - Người cũ 3: Tạm biệt người cũ): "Em có biết không, tôi thực sự rất thí..(thích) em đó. Tôi yêu em!Tôi yêu em!!Tôi yêu em!!!"

Vietsub by:  MELIUS7 subteam 

00:10 30/6/2108

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net