Chương 50: Sự thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kim Taehyung cau mày:"Rốt cuộc mày là ai?"

Jeon Jungkook cười lớn:"Quả là Kim Taehyung, rất thông minh, tao chính là anh trai của Jeon JungMin"

- "Jeon JungMin?" Kim Taehyung cau mày, tên này nghe rất lạ, anh chưa từng biết bao giờ.

Jeon Jungkook cười lạnh:" Mày có lẽ không biết nó là ai? Nhưng tao và cả Jeon gia đều biết mày là ai và rất hận mày."

Ami cau mày, hóa ra bấy lâu nay Jeon Jungkook luôn sống trong hận thù và anh ta lợi dụng cô để cô luôn hận Kim Taehyung và mượn tay cô để hại anh.

- "Ngày trước nhà tao rất nghèo, miếng ăn cũng không đủ. Tao là anh cả, đứa tiếp theo là Jeon JungMin, cuối cùng là DanJi, tuy nhà nghèo nhưng cuộc sóng rất thoải mái và hạnh phúc, nhưng nếu không có sự xuất hiện của con đàn bà Kim AnHee thì mọi chuyện đã không như thế." Jeon Jungkook nhìn ra xa, ánh mắt đầy suy tư.

Tâm trí anh quay về sáu năm trước, cái ngày Jeon JungMin được tổ chức sinh nhật mười tám tuổi, ngày đó cũng giống như mọi năm, gia đình quây quần bên nhau cùng ăn chè do mẹ anh nấu. Nhưng ngày đó khi trên đường về, Jeon JungMin đã gặp Kim AnHee.

Rồi cũng chẳng hiểu tại sao cậu ta lại đem lòng yêu Kim AnHee, gia đình cậu ta ngăn cản, Jeon Jungkook nhìn ra được Kim AnHee là người như thế nào.

Nhưng mặc mọi người cậu ta vẫn kiên quyết yêu Kim AnHee...

Nhưng....

Một ngày cậu đứng trước trường học đợi AnHee ra về thì đã biết được một chuyện, đó là cô ta có quan hệ mờ ám với Kim Taehyung.

Lúc đó nhà anh nghèo lấy đâu ra thế lực chống đối lại Kim Taehyung, lấy đâu ra tiền đáp ứng cho Kim AnHee có một cuộc sống tốt đẹp.

Cuối cùng cậu quyết định đứng trước mặt Kim AnHee tỏ tình, cậu mong AnHee sẽ không quan tâm giàu nghèo mà chấp nhận cậu, nhưng khi ấy Kim Taehyung lại mù quáng yêu Kim AmHee, nên vì thế bất kì người đàn ông nào ở cạnh cô anh đều sẽ không tha cho hắn, Jeon JungMin cũng như vậy.

Hắn bị thuộc hạ của Kim Taehyung đánh một trận tơi bời dưới trời mưa, lúc Jeon JungMin tỉnh dậy, cậu ta cố gắng về lại căn nhà cũ nát của mình. Vì gia đình không có tiền nên khi đó chỉ biết tuyệt vọng chờ đợi phép màu đến với JungMin, nhưng phép màu đó đã không đến, vài ngày sau cả nhà chìm trong tang thương, đứa con của Jeon gia cứ thế ra đi, người em trai duy nhất của anh bỏ mặc tất cả mà đi mãi.

Anh ôm hận, lúc đó anh biết được một chuyện, trong xã hội này không có đồng tiền sẽ rất khó khăn. 

Jeon JungKook khi đó gặp một người phụ nữ hơn anh ta cả chục tuổi, nhưng bà ta lại rất giàu, lòng thù hận quá cao, anh đồng ý mọi ý kiến của bà ta chỉ vì đồng tiền.

Năm đó anh kết hôn với bà ấy, dùng thuốc để cho sức khỏe bà ta ngày một yếu đi, trong vòng một năm anh đã chiếm được tất cả tài sản của bà ta.

Từ đó, gia đình anh có một cuộc sống tốt hơn, nhưng thù hận trong lòng anh vẫn còn, anh ghê tởm những lúc người đàn bà đó nằm dưới thân mình rên rỉ, ghê tởm những người phụ nữ hám tiền và danh vọng.

Cha mẹ anh khuyên ngăn anh bỏ qua chuyện này, nhưng anh không thể, hai năm sau anh quyết định về lại Hàn Quốc để trả thù, cứ nghĩ Kim TaeHyung hành tung bí ẩn, khó kiếm nhưng thật không ngờ mọi chuyện lại đơn giản đến vậy, vô tình từ lúc anh gặp Ami trên máy bay.

Vô tình ở lúc anh không hợp tác cùng công ty của Kim TaeHyung mà hợp tác cùng Ami, khi đó anh mới biết hóa ra vẫn còn người phụ nữ hiền lành, dịu dàng mà không ham danh lợi, vì thế anh lợi dụng cô rồi từ đó đem lòng yêu cô.

- "Thì ra là như vậy, hèn gì lại trùng hợp đến thế." Ami tuyệt vọng nói, người cô tin tưởng nhất lại là người lợi dụng cô bao nhiêu năm nay.

Jeon JungKook lắc đầu:"Không, tuy ban đầu anh định lợi dụng em nhưng thật ra anh lại rất yêu em, Ami, em phải tin anh."

- "Không, em sẽ không tin anh thêm một lần nào nữa."

Jeon JungKook nhìn Kim TaeHyung:"Ami mãi mãi là của tôi, ba năm trước là của tôi, ba năm sau vẫn là của tôi. Anh đừng hòng cướp đi."

- "Hóa ra, đây là lí do anh hận tôi, vì thế anh muốn chiếm tài sản này của tôi?"

Jeon JungKook gật đầu:"Phải."

- "Anh nghĩ mình sẽ làm được điều đó sao? Anh thật sự xem thường tôi quá rồi, nếu nhìn kĩ lại anh sẽ biết trong chuyện này có sơ hở rất lớn."

Jeon JungKook cau mày:"Anh có ý gì?"

- "Anh nghĩ Kim Thị sẽ để giá cổ phiếu giảm mạnh như vậy sao? Đó chỉ là một cái bẫy để dụ mày vào, không ngờ mày lại ngu ngốc như vậy. Nhảy vào để mắc cạn, nếu mày vẫn còn sống thì phải dùng nửa đời sau để ngồi tù rồi."

Jeon JungKook cười lớn:"Vậy thì tao sẽ đi trước, nhưng đi một mình sẽ rất cô đơn, Ami, đi với anh."

Nói rồi anh ta giơ cây súng về phía Kim TaeHyung, anh cảnh giác nắm lấy tay Ami kéo ra sau mình.

"Đoàng." Jeon JungKook bắn gần chỗ anh đứng, sau đó tiến đến gần kéo lấy Ami.

- "Ami." Kim TaeHyung lo sợ gọi tên cô.

Jeon JungKook chỉa cây súng ngay thái dương cô:"Không được đến gần."

Ami nhìn Kim TaeHyung....

Jeon JungKook lùi về sau, phía dưới đã có sẵn một chiếc canô. 

"Bịch" Anh ta ôm theo Ami nhảy xuống.

- "TaeHyung..." Ami gọi tên anh, ánh mắt chứa đầy nước.

"Vù" Chiếc cano dần rời đi, chỉ còn lại tiếng nước. Kim TaeHyung gọi lớn.

- "Ami..."

- "TaeHyung...." Cô đứng dậy định nhảy xuống nước, nhưng Jeon JungKook lại dùng lực đánh sau gáy cô, khiến Ami ngất xỉu.

Kim TaeHyung đập mạnh vào lan can:"Chết tiệt."

Nhìn người phụ nữ mình yêu bị người khác mang đi, cận kề bên nguy hiểm mà anh không thể làm gì. Anh thật vô dụng.

Lúc này trên không trung xuất hiên vài chiếc trực thăng, là Park JiMin.

Hắn ta thả sợi dây xuống rồi cho anh leo lên:"Chết tiệt, tại sao giờ này cậu mới đến."

- "Không phải đã nói ba tiếng sau mới hành động sao?"

Đây là do Jeon JungKook giở trò trước, Kim TaeHyung nói:"Mau cứu những người ở đây đi, tôi cần phải đi cứu Ami, cô ấy bị Jeon JungKook đưa đi rồi."

- "Được, xong tôi sẽ đến chỗ cậu, nhớ đừng để mất liên lạc."

.
.
.

Vote ??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net