Chap 42: Gây rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu, Jihoon và Guanlin đã xuống căn tin. Cậu lại thức ăn, cậu cảm thấy hơi khó chịu một chút vì mọi người xung quanh đang nhìn mình còn bàn tán về mình. Jimin cau mày rồi cũng mặc kệ lấy thức ăn cho mình và cậu bạn thân.

Cậu lại quầy thức ăn thì thấy mọi người đang xếp hàng rất đông, Jimin thở dài nhưng cũng xếp hàng. Cậu đang đợi tới lượt mình thì một chàng trai nào đó bước ra khỏi hàng và nói:

- Nhường cậu!

Jimin có chút ngạc nhiên nhìn người kế bên nhưng mà cậu cũng cúi đầu cảm ơn chàng trai đó. Sau chàng trai đó là một cô bạn gái khác nhường chỗ cho cậu. Từ người này rồi tới người khác đều đi sang một bên cho cậu tiến về phía trước để lấy thức ăn.

Jimin cảm thấy khó xử khi tất cả mọi người nhường cho mình. Nhưng khi nghe mọi người bảo không sao thì cậu mới yên tâm tiến lên để lấy thức ăn. Cậu cảm ơn mọi người rồi nói với cô căn tin:

- Cô ơi! Cô cho con một cái bánh sandwich trứng, hai cái bánh sandwich gà, hai phần gà sốt cay và ba lon nước cam ạ.

- Được rồi của con đây. Chúc con ngon miệng- Cô căn tin đưa đồ ăn cho cậu kèm theo nụ cười tươi

- Con cảm ơn cô. Chúc cô có một ngày may mắn và vui vẻ ạ.

Cậu cầm đồ ăn rồi đi lại bàn mà Jihoon đang ngồi vì đồ ăn cũng khá nhiều nơi cậu cầm cũng khó khăn. Đang chật vật với đống đồ ăn trên tay thì có một cậu bạn chạy lại và cầm giúp cậu.

- Để tớ cầm giúp cậu.

- Hửm?...à...ừm...cảm ơn cậu.

Cậu ta và Jimin đem đồ ăn đến bàn của Jihoon. Jihoon nhìn thấy cậu liền chạy tới giúp cậu cầm thức ăn. Cậu kia sau khi giúp Jimin xong liền chào rồi đi mất. Jimin, Jihoon và Guanlin cùng nhau ăn uống và nói chuyện vui vẻ.

Chưa vui được bao lâu thì cậu đã phải gặp mặt của cô gái vô cùng khó ưa kia là Hwaran. Cô ta bước tới gần cậu và hất đổ lon nước cam trên bàn.

- Jimin có phải không? Xinh đẹp như thế này mà phải giấu đi sao. Từ lúc tao làm cho mày bị đánh thì bây giờ mới gặp được mày đấy. Hay là... tao đánh mày thêm một trận nữa nhỉ?

Cậu đứng dậy không để ý đến ả ta liền kéo tay Jihoon và Guanlin đi.

- Jihoon, tiền bối Guanlin mình đi thôi chứ ở đây em nghe có mùi rác.

Câu nói của cậu không chỉ làm cho Jihoon và Guanlin bật cười mà cả căn tin cũng phải cười vì câu nói của cậu. Còn Hwaran thì như muốn điên tiết lên vì bị cậu nói như thế.

- Mày muốn chết hả thằng kia?- Hwaran nắm cổ áo cậu

Cậu liền đưa tay lên tát mạnh vào mặt của cô ta, không chỉ là một cái tát mà là rất nhiều cái tát. Những người đi theo cô ta cũng không dám can ngăn vì nhìn cậu bây giờ khá là đang Cậu tát khá mạnh nên mặt của cô ta chảy một ít máu.

- Tôi trước giờ đã nhịn cậu nhưng lần này tôi không nhịn cậu nữa. Đừng trách vì sao tôi lại đánh con gái tất cả là do cậu kiếm chuyện với tôi.- Jimin đánh xong liền kéo hai người bạn của mình đi

Tất cả mọi người trong căn tin không ai quan tâm tới cô ta vì cô ta như vậy là đáng lắm. Mọi người lấy đồ ăn tiếp tục và mặc kệ cô ta như thế nào.

------------------------------------

Hello mọi người lại là Au đây.

Hôm nay mọi người có gì vui hông nè. Au thì hôm nay là ngày được nghỉ nên Au tranh thủ nghỉ ngơi một chút.

Ở đây có ai thi tuyển sinh hông ta? Đề có dễ hơn năm trước hông mọi người?
Chứ năm trước Au thi muốn chết luôn á🤣

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net