Đêm Halloween

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Đây là một câu chuyện có thật ]

Ngày 31 tháng 10 năm 2020.

Năm đầu tiên tôi đi chơi Halloween. Tôi lên cấp ba rồi nên bố mẹ tôi cũng không cấm cản việc tôi đi chơi nữa.

Tôi đi đến một trường cấp ba khác trong thành phố đang tổ chức sự kiện đêm Halloween, trường đó cách nhà tôi khá xa.

Tôi đi cùng với hai người bạn, một nam và một nữ. Vì bạn nam đó không có xe nên tôi đã chở bạn ấy đi.

Chúng tôi đi qua một ngã tư, lúc đó đường khá là đông. Đang đi thì nghe thấy người gọi hai chúng tôi.

Bạn nam ngồi đằng sau tôi nghe thấy rất rõ tiếng gọi đó, bạn ấy bảo tôi dừng lại xem ai gọi chúng tôi.

Chúng tôi dừng xe lại, đợi vài phút, nhìn về phía phát ra tiếng gọi, chỉ có ánh đèn điện hiu hắt không đủ để soi sáng cả con đường, một nửa con đường chìm vào trong bóng tối.

Gió bắt đầu thổi, gió tạt vào mặt tôi khiến mũi tôi lạnh buốt. Tôi nhìn về phía một nửa con đường đang chìm trong bóng tối, nheo mắt cố tìm ra một bóng hình quen thuộc nào đó, có lẽ là một người bạn nào đó của chúng tôi.

Nhưng thêm 5 phút nữa qua đi, không có một ai xuất hiện cả. Tôi nghĩ là do mình nhận lầm, có thể là người ta gọi người khác chứ không phải chúng tôi.

Nhưng điều đáng sợ đó chính là tiếng gọi đó vang lên rất to và rõ ràng thế nhưng chúng tôi đã đứng ở cái ngã tư đó 10 phút và...không có một ai đi ra từ phía con đường phát ra tiếng gọi cả.

Thật là kì lạ. Gió lại tiếp tục tạt vào mặt tôi, tôi rùng mình một cái và bảo với cô bạn của tôi là đi tiếp đi không trường người ta khoá cổng thì không vào được đâu.

Tôi đi chơi đến gần 10h mới về nhà, tuổi trẻ mà, hãy sống theo cách mà bạn muốn.

Tôi bị đứa mình ghét bám đuôi từ chỗ đi chơi Halloween về đến tận nhà. Bạn thử tưởng tượng xem, 10h đêm bạn đi chơi về đến nhà, lúc quay lại thì thấy phía sau có người đi theo bạn khắp cả dọc đường về nhà.

Cho dù thế nào thì tôi vẫn thấy chuyện đó kinh dị vl, tôi ghét con đấy. Nói thế nào nhỉ, tôi có người yêu rồi và con đấy luôn chen vào giữa chuyện tình cảm của tôi.

Nó hãm lồn, nói thẳng ra là nó ích kỉ. Nó luôn nghĩ tất cả đàn ông con trai trên đời này đều phải thích nó, có những câu nói của nó đã khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều.

Tôi đã cãi nhau với người yêu của tôi, cả hai chúng tôi đều bị tổn thương. Tôi đã khóc rất nhiều trong quãng thời gian đấy, tôi đã cảm thấy tự ti về bản thân mình.

Từng hành động, từng cử chỉ của con đấy đều làm tôi phải suy nghĩ. Từng dòng tin nhắn mà nó gửi đến cho tôi đều làm cho tôi cảm thấy suy sụp.

"Người yêu mày hồi đấy tán tao đấy, nhưng chắc là nó thấy tao xinh quá nó không theo đuổi được nên quay xe sang tán mày."

Lũ con trai nghe thấy thế liền châm chọc:

"Vậy thì mày chỉ ăn thừa của con L thôi Ngọc ạ."

Nhân sinh gian nan có những câu nói không nên nói ra, cảm ơn.

Không biết được bao lâu nhưng hiện tại tôi yêu em ấy thế nên cái địt mẹ cái con hãm lồn kia đừng cố tỏ ra là mày hơn người đi, tuy không xinh nhưng bố mày có người yêu ok :))

Halloween năm nay của tôi khá là kinh dị nhưng không sao cả, quan trọng là Halloween năm nay tôi có người yêu còn mấy bạn thì không =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net