6.Chờ Đợi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cậu nói...Jihae ở Seoul?"

"Ừm! Tôi chỉ biết Jihae về Seoul thôi, còn địa chỉ cụ thể thì tôi không rõ!"

"Cậu có biết số điện thoại hiện giờ của cô ấy đang dùng không?"

"Không! Từ khi cậu ấy đi, cậu ấy đã đổi số điện thoại, ngay cả tôi cũng không liên lạc được!"

"Được rồi! Cảm ơn cậu!"

"Nếu tìm được Jihae, cậu có chắc sẽ làm Jihae hạnh phúc không?"

"Tôi chắc chắn sẽ khiến cho Jihae cảm thấy hạnh phúc!"

Hyena gật đầu, giờ cô đã an tâm, có thể giao Jihae cho Jungkook chăm sóc và bảo vệ suốt quãng đường còn lại. Jungkook trở về, suy nghĩ lại mọi chuyện, anh trai của Jihae hiện cũng đang học đại học ở Seoul, không lẽ cô chuyển đến đó để sống cùng anh ấy, bây giờ cậu không liên lạc được với Jihae nhưng có thể liên lạc được với anh trai của cô ấy, nhưng có lẽ bây giờ không phải là lúc thích hợp để gọi, cậu nên đợi một thời gian nữa, chỉ một chút thôi, đợi Jihae có vẻ đã an tâm rằng cậu không tìm được cô thì cậu sẽ liên lạc với Jin để hỏi địa chỉ, bởi cậu biết tính của Jihae, phải đợi một khoảng thời gian để cô ấy dần tập làm quen với một thứ mới mẻ nào đó mới có thể sống ở đó lâu dài được.

Kì thi tốt nghiệp cũng đã gần đến, Jungkook dạo này tự nhủ phải cố gắng quên cô để dành cho việc ôn thi, đúng là ôn tập một mình sẽ làm cho đầu óc cậu tỉnh táo, chắc chắn qua kì thi này, cậu sẽ lên Seoul tìm cô, tìm kiếm lại hình bóng của người con gái mà cậu mỗi ngày nhớ mong.

"Jungkook!"

Giọng của ai đó vang lên, Jungkook đang tập trung vào bài không muốn ngẩng mặt lên nhìn bởi cậu cũng đoán được phần nào người đó là ai.

"Tớ có mua nước cho cậu giải khát này, uống xong cậu sẽ tỉnh táo hơn khi học."

Là Choi Youngmi, từ khi cậu chia tay cô ta, nghe nói cô ta đã bị cả trường khinh bỉ sau khi biết tin cô ta lén lút qua lại với Han Subin.

Các fangirl trong trường của Jungkook không đành lòng nhìn cậu hẹn hò với một người con gái vẫn còn qua lại với người yêu cũ nên đã cùng nhau tẩy chay Choi Youngmi khiến cô ta ngày càng trở nên tệ hại trong mắt mọi người, vì đêm khuya nào cũng tìm Han Subin lén lút hẹn hò, lại lo lắng Jungkook bỏ rơi mà lãng quên mất việc chăm sóc da mặt nên nhan sắc cũng ngày càng kém đi, chức hoa khôi của trường cũng đã giao lại cho người khác vì cô ta không xứng đáng.

"Không cần!"

"Jungkook à, cậu không thể nhẫn tâm làm vậy với tớ được!"

"Tại sao lại không? Cậu nhẫn tâm lén lút qua lại với Han Subin được tại sao tôi lại không thể nhẫn tâm xua đuổi cậu?"

"Tớ biết là tớ sai, nhưng tớ vẫn rất yêu cậu mà!"

"Xin lỗi, nhưng tôi không yêu cậu!"

Nói rồi, cậu quay lưng bỏ đi, Choi Youngmi sợ hãi vội vứt chai nước và ôm lấy Jungkook từ phía sau, nhìn cô ta lúc này trông thật bi thảm.

"Buông ra!"- cậu bình thản nói.

"Không! Tớ không buông! Tớ xin cậu, cho tớ một cơ hội khác nữa có được không?"

"..."

"Hức...tớ biết là tớ sai, nhưng từ khi cậu chia tay tớ, trái tim tớ dường như không thể đứng yên được, nó cứ đau liên hồi không dứt! Tớ còn bị Han Subin bỏ rơi, hắn lừa dối tớ chỉ để muốn trả thù tớ! Còn nữa, cả trường này mọi người đều đã tẩy chay tớ, bây giờ tớ không còn gì cả, tớ chỉ còn cậu thôi Jungkook à."

Jungkook gạt tay cô ta ra, lạnh lùng bước thẳng về phía trước, cô ta ngã xuống đất, khuôn mặt đau khổ.

"Hóa ra hoa khôi Choi Youngmi cũng có kết cuộc này!"- xung quanh Choi Youngmi lúc này gồm 3-4 nữ sinh vây quanh, vẻ mặt đắc ý.

"Min Hyena, cậu nói vậy là có ý gì?"

"Không có gì! Tôi đến chỉ nói với cậu một điều, những gì cậu làm với Jihae bạn tôi và cái giá phải trả chính là thứ mà cậu vừa nhận được đó."

"Min Hyena, cậu tốt nhất nên câm miệng lại trước khi tôi điên lên! Dù sao nhà tôi cũng rất có quyền lực ở Busan này."

"Sao? Ôi tôi lại sợ quá cơ! Bảo tôi câm miệng à? Cậu không còn quyền hành gì để mà ra lệnh cho tôi nữa!"- Hyena nói rồi nhìn qua 3 nữ sinh bên cạnh - "đây là 3 người bạn bị cậu ức hiếp khi cậu vẫn còn là hoa khôi, bây giờ, cậu mất chức rồi, họ có thể xử lí cậu dễ dàng."

Choi Youngmi sợ hãi nhìn 3 người bọn họ, trước đây cô cùng lũ bạn thân giả tạo kia ức hiếp họ, bây giờ, nhân lúc cô đang đơn độc lại đùng đùng đến đòi xử lí cô, ha~ thật buồn cười.

"Tôi nói cho mấy người biết, mấy người đừng mong đụng đến tôi, nếu không Jungkook sẽ không tha cho mấy người đâu!"- Choi Youngmi chỉ từng mặt từng người, lên giọng.

"Hứ! Đã mất quyền còn dám lên giọng với bọn này!"

"Tôi sẽ cho cậu thấy cậu còn dám lên mặt đến cỡ nào!"

"Cảm ơn Hyena vì đã chỉ chỗ của Choi Youngmi cho bọn tớ, bọn tớ nhất định sẽ trả thù thay phần cậu với Jihae!"

"Được rồi! Tớ cảm ơn trước!"

Hyena cười tươi vỗ vai họ rồi nhìn Youngmi bằng ánh mắt khinh bỉ, cô bước đi vô cảm để lại Choi Youngmi ở đó sợ hãi van xin khóc lóc.

"Không! Min Hyena, đừng bỏ tôi! Mau cứu tôi đi!"- Youngmi khóc lóc rồi giãy giụa - "buông tôi ra, Jungkook sẽ không để yên cho mấy người đâu! Buông tôi ra!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net