SHARE; 01.04.20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm thứ 2 mình share nhẹ cho sinh nhật mình - 01/04. Ngày sinh nhật hơi đặc biệt nhưng đừng lo, mình share thật chứ không troll cái gì đâu ạ :(((

Chả là ban đầu mình định làm 1 cái give away nho nhỏ nhân dịp này nữa cơ, vì cũng sẵn tiện gửi quà tặng cho mấy chị em trong Pythoness và sinh nhật của cđl Mía. Nhưng mà thấy dịch bùng phát dữ dội quá, nên bỏ ý định này. Thôi thì sẽ hẹn các bạn năm sau, nếu mình còn hoạt động trên watt nhé <3

Vì thời gian qua dồn lực cho pack share của TJT nên lần này mình share chủ yếu là psd. Các psd fanfic bookcover của mình và psd coloring.

CƠ CẤU PACK:

6 psd artwork

(Thật ra mình thấy share psd fanfic bookcover hơi phèn ;-; nhưng mà có lỡ hứa với một vài bạn share psd mấy art này rồi nên mình đưa vào luôn)

1 pack texture

(Ban đầu định share 2 pack, nhưng mà project nhiều nên bị lười :<)

4 psd coloring

LINK PACK SHARE (CÓ PASS):

https://drive.google.com/file/d/1S5Ow_weRiuvaWMx8uypOCYcuVjSxom_I/view?usp=sharing

CÁCH THỨC NHẬN PASS:

Follow mình, comment tag 2 bạn và inbox về cho mình để nhận (chỉ giao link khi bạn inbox tới cho mình, trường hợp không inbox thì mình sẽ không biết để send đâu ạ).

Và mình sẽ rất vui nếu được mọi người type vài chữ chúc sinh nhật <3

Link sẽ bắt đầu được send từ 02/04.

Mai là Giỗ tổ Hùng Vương rồi, dịch bệnh lại ngày càng phức tạp, số ca nhiễm tăng cao, mọi người có ra đường đi đâu cũng hãy cẩn thận, luôn mang theo khẩu trang và gel rửa tay để bảo vệ sức khoẻ cho mình và cho cả cộng động nhé.

Ngày an <3

Hope you will support my lovely teamworks -Pythoness, TheJuneTeam and my page Send My L'espoir <3

- 2020.04.02

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net