real life (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

yerim chán nản gục xuống mặt bàn trong lớp học môn cuối cùng của tuần đầu tiên này. đây là một môn tự chọn kết hợp, có nghĩa bất cứ ai dù ở khối nào nếu chọn môn này vào năm nay đều sẽ học nó cùng nhau.

cô vừa đọc thông báo của wakeup.gangnam về sự việc gì đó mới xảy ra giữa taehyung và irene, nhưng chẳng mấy bận tâm. tất cả những gì cô muốn bây giờ là về lại london. cô chán ghét nơi này, dù cho tất cả ánh hào quang có hướng về cô.

bỗng tiếng lạch cạch của chiếc ghế bị kéo ra ngay bên cạnh cô phát ra trước khi một ai đó thả phịch túi của mình xuống, khiến yerim phải tức giận mà ngẩng lên xem ai có gan làm đứt quãng suy nghĩ của cô, và hơn nữa, là có gan ngồi cạnh cô.

quả nhiên, người dám tuỳ tiện như vậy với cô ngoài seokjin và yoongi, chỉ có thêm đúng một.

"jeon jungkook, anh làm cái gì ở đây?"

jungkook ngồi xuống, mặc kệ khuôn mặt không mấy chào đón của cô.

"học môn tự chọn của tôi chăng?"

"urgh, sao anh không tìm chỗ khác mà ngồi. cứ nhất định phải làm phiền tôi?"

jungkook ném sách vở lên mặt bàn, nhìn người bên cạnh với ánh mắt 'thật đấy à?'

"ngạo mạn và ngốc nghếch chưa đủ, giờ em còn mù à? nhìn quanh lớp xem còn chỗ nào khác trống ngoài chỗ này không?"

yerim đưa mắt nhìn quanh, quả nhiên lớp học nhỏ bé đã kín đặc, chỉ còn mỗi chỗ của cô vì không ai dám mơ mộng đến nên vẫn sẵn sàng.

"whatever, mà sao anh không bỏ môn này đi để năm sau học nhỉ? tôi muốn được yên bình"

"thế tại sao em không ngừng để tâm đến sự hiện diện của tôi đi và chúng ta đều ổn, huh?"

đến chừng này, mọi người xung quanh đều đã chú ý đến cuộc chí choé giữa hai trong những ngôi sao của trường và bắt đầu quay qua lại, bàn tán. họ quyết định đình chiến tại đó, tập trung học hết quãng thời gian còn lại.

và cố tảng lờ sự thật rằng mỗi khi hai khuỷu tay họ vô tình chạm vào nhau, mỗi khi một trong hai quay sang mở cặp và hơi thở chầm chậm phả lên người kia, những dòng điện vô hình và tội lỗi lại chạy dọc qua cơ thể họ.

"buổi học kết thúc, các em sẽ có một bài tập nhóm để làm với người ngồi kế bên, chỗ ngồi coi như xác định. đề bài sẽ được gửi qua email. nộp lại cho tôi vào tuần thứ sáu."

đợi vị giáo sư ra khỏi lớp, yerim lập tức đứng lên và nói to để tất cả học sinh còn trong đó đều nghe thấy.

"excuse me. có ai muốn đổi bạn cùng bàn với mình không?"

không một câu trả lời được phát ra.

jungkook nhếch mép, ghé vào gần cô hơn.

"vô ích thôi, công chúa. em hay tôi thì cũng đều là ác mộng mà không ai muốn động tới. xem ra bài tập này, chúng ta phải làm cùng nhau rồi"

"urgh, tôi sẽ làm bài tập này một mình. coi như tặng anh điểm nhóm môn này. thế nên, nhanh chóng tránh xa tôi ra một chút"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net