⭕️ Not a request: Samenai Yume (Unwaking dream)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Tatsumi Doroko

Tag: Drama, Tragedy, Yaoi

Preview: "Kaname lost his older brother Souta in an accident, who was too young to die at seventeen. They are so different from each other that the only thing common between them is a book written by Tsujiura Ryousuke. What happens when Kaname meet Tsujiura-san, the author both brothers respect and admire, after Souta's funeral?"

-> Tạm dịch: Kaname mất anh trai của mình - Souta, trong một vụ tai nạn, người quá trẻ để chết ở tuổi mười bảy. Họ khác nhau đến nỗi mối liên hệ giữa hai anh em chỉ là cuốn sách viết bởi Tsujiura Ryousuke. Điều gì sẽ xảy ra khi Kaname gặp Tsujiura-san, tác giả hai người họ đều tôn trọng và ngưỡng mộ sau đám tang của Souta?

Review:

*Bài viết có thể spoil trước nội dung truyện*

Hôm nay tớ tình cờ khám phá ra oneshot này, vì nó khá hay và cũng nhân dịp Halloween nên tớ quyết định đem nó lên bàn mổ luôn :'D

Để nói về "Samenai Yume" thì khá dài dòng, tớ chỉ tóm lược những điểm hay và đáng đọc thôi nhé!

Manga thuộc thể loại kinh dị, pha chút đam mỹ và có yếu tố sex nhẹ, nên hãy cân nhắc trước khi xem. Trùm lên toàn bộ câu chuyện là một loại cảm giác khá u ám. Từ phần nội dung, xây dựng nhân vật, diễn biến tâm lý đều khá hợp với gu của các độc giả thích mới lạ và... mặn.

Ấn tượng nhất có lẽ là cách tác giả đã dựng nên Souta qua Kaname và Tsujiura. Souta qua con mắt của Kaname là một cậu anh trai tốt, thành tích và cách ứng xử đều hoàn hảo. Nhưng cậu ta giống một gã hư hỏng thèm khát em ruột của mình hơn là những gì Kaname đã nghĩ. Sự hoàn hảo theo cậu ta xuống tận nấm mồ, khiến Tsujira mê mẩn cậu ta và cho cậu ta bám lấy mình để thực hiện "nguyện vọng" dang dở.

Và Tsujira hoàn thành nó rất tốt. Souta là một loại thuốc phiện khiến hắn không dứt ra được mà làm theo yêu cầu của cậu ta. Quyến rũ Kaname, gần gũi thân mật với Kaname, và "đâm" cho Kaname "một nhát dao" khi Kaname đã rõ tất cả. Đến khi mọi chuyện vỡ lở ra thì... chà... Kaname đã bị Souta nhốt lại trong thế giới riêng của cậu ta rồi.

Tớ vẫn còn nhớ rất rõ lời thoại của Souta, "tôi chưa bao giờ được gần em như vậy, cảm ơn em vì đã giết tôi". Cái cách kết thúc cũng khá ám ảnh, một đám người đi tìm Kaname đang mất tích. Trong căn phòng nhỏ là gã tác giả điên loạn ôm cậu trai nhỏ nhắn, cười. Nụ cười thích thú.

Đúng như tên gọi, Kaname đã mơ một giấc mơ không thể tỉnh lại.

Thật sự là review một cuốn manga thì tớ cũng không biết nói gì nhiều. Nét vẽ của tác giả không quá hoa mĩ, nhưng nó thật, và trần trụi. Những tiểu tiết nhỏ nhặt tớ không nêu ra ở đây đẩy phần kết của câu truyện lên đến cao trào. Nó giống như một bản Piano vậy, lúc đầu là nhẹ nhàng, sau đó khá... dữ dội với những nốt nhấn, và một nốt trầm ngân dài để kết thúc. Rất tuyệt, tớ chỉ có thể nói một câu như vậy.

"Samenai Yume" là một câu chuyện khá tuyệt để ngồi gặm trong lễ Halloween. Hi vọng cuốn manga này sẽ khiến mọi người cảm thấy thích như tớ. :'D Thỉnh thoảng ăn mặn cũng vui nhỉ. Rất hợp với bạn nào thích kinh dị và chán ngấy hương phấn hay drama quá thể rồi nhé :3

Đùa chứ vừa bực quá không học được nên lên đây viết nhăng viết cuội ấy mà :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC