Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi anh mỉm cười với em, em thật sự phát điên vì điều đó.
Khi nhìn về phía anh, trái tim em lại trở nên tê tái và đau đớn. < peach - iu >

Jeon Jung Kook căng thẳng đi tới đi lui trong phòng chờ, anh có thể cảm thấy trái tim mình đang nhảy tưng tưng trong lồng ngực. Tâm trạng có chút hồi hộp, lo lắng cùng mong chờ.

Nhìn cậu út cưng cứ nhấp nhổm như con lật đật ông anh Yoongi đành phải lên tiếng,

-Jung Kook à, em bình tĩnh đi có được không? Chúng ta phải quay phim trong thời gian dài đấy. Đến lúc đó em cứ như vậy thì phải làm sao?.

- Em đang cố gắng đây.- Jung Kook cố gắng hít sâu thở đều để điều chỉnh cảm xúc.

Tình hình này cũng cậu em út đã diễn ra cả tháng nay, khi nhận được thông báo, Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc mời nhóm quay một bộ phim ngắn để quảng bá cho ngành du lịch nước Nhà. Quan trọng hơn cả người hợp tác với nhóm chính là nữ hoàng bảng xếp hạng IU. Khiến cho cậu em út, người luôn thầm thương trộm nhớ IU, tâm trạng lúc nào cũng như đi trên mây.

- Jung Kook, em nên cử xử như bình thường đi. Nếu không IU sẽ cảm thấy ngại đấy. - Anh cả Jin cũng lên tiếng.

- Thằng nhóc này, cơ hội ngàn năm có một. Đừng bỏ lỡ đấy nhóc. - Trưởng nhóm Namjoonvỗ vai Jung Kook cổ vũ.

- Cố lên Kookie - Ji Min và Taehyung cùng đồng thanh nói.

- Nào.. hít thở đi Jungkook... thở đều thở đều. - J- Hope hỏm hỉnh trêu trọc cậu út.

Được các anh động viên, Jung Kook cảm thấy bình tĩnh hơn, nhưng cảm giác hồi hộp vẫn không thể hết được. Chỉ cần nghĩ đến chút nữa anh sẽ được quay phim cùng IU, sẽ là người đứng chung với cô trong khung hình, chứ không phải chỉ ngồi trước ti vi nhìn cô  nữa, là lồng ngực anh lại đánh rộn cả lên.

Jung Kook đứng trước gương kiểm tra lại bản thân, quần áo mọi thứ đều ổn, nhưng nụ cười cứng ngắc trên khuôn mặt anh lại không ổn chút nào.

Lúc Jung Kook đang thất thần thì, từ trong gương, xuất hiện một hình dáng nhỏ nhắn quen thuộc. Giọng nói nhỏ nhẹ vang lên,

- Annyeong haseyo.

- Annyeong haseyo sunbaenim. - Các thành viên BTS từ ghế đứng lên cúi đầu chào IU.

IU chỉ trang điểm nhẹ nhàng như bình thường, cô không đẹp thu hút như những người nổi tiếng khác, nhưng nụ cười của cô lại rực rỡ như ánh dương, khiến cả phòng chờ nhỏ bé như sáng lên, đặc biệt đôi mắt long lanh to tròn, trắng đen rõ ràng rất thu hút ánh nhìn.

- Rất vui được hợp tác với mọi người. - IU mỉm cười nói.

- Nhóm em cũng rất vinh hạnh khi được hợp tác với tiền bối. - Namjoongiỏi ăn nói nhất thành thục đáp lời IU.

- Ồ, mọi người không cần khách sáo như vậy. Hy vọng chúng ta sẽ làm việc trong vui vẻ. - Dù không giỏi giao tiếp, nhưng dù sao cũng là tiền bối, IU đành ra vẻ rất thuần thục nói.

Ngẩng đầu lên IU liền bắt gặp đôi mắt cún con của anh chàng kia. Ánh mắt hai người chạm nhau, Jung Kook giật mình một lúc rồi lập tức cúi đầu. IU cảm thấy anh chàng này thật đáng yêu, cô biết anh chàng là fan của mình, là Jung Kook maknae của BTS, anh thường xuyên nhắc đến cô trong những buổi phóng vấn. Mỗi lần như thế đều được lên tin tức hot.

IU cảm thấy rất tự hào khi có nhiều hậu bối nổi tiếng thừa nhận là fan của cô. Jung Kook lại không giống như những người khác. Các fan idol khác Nếu vô tình gặp cô sẽ vui mừng chào hỏi, chụp hình chung. Còn Jung Kook mỗi lần nhìn cô đều luôn có vẻ ngại ngùng, nhìn thấy cô từ xa sẽ đi đường vòng, làm cô không nhịn được cười với tính cách trẻ con của anh chàng và cũng rất nhớ kĩ.

Lúc này, đạo diễn đến tập hợp mọi người lại để phân tích kịch bản.

- Đoàn chúng ta sẽ quay ở năm địa điểm, đầu tiên sẽ quay ở Tháp Nam San, sau đó ra ngoại ô quay ở làng cổ BukChon Hanok, rồi Everland, cuối cùng là đảo Jeju.

BTS sẽ vào vai những thanh niên cùng nhau đi du lịch, còn IU sẽ trở thành hướng dẫn viên của các bạn. Mọi người cùng nhau tham quan vui chơi ở những địa điểm nói trên.

Nhìn những thanh niên trẻ tuổi nghiêm túc lắng nghe mình nói, đạo diễn trung niên cảm thấy rất hài lòng.

- À, trong mấy người các cậu, sẽ có một người phát triển tình cảm với IU. - Đạo diễn đưa mắt đảo qua các thành viên BTS. - Các cậu có thể tự đề cử.

IU và cả BTS đều ngạc nhiên trước thông tin đạo diễn vừa nói,

- Tình huống này hình như không có trong kịch bản ạ. - IU lên tiếng hỏi.

- Lúc đầu đúng là không có, nhưng sau khi mọi người họp xong quyết định thêm vào tình tiết tình cảm để làm điểm nhấn cho bộ phim. - Biên kịch đáp lời.

- IU cảm thấy thích anh chàng nào thì chọn đi. Toàn là các anh chàng đẹp trai tài năng. - Đạo diễn vui vẻ nói mà không nhìn thấy không khí ngại ngùng giữa IU và BTS.

- Hì Hì.. mọi người đều rất tuyệt, rất ngầu. - IU cũng cười cười cho qua.

Các thành viên BTS đưa mắt nhìn nhau, những ý nghĩ trong mắt đối phương họ đều hiểu được. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho cậu út danh chính ngôn thuận yêu đương với IU, tất nhiên mọi người sẽ đề cử Jung Kook.

- Để Jung Kook diễn với IU sunbae đi ạ. Diễn xuất của em ấy tốt lắm. - Namjoon nói.

- Vậy à.

Đạo diễn đang tính gật đầu thì Jung Kook bỗng lên tiếng,

- Để V hyung diễn đi ạ, hyung ấy từng đóng phim rồi. Biết cách diễn tốt hơn em.

- Được rồi, vậy chọn V nhé. - Đạo diễn quyết định. - Cảnh cuối có diễn cảnh hôn đấy, chuẩn bị tốt nhé chàng trai. - Đạo diễn vỗ vai V rồi đứng dậy ra ngoài chuẩn bị máy quay.

IU cũng cùng rời đi để trang điểm và thay trang phục. Với cô đây cũng như diễn những bộ phim trước thôi. Cảnh tình cảm, cảnh hôn, cô đều đã vô cùng quen thuộc.

Khi mọi người đã ra ngoài hết, chỉ còn lại những thành viên, Yoongi liền cầm cuốn kịch bản gõ lên đầu Jung Kook,

- Đồ ngu ngốc.

Jung Kook ẩm ức bĩu môi, anh có biết là sẽ có cảnh hôn đâu. Nếu biết trước, cho dù có nhập viện vì lên tim anh cũng sẽ phải diễn với IU sunbae.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net