5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng một thời gian sau, Mẫn Doãn Kì cũng lỏng tay với việc đề phòng Điền Chính Quốc, vì cậu cũng nghĩ giống như Tại Hưởng, Chính Quốc thật ra không có ý gì với Mẫn nhi nhà cậu, chẳng qua chỉ muốn chọc ghẹo tính thương em thái quá của cậu mà thôi. Bọn họ với nhau nửa lời còn không nói, thì lấy đâu ra tình ý quái gì. Đó là do Mẫn Doãn Kì nghĩ như vậy, đến Kim Tại Hưởng cũng nghĩ như vậy luôn.

Nhưng thật sự thì họ không biết rằng, từ sau cái hôm mà Mẫn Doãn Kì để cho bé Mẫn tự về kí túc xá một mình, thằng bé thật sự đã bị một con sói gian manh túm chặt lấy cái đuôi thỏ của nó.

Chính Quốc vẫn cứ lén lút cưỡng hôn Chí Mẫn sau lưng anh hai nó và Tại Hưởng, tiếp tục đe dọa thằng bé không được nói cho ai biết. Trước mặt hai người kia, cả hai giả vờ như mình là hai người vốn chẳng có tí tì ti gì để nói hay thậm chí để nhìn nhau, nhưng khuất bóng họ rồi, Chí Mẫn suýt tắt thở mấy lần vì cái gã cuồng hôn kia. Tội nghiệp thằng bé, vì sợ "cưỡng hôn" sẽ nâng cấp lên thành "cưỡng bức" nên âm thầm chịu đựng, không dám nói chuyện này ra với ai. Mỗi lần gặp Chính Quốc, Chí Mẫn đều cố gắng bỏ chạy, nhưng kiểu gì cũng không thoát được. Chưa kể bỏ chạy hay né tránh đều bị Chính Quốc gia tăng hình phạt, bằng cách sẽ bị sờ mó lung tung. Cái vuốt sói của tên đàn anh đại sắc lang Chính Quốc quả nhiên vô cùng lợi hại!

Chí Mẫn đang lựa sách trong thư viện. Nó chọn góc khuất và tối nhất trong dãy kệ cuối cùng, chỉ có chút ánh sáng le lói từ lỗ thông gió trên tường. Nó cho rằng một nơi như thế này chắc chắn Chính Quốc sẽ không bao giờ xuất hiện, và nó yên tâm đọc nốt nhưng trang cuối cùng của Gone with the wind.

Bỗng, chỗ nó ngồi chợt tối sầm lại, Chí Mẫn ngơ ngác nhìn lên...

Cái dáng người cao hơn mét tám của Chính Quốc đã che khuất ánh sáng từ lỗ thông gió. Cậu đứng khoanh hai tay trước ngực ngược chiều ánh sáng, nắng phủ nhẹ lên vai cậu vài vệt sáng kì lạ, và cậu thì ung dung cười ngạo nghễ nhìn thằng bé:

- Chào em, Mẫn!

Chí Mẫn giật bắn mình, cuồng cuống đứng dậy toan bỏ chạy nhưng Chính Quốc đã nhanh tay kéo nó lại, ấn thằng bé xuống nền gạch bông của thư viện. Cậu chồm lên người Chí Mẫn, một tay giữ chặt lấy hai cổ tay thằng bé trên đỉnh đầu nó, hai chân kẹp chặt lấy thân hình mảnh khảnh yếu ớt của nó, tay còn lại day day cằm thằng bé, giọng bỡn cợt:

- Lại bỏ chạy, hư quá, chắc tôi phải tăng hình phạt thôi!

Chí Mẫn bất lực, nó đã trốn rất kĩ rồi mà vẫn bị phát hiện, thật không biết cái gã Chính Quốc này có bao nhiêu con mắt nữa. Chính Quốc ranh ma cởi dần từng cúc áo trên người Chí Mẫn khiến cơ thể nhỏ bé của nó run lên từng đợt, đáy mắt hoang mang sợ hãi nhìn cậu như van xin, nhưng cậu chỉ vùi mặt vào cổ nó, cắn không thương tiếc lên làn da trắng sứ mỏng manh.

Bỗng, cả hai chợt nghe thấy tiếng bước chân, mỗi lúc một gần chỗ hai người họ. Có ai đó đang đến!

Chí Mẫn yếu ớt kêu lên khi nước mắt sắp sửa trào ra vì lo sợ:

- Thả...thả em ra đi mà...em xin anh mà...

Tiếng chân mỗi lúc một gần, Chính Quốc cởi phắt bộ đồng phục trên người Chí Mẫn ra, nhét vào trong ba lô, rồi phủ chiếc áo khoác lông to sụ của mình lên tấm thân trần nhỏ nhắn của thằng bé. Cậu vực nó dậy, đè vào kệ sách, ấn môi mình lên môi nó. Chiếc áo khoác của Chính Quốctrễ xuống, để lộ bờ vai trần mê hoặc và cặp đùi thon trắng trẻo nõn nà của Chí Mẫn. Vừa lúc, tiếng bước chân dừng lại ngay dãy kệ cuối cùng. Chính Quốc vẫn giả điên say sưa hôn đắm đuối Chí Mẫn, thậm chí cậu còn trèo ngồi lên đùi thằng bé, khiến hai chân nhỏ nhắn của nó không tài nào vùng vẫy nổi.

Liền sau đó là một giọng nam vang lên đầy bực tức:

- Điền Chính Quốc! Cậu dám đem cả con gái vào nơi trang nghiêm như thư viện để làm cái chuyện đáng xấu hổ này ư?

Chính Quốc bực bội nhả môi Chí Mẫn ra, ngẩng phắt lên nhìn người đó, *lườm lườm*:

- Không cần cậu nhiều chuyện, Trịnh Hạo Thạc!

Hạo Thạc tức giận chỉ thẳng mặt Chính Quốc, quát lên:

- Đồ mặt dâm chết tiệt, cậu còn dám cãi tôi á? Có tin tôi đưa cậu lên phòng hiệu trưởng không? Thả cô bé ra ngay...xem kìa...con gái người ta khóc rồi kìa! Kiểu này là cậu ức hiếp người quá đáng rồi đó!

Hạo Thạc vừa mắng Chính Quốc vừa nhìn Chí Mẫn đầy thương cảm. Anh bước lại gần, định chạm tay vào lau nước mắt cho Mẫn nhi nhưng Chính Quốc đã nhanh chóng chụp cổ tay anh lại:

- Làm gì đó? Đừng tưởng là hội trưởng hội học sinh thì muốn làm gì làm nha! Không được đụng vào con bé này!

- Gì chứ? Nghĩ mình đẹp trai thì có quyền đi cưỡng bức con gái nhà lành hả?

- Nói nhiều quá! Mau giúp tôi một việc đi! - Chính Quốc bực bội.

- Việc gì? - Hạo Thạc gắt gỏng.

- Tôi lỡ xé rách bộ đồng phục của em ấy rồi, cậu giúp tôi tìm một bộ đồng phục khác cho em ấy đi! - Chính Quốc nói một mạch, trơ trẽn không thể tả.

- Đồ dâm tặc! - Hạo Thạc hét lên - Cậu...cậu... - Anh hội trưởng nghẹn họng. Tên khốn Chính Quốc thật không còn lời nào để nói.

- Sao? Có giúp không? Hay là cậu muốn em ấy như thế này rời khỏi đây?

- Câm miệng lại! - Hạo Thạc đại nhân bùng nổ nạt nộ - Cậu tự đi mà lấy đồ cho em ấy!

- Tôi đi thì ai trông chừng em ấy chứ? Lỡ có tên khốn nào đi ngang giở trò với em ấy thì sao?

- Còn nói vậy nữa, tên khốn đó chẳng phải là cậu sao? Cứ giao em ấy cho tôi, cậu tự làm tự chịu, tôi có phải người hầu của cậu đâu!

- Tôi sao có thể giao em ấy cho cậu chứ, ngoài mặt là hội trưởng lịch lãm, chưa biết chừng bên trong là một con sói già! - Điền Chính Quốc cứng đầu cứng cổ đứng như chôn chân tại chỗ, như thể Trịnh Hạo Thạc mà không đi lấy đồ cho Mẫn Chí Mẫn thì Điền Chính Quốc sẽ đứng mãi ở đây luôn, để coi thằng nào lì hơn biết liền.

Trịnh Hạo Thạc vốn cũng định cứng đầu đứng đó luôn nhưng anh chợt thấy bờ vai gầy guộc của bé Mẫn xinh đẹp chợt run lên vì lạnh, anh động lòng quay ngoắt người bỏ đi mượn đồng phục cho Chí Mẫn mỹ nữ tội nghiệp kia, trong lòng không ngừng rủa xả Điền Chính Quốc thậm tệ. "Nhớ đó, tôi đi là vì cô bé kia thôi, chứ tuyệt nhiên không phải vì tôi sợ cậu đâu à nha!".

Chính Quốc mỉm cười nhìn Hạo Thạc tốt bụng đang vội vã bước đi, rồi quay sang nhìn Chí Mẫn nhe nanh cười *hiền ơi là hiền*. Lúc này Chí Mẫn mới ngại ngùng đưa tay kéo kéo vạt áo của Chính Quốc, mặt đỏ bừng bừng đầy nộ khí yếu ớt:

- Tại sao?

[Ý ẻm là tại sao ảnh lại lột đồ ẻm rồi giấu đi á!]

Chính Quốc ngồi xổm xuống trước mặt nó, đưa mắt nhìn bờ vai nhỏ xinh của nó khuất sau chiếc áo khoác, cậu thò tay bẹo má nó.

- Ngốc! Hạo Thạc chơi thân với Doãn Kì lắm đó. Nếu để anh ta biết được em là con trai...hì hì - Chính Quốc che miệng cười gian, ghé sát tai Chí Mẫn thì thào - ...nếu để anh ta biết được hai đứa mình LÉN LÚT QUAN HỆ với nhau, em nghĩ xem...Mẫn Doãn Kì sẽ phản ứng như thế nào? Hử?

Chính Quốc cố tình nhấn mạnh cái cụm từ chẳng mấy hay ho ấy. Lén lút quan hệ? Chí Mẫn ngượng chín cả mặt, rúc sâu người vào trong chiếc áo khoác của Chính Quốc. Nó đang "lén lút quan hệ" với gã Chính Quốc xấu xa này sau lưng anh trai thân yêu của nó? Nó đang giấu giếm mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp này sau lưng anh Kì và anh Tại Hưởng hiền lành dễ thương sao? Nó...nó sắp bị gã Chính Quốc kia biến thành đứa trẻ hư đốn rồi...hu hu...

- Em... tức là em... phải mặc đồ con gái sao? - Chí Mẫn ấm ức hỏi.

Chính Quốc nhún vai:

- Chịu thôi, nếu như em không muốn Mẫn Doãn Kì vặt lông, bẻ cánh hai đứa mình cho vào nồi lẩu kim chi của nó!

- Em... em thà vậy còn hơn! - Chí Mẫn lại uất ức kêu lên.

- Còn hơn thế nào? - Điền Chính Quốc hư hỏng luồn tay vào bên trong chiếc áo khoác, tay lần mò trên khắp cơ thể Chí Mẫn. Thằng bé sợ hãi co rúm người lại, uốn người né tránh bàn tay xấu xa của cậu ta. Hai cánh môi run run mấp máy rất đáng yêu.

Chính Quốc kiềm lòng không đặng, lại đè thằng bé ra tiếp tục hôn. Hôn bạo lực đến độ bé Mẫn khóc ré lên. May là thư viện hôm nay vắng, với lại chỗ hai người họ là góc khuất và xa nhất, ít có người xuất hiện. Chí Mẫn tự hứa với lòng, nó sẽ không bao giờ mò vào chỗ tối nữa. Vì ở đâu tối tăm là ở đó có Điền Chính Quốc xấu xa đê tiện.

Khi Chính Quốc vừa buông Chí Mẫn ra, thằng bé ngay lập tức co rúm người lại như phản xạ có điều kiện, hai tay giữ rịt lấy chiếc áo khoác lông to đùng của Chính Quốc để che chắn cơ thể mình. Mắt nó ươn ướt, cổ họng khẽ nấc lên.

- Hức...anh Kì à...

Chính Quốc bẹo má Chí Mẫn:

- Kì cái gì mà Kì, thằng anh ngốc của em...

- Không được nói anh Kì ngốc!

- Ngốc!

- Anh Quốc không được nói vậy!

- Kì đần!

- Anh...anh thật quá đáng...hức...[khóc~]

Chính Quốc khẽ mỉm cười ranh mãnh. Thằng bé này, thậm chí đang cãi nhau mà giọng nó cũng vẫn ngọt ngào như vậy, hỏi sao cậu không mê mẩn cho được. Cậu đưa tay luồn vào mớ tóc nâu mềm mượt như nhung của thằng bé, nhẹ giọng nói:

- Được rồi, anh xin lỗi, em đừng khóc nữa!

BỐP!

Trịnh Hạo Thạc tức giận ném bộ đồng phục nữ vào đầu Điền Chính Quốc. Chính Quốc buông Chí Mẫn ra, quay lại nhìn Hạo Thạc *cười dịu dàng* đến rợn người:

- Cám ơn nhiều nha, bạn hiền!

- Cậu câm miệng cho tôi!

- Được rồi, bây giờ cậu đi được rồi đó, tránh ra cho bạn gái của tôi thay đồ! - Chính Quốc xua xua Hạo Thạc như đuổi tà.

- Cậu cũng phải đi theo tôi! - Hạo Thạc sôi máu, cái thằng láo toét Chính Quốc này.

- Việc gì tôi phải đi theo cậu, tôi còn phải giúp em ấy mặc quần áo vào!

- Chó chết Điền Chính Quốc nhà cậu! - Hạo Thạc chửi, nam sinh gương mẫu nhất học viên Thanh Viên vừa chửi thề, tiện thể co cẳng đạp vào gối Chính Quốc một phát, cặp cổ cậu ta lôi đi.

Chí Mẫn ái ngại nhìn Hạo Thạc lôi Chính Quốc ra khỏi thư viện hoàn toàn, mới chầm chậm thò tay lấy bộ đồng phục nữ.

Chính Quốc bằng mọi giá đuổi Hạo Thạc về cho bằng được, nhưng anh hội trưởng bảo phải thấy cô bé kia an toàn bước ra thì anh mới yên tâm về. Còn Chính Quốc vô cùng tức tối vì không thấy được lúc Chí Mẫn mặc quần áo. Hai người mãi cãi nhau thì Chí Mẫn bước ra trong bộ đồng phục nữ, chiếc váy ngắn khoe cặp chân thon trắng trẻo, bọc kín thân người mảnh mai trong chiếc áo khoác to sụ của Chính Quốc. Hạo Thạc thấy vậy mới yên tâm, liền quay ra dặn dò Chính Quốc đủ kiểu, nếu không anh sẽ gửi cậu ta lên phòng hiệu trưởng ngay lập tức.

- Nhớ đó, đưa cô bé về nhà ngay, cậu mà giở trò gì nữa thì chết với tôi! - Sau đó Hạo Thạc lải nhải bài ca quen thuộc về nội quy nhà trường.

Tuy nhiên, tất cả những lời anh hội trưởng nói đều không mảy may lọt vào tai Chính Quốc, vì cậu bận dán chặt mắt vào tiểu mỹ nhân đang đứng ngại ngùng trước mặt mình đây. Đợi Hạo Thạc đi khuất, Chính Quốc mới đánh tiếng, lén nuốt nước bọt:

- Đi...đi về thôi!

- Dạ! - Chí Mẫn dịu dàng đáp, hai má hồng hồng, bàn tay mảnh mai cứ nắm lấy vạt váy kéo kéo che che.

Chính Quốc chịu hết nổi, lại lôi tọt thằng bé ngược trở lại thư viện, cưỡng hôn sờ soạng thêm ít phút nữa rồi mới đưa thằng bé về kí túc xá với cặp môi sưng mọng, chiếc cổ chi chit dấu hôn, cặp đùi trắng trẻo cũng có vài vết hôn đỏ tấy.

Tối hôm đó, Doãn Kì lại cầm bình xịt muỗi rà khắp phòng, chửi rủa đám muỗi chết tiệt nào dám chích em cậu ra nông nỗi đó. Trong khi MẫnChí Mẫn ngồi co rúm trên giường đầy xấu hổ thì Điền Chính Quốc nằm cuộn trong chăn thầm cười lăn lộn.

--------------------------------------------------

Vote and comt =)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net