ʀᴇᴘᴏʀᴛ ♯01

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

₁◞ 
bạn có một tin nhắn mới!


Ngày 27 tháng Tám năm 2020,

Gửi đến sở cảnh sát thành phố Tokyo.

Tiêu đề: BẢN BÁO CÁO VỀ NHỮNG DIỄN BIẾN TRONG VIỆC LẤY LỜI KHAI CỦA VỤ ÁN DÌM CHẾT NỮ SINH TẠI QUẬN Z
Ghi chú: Đây là bản nháp.


Theo như điều tra nghiên cứu mới đây của điều tra viên phụ trách vụ án, nhờ sự năng suất trong công việc và truy tìm manh mối chúng tôi đã tổng hợp lại một vài chi tiết khá quan trọng liên quan đến vụ sát hại nữ sinh cấp 3 xảy ra dạo gần đây. 

Tôi khá hoài nghi về bằng chứng ngoại phạm và mối quan hệ giữa nạn nhân với các nghi phạm nên để làm một thí nghiệm hòng tìm ra chứng cứ, và kết quả thu được quả thật làm tôi thấy bất ngờ cùng thú vị làm sao. Mặc dù có một vài trường hợp "không chịu hợp tác" nên hơi hao tâm tổn sức, nhưng cuối cùng thì tôi vẫn cạy miệng họ ra và nghe được đôi điều đáng bận tâm.


╭─────────────────╮

Hiển thị file đính kèm

╰─────────────────╯

bạn muốn mở tệp này?
| không

{NOTE}
- Các nhân vật sẽ được gọi bằng họ trừ Teru, Kou, Aoi, Akane
- Aoi là nữ
- Akane là nam.



◖SAKURA, Nanamine◗
████

Trực giác mách bảo tôi rằng cô gái này không hề đơn giản chút nào. Cô ta điềm đạm, hơn nữa lại cực kì bình tĩnh (quá mức cho phép). Và đoán xem, việc mà chúng ta đang nói chính là cái chết của em gái cô ta, nghĩ thế nào thì vẫn cực kỳ phi lý. Tin tôi đi, hãy để mắt đến Nanamine.

Vì ẩn sâu trong lớp vỏ kia, là một ngọn lửa căm hận đang chực trào muốn bùng ra xé xác hết tất cả mọi thứ bất cứ lúc nào.

(Hình như là cô ta có quá khứ chẳng đẹp đẽ mấy, nhưng lại là một người có quyền thế.)


◖NENE, Yashiro◗
████

Khóc, khóc và khóc. Đó là tất cả những gì tôi có được sau 2 giờ đồng hồ chôn chân trong phòng thẩm vấn cùng cô ta. Yashiro quá xúc động và mau nước mắt, khóe mi cô ta in hằn vệt đỏ do đã khóc không ngừng suốt quãng thời gian bị tạm giam. Con người này thật sự dễ hiểu, nhưng mà ai nói trước được gì cơ chứ.

Nghe bảo, X đã từng bị trầm cảm nặng do mắc phải vấn nạn bắt nạt học đường.
(Và trong khoảng thời gian như thể sống trong địa ngục đó, không có một ai chịu bênh vực em cả.)


◖TERU, Minamoto◗
████

Hống hách và kiêu ngạo, nó thể hiện rõ qua từng cử chỉ lời nói của hắn ta. Còn trên cả cợt nhả nữa, Teru đã lên giọng rằng hắn ta vô tội. Đạo đức nghề nghiệp không cho phép tôi đấm thẳng vào cái bản mặt kênh kiệu kia một cú thật đau, tuy nhiên điệu bộ của hắn trông cứ như thể xung quanh chỉ toàn là rác rưởi và hắn ta là một ông hoàng.

À mà nói thêm một thông tin khá hữu ích, ở trường cấp 3 Teru rất nổi tiếng với các nữ sinh khắp các khối.
(Hiển nhiên, trong số đó có cả X nữa.)


◖AOI, Akane◗
████

Chẳng thể hiểu nổi cô nàng này nữa. Trái ngược hẳn với Nanamine, cô ta như thể sẽ phát điên lên đến nơi nếu như chúng tôi không kịp giữ lại. Đừng vội trách cứ tôi, tôi đã gặp cả trăm ngàn loại nghi phạm mất kiểm soát mỗi khi lấy lời khai nhưng vẫn thấy sởn cả gai ốc đây. Lần thẩm vấn này chẳng thu được thứ gì tiến triển về Aoi hết.

(Nhắc mới nhớ, rõ ràng là Akane đã bảo rằng Aoi rất hợp tác điều tra cơ mà?)


◖AMANE, Yugi◗
████

Ôi chà, còn lạ gì cậu thiếu niên này nữa chứ? Đã vô số lần dính vào tệ nạn rồi tống vào đồn cảnh sát, nhưng vài ngày sau lại được thả ra vì được gia đình bảo lãnh. Cậu ta cứ hét vào mặt tôi thôi, mặc dù vẻ ngoài trông khá sáng sủa và ranh mãnh. 

Nhân tiện, mặc dù cậu ta cung cấp cũng được rất nhiều chuyện nhưng tôi vẫn thắc mắc về câu nói mà cậu ta cứ lặp đi lặp lại (dù nó chả có tí ti gì liên quan đến những mấy câu hỏi mà tôi đặt ra) cùng đôi mắt ráo hoảnh trống rỗng:

"Xin hãy nhớ rõ: dòng tộc Yugi chúng tôi chưa từng biết nói dối bao giờ!"

◖AKANE, Aoi◗
████

Cậu này thì không có gì đáng lưu ý cả, hoàn toàn bình thường về mặt thể xác lẫn tinh thần. Trả lời rất trôi chảy và rành mạch (y như nuốt đĩa), chứng cứ ngoại phạm lại khá rõ ràng. Nếu tôi nhớ không nhầm thì cậu ta là nhân chứng thứ hai của vụ án mạng, và Akane cứ chối đây đẩy khi được hỏi rằng có nghi ngờ ai không. 

(Tuy nhiên, có một điều thú vị đã xảy ra. Từ đầu đến cuối, mắt cậu ta chỉ dõi theo phía của cô nàng Akane mà thôi, đến khi tôi tò mò tìm hiểu thì lại nín bặt)

H̵ì̵n̵h̵ ̵n̵h̵ư̵ ̵l̵à̵ ̵m̵ộ̵t̵ ̵v̵à̵i̵ ̵n̵g̵ư̵ờ̵i̵ ̵k̵h̵á̵ ̵d̵è̵ ̵c̵h̵ừ̵n̵g̵ ̵v̵ớ̵i̵ ̵c̵ậ̵u̵ ̵t̵a̵ ̵t̵h̵ì̵ ̵p̵h̵ả̵i̵,̵ ̵h̵a̵y̵ ̵l̵à̵ ̵t̵ô̵i̵ ̵n̵h̵ầ̵m̵?̵


◖TSUKASA, Yugi◗
████

Không có nhiều thông tin đáng kể.


◖TSUCHIGOMORI◗
████

Gã này lại tỏ vẻ khá hời hợt với mọi thứ xung quanh, như thể người chết không phải là học sinh của hắn vậy. Y như Aoi, hắn ta sở hữu các giác quan khá nhanh nhạy và cũng có phản xạ tốt mỗi khi tôi bất chợt hỏi cái gì đó ngoài đề. Độc thân, và không dính đến bất kì vụ bê bối hay tai tiếng gì tại trường học. 

Chuẩn giáo viên trong lòng mọi học sinh, quái lạ thật, như kiểu hoàn hảo về mọi mặt ấy...?


◖NATSUHIKO, Hyuuga◗
████

Hyuuga trông có vẻ nông cạn, nhưng không phải là không thân thiện. Ngược lại ấy chứ. Biểu cảm trên gương mặt của anh ta rất phong phú, ánh mắt thì tràn đầy tự tin. Khá là tạo ấn tượng tốt (với tôi), nhất là khi mới gặp lần đầu. Hyuuga thành thạo kỹ năng thu hút đối phương đến mức chỉ cần tiếp chuyện với anh ta trong vòng vỏn vẹn mấy chục phút, đến tôi còn dễ dàng ngộ nhận rằng mình cũng có tài ăn nói.

Quan trọng hơn là, Hyuuga trông cứ như "kẻ qua đường" vậy? Lạc quan quá mức, nhưng thực ra lại chẳng liên quan gì đến án mạng ngoại trừ tình tiết anh ta là người yêu cũ của nạn nhân.


◖KOU, Minamoto◗
████

Cậu này, nghe đồn ở trường cũng khá nổi tiếng với các nữ sinh (chẳng khác gì anh trai cậu ta). Nhưng nếu Teru là do nhan sắc ngút trời, thì Kou sẽ là do tính cách cởi mở và thân thiện với tất cả mọi người. Teru đã đánh giá em trai mình là "vui vẻ, bộc trực và có xu hướng lao vào mọi thứ mà không suy nghĩ thấu đáo", thế nhưng khi lấy khẩu cung thì cậu ta lại bộc lộ một khía cạnh hoàn toàn khác về bản thân mình.

Cậu ta run như cầy sấy, miệng thì ngậm chặt lại và câm như hến. Lảng vảng gần hiện trường ngay sau khi có thông báo về thương vong đáng tiếc của X, chỉ bấy nhiêu thông tin thôi cũng đủ để có cả một lô nghi ngờ và giả thuyết hướng về phía cậu ta rồi.


◖YAKO◗
████

Một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc dài màu be được buộc lại bằng một dải ruy băng trắng và đỏ có gắn những chiếc chuông nhỏ. Là giáo viên của nạn nhân, hơn nữa cũng là một trong những nghi phạm trong vụ án này. Giống như Yashiro, cô ấy đã khóc rất nhiều khi nghe hung tin về X, nữ sinh được Yako coi trọng và thương yêu.

Những phản ứng cũng như hành động của cô ta không khiến tôi có một chút hoai nghi nào. Thật lòng mà nói thì tôi không nghĩ chúng là giả, vì tôi đã gặp qua cả tá loại tội phạm và kiểu người rồi. Tôi tin rằng người phụ nữ thực sự có dành một tình cảm và lòng tiếc thương sâu sắc đến X, nhưng nếu đó là do cô ta dàn dựng nên thì hiển nhiên sẽ trở thành một màn kịch hết sức công phu và cô ta là một diễn viên giỏi đấy.

Đánh lừa được cả cảnh sát thì cũng đến là chịu.


◖MITSUBA, Sousuke◗
████

#$^*(*@%&*error&^!_!@)@)@DSwENuz

Không thể hiển thị tệp đính kèm
Đã xảy ra lỗi


thử lại | bỏ qua

thử lại | bỏ qua

thử lại | bỏ qua



ᵇᵃᶜᵏ  ʳᵉˡᵒᵃᵈ ⁿᵉˣᵗ

bạn có chắc chắn muốn thoát ra?
chắc chắn | hủy bỏ 





━━━━━━ ◦ ❖ ◦ ━━━━━━





[ MỞ BÌNH CHỌN ]


 【Dựa vào hồ sơ ở phần trước và báo cáo vừa đây của 12 nghi phạm, bạn đang nghi ngờ ai? 】
(Tối đa 3 người.

Aoi 𝘈𝘬𝘢𝘯𝘦

Nene 𝘠𝘢𝘴𝘩𝘪𝘳𝘰

Amane 𝘠𝘶𝘨𝘪

Teru 𝘔𝘪𝘯𝘢𝘮𝘰𝘵𝘰

Tsuchigomori

Tsukasa 𝘠𝘶𝘨𝘪

Akane 𝘈𝘰𝘪

Yako

Kou 𝘔𝘪𝘯𝘢𝘮𝘰𝘵𝘰

Sakura 𝘕𝘢𝘯𝘢𝘮𝘪𝘯𝘦

Mitsuba 𝘚𝘰𝘶𝘴𝘶𝘬𝘦

Natsuhiko 𝘏𝘺𝘶𝘶𝘨𝘢


【Lựa chọn câu hỏi mà bạn muốn chúng tôi hỏi những nghi phạm trên 】 
 (Tối đa 3 câu hỏi.)

 — Vào ngày xảy ra vụ án, cho hỏi cô/cậu đã ở đâu và làm gì? 

— Bản thân cô/cậu có hiềm khích cá nhân hay mối quan hệ đặc biệt nào với nạn nhân X không?

— Cô/cậu có cảm nhận gì sau khi thấy nạn nhân X bị giết dã man như vậy? 

 — Liệu cô/cậu có thể tiết lộ cho tôi nghe về đời tư cá nhân được không? 

 — Cô/cậu có am hiểu gì về y học hay tâm lý tội phạm hay không? 

 — Cô/cậu có đặc biệt nghi ngờ ai trong số những nghi phạm còn lại hay không? 


[ LƯU Ý ]

⟶ Cmt "Chọn" vào ngay dòng của nhân vật và câu hỏi mà bạn muốn.

⟶ Phần ████ bên dưới mỗi cái tên là một keyword ẩn đặc biệt quan trọng và có liên quan mật thiết đến nhân vật đó.

⟶ Tận dụng tất cả những thông tin mà tôi đã cung cấp và lựa chọn thật khôn ngoan để tìm ra đáp án chính xác nhất.



HÃY CẨN THẬN, VÀ CHÚC MAY MẮN.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net