05. chào em yêuuuuu <3333, jenbeom

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

từ beengie92

đến blvebby

_

Anh và em đều biết việc nói yêu nhau một cách thường xuyên là không thể. Vì thế nên nếu anh có cơ hội, mỗi giây mỗi phút anh đều sẽ nói yêu em. Không vì lý do gì cả, chỉ vì anh yêu em.

_

Lisa hồi hộp ôm tay Jennie. Jennie hôm đó chỉ biết trời hầm hập và lòng bàn tay con bé Lisa thì đầy mồ hôi. Ngược lại với vẻ lo lắng của hai chị em Jennie, Lisa, hai chị em Jisoo, Chaeyoung chẳng quan tâm mấy đến We Got Married. BLACKPINK đã sớm nhận được tin một trong bốn thành viên sẽ được tham gia chương trình cùng một thành viên GOT7. Hai nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu kết hợp với nhau sẽ đưa rating chương trình bay cao khỏi tầm với, trong đầu Jisoo và Chaeyoung chỉ nghĩ vậy thôi.

Ngay khi phong bì xanh và một chiếc điện thoại đen được đưa đến, ngoại trừ Chaeyoung đang ngồi dửng dưng thao thao bất tuyệt như thể đây là chương trình TMI của nó thì ba thành viên còn lại của BLACKPINK khá là háo hức. Tay Lisa đầy mồ hôi, vừa cầm đã làm nhăn một góc của phong bì, Jennie thì đang run đến mức cầm không nổi. Jisoo không thể để mặc hai đứa em lên sóng trong tình trạng không được bình tĩnh như vậy liền quyết đoán giật lấy phong bì, dứt khoát mở rồi dửng dưng đọc tên người được chỉ định.

"BLACKPINK's Jennie, chúc mừng Jennie nhé!" Jisoo quay sang, nở nụ cười công nghiệp vỗ tay chúc mừng, Chaeyoung cũng quay sang vỗ tay và Lisa cũng thế. Mọi người ai cũng biết một chút nữa thôi, sau khi camera tắt, Lisa sẽ lại ôm điện thoại giả vờ mè nheo khóc lóc với người mà ai cũng biết là ai đấy vì không được chọn.

Sau đó Jisoo dúi vào tay Jennie chiếc điện thoại đen, bảo em mau mau nhắn tin cho người chồng như kịch bản. Thế nhưng bên phía người chồng có vẻ chủ động hơn, em vừa mở điện thoại lên tức thì nhận được một tin nhắn.

"Chào em yêuuuuu <3333."

Bên phía GOT7 phải nói là cực kỳ háo hức cực kỳ rộn ràng, mỗi ngày trôi qua đều như tết. Nói đến có tâm cơ thì ai cũng có tâm cơ cả, ngoại trừ Youngjae. Jaebum muốn nhân cơ hội này công khai với Jennie, Bambam cũng nhân cơ hội này công khai rồi tỏ tình người mà ai cũng biết là ai đó, Yugyeom thì muốn cưa cẩm Chaeyoung còn Jinyoung muốn có thêm lần nữa tiếp xúc với Jisoo như hồi còn làm MC. Phong bì vừa đưa ra là mọi người đã lao vào cắn xé nhau để giật lấy. Người sáng suốt nhất là Youngjae cuối cùng giật được cái phong bì nham nhở từ tay đồng đội mình.

Mọi người cứ nhốn nháo như vậy, không ai hay biết là chiếc điện thoại đen đã bị Jackson lấy đi, giấu vào trong áo. Cứ thế tin nhắn kia được gửi đến bên Jennie trong khi đám người GOT7 đang khóc lóc than thân trách phận vì không được chọn. Cuối cùng anh chàng nhanh nhẹn thả điện thoại lại vào chiếc phong bì nhàu nát bị vứt chổng chơ.

"Oa đây đúng là 'Ăn không được thì đạp đổ' trong truyền thuyết." Rất lâu sau đoạn phim được phát sóng, Chaeyoung đã bình luận như thế một cách đầy ngưỡng mộ.

Sau khi phát hiện tin nhắn xin chào đầy lố lăng của Jackson, Jaebum cũng không buồn đính chính. Jennie không để tâm đến sự thất lễ của đoạn tin nhắn đó, nhanh chóng nhắn qua một tin chào hỏi thông thường. Jaebum cũng biết trước bên kia là BLACKPINK nhưng phong thái nhắn tin của bốn cô nàng với người lạ đều nghiêm túc và nhạt nhẽo như nhau khiến anh hơi hoang mang không biết ai là người đang nhắn tin với mình.

Bambam phóng qua một tia lửa, dù không nói thành lời Jaebum có thể đoán ý của thằng bé là, "Nếu là Lisa thì hyung không được làm gì quá đáng."

Bên kia nhắn qua một tin nhắn có nội dung bảo hãy trao đổi hình ảnh về nhau.

GOT7 nhao nhao lên bàn qua bàn lại nên gửi ảnh nào thì bên kia gửi sang ảnh Kuma. Mọi người đồng loạt ồ lên, khỏi nói cũng biết Kuma là con ai. Jaebum quả là có số hưởng, được cặp với người yêu của mình. Sau một hồi suy nghĩ, Jaebum cũng gửi sang ảnh một con cún, cún của Youngjae.

Chả là dạo gần đây Jaebum thường xuyên mượn Coco để đi chơi với Jennie và Kuma, riết rồi mọi người không ai nghĩ Mark với Youngjae mới là bố mẹ Coco. Thế nhưng tin nhắn gửi qua khiến Jennie không nghĩ đến Jaebum mà nghĩ đến hai người tậu Coco về cơ.

Lisa vừa nhìn thấy Coco thì ồ lên, mặc dù quen lắm nhưng con bé phải giả vờ như mình từng thấy chú cún này.

"Có phải đây là cún của tiền bối Mark và Youngjae không?" Chaeyoung cũng giả vờ không quen không biết gì Coco và GOT7.

"Chị nghĩ là tiền bối Mark hay tiền bối Youngjae?" Hai đứa Chaeyoung, Lisa quay sang tíu tít hỏi Jisoo đang vuốt cằm. Xuyên qua gương mặt đang diễn cực kỳ sâu trước máy quay của Jennie, Jisoo có thể thấy được sự thất vọng của đứa em mình.

"Đây là một nước đi tại hạ không thể nào đoán trước được." Youngjae ngồi ở ghế bình luận cũng lắc đầu miễn bình luận khi ông anh mình gửi cho Jennie ảnh của Coco.

_

Chuyên mục Q&A huyền thoại của WGM:

Jennie ver.

"Bạn nghĩ mình sẽ biểu hiện thế nào với người chồng bạn không hề quen biết?"

"Nói không quen thì cũng không phải, GOT7 với BLACKPINK khá là thân thiết nên em không thể nói là không hề quen biết được. Tận dụng mối quan hệ thân thiết sẵn có, em nghĩ em và 'người chồng' của em sẽ trông như một cặp đang yêu và chuẩn bị cưới." Jennie nói một cách tự tin.

"Bạn có nghĩ rằng điều này sẽ khiến khán giả không thích không, vì bạn và bạn ấy vừa bắt đầu chương trình đã diễn như hai người yêu nhau?"

"Đa số mọi người tham gia WGM đều không quen nhau, quá trình làm quen sẽ khá tốn thời gian và nó cũng gượng gạo. Em cũng quen thân với nhóm nên em nghĩ là chúng em không thể giả vờ như không quen, cũng không thể hành xử như hai người bạn chuẩn bị làm đám cưới với nhau được ạ."

Jaebum ver.

"Bạn nghĩ mình sẽ biểu hiện thế nào với người vợ không hề quen biết?"

"Em sẽ bắt đầu như một chàng trai đang thích và tán tỉnh cô ấy, nếu cô ấy thoải mái thì em nghĩ em và cô ấy sẽ trông giống một cặp đôi đang yêu."

"Quan điểm của bạn và 'người vợ' khá là giống nhau, có vẻ bạn và BLACKPINK khá thân với nhau."

"Vâng ạ, chúng em thân nhau vì có nhiều quan điểm giống nhau."

Bình luận ver.

"Hai người ấy hợp nhau lắm ạ." Chaeyoung nhanh mồm nói.

"Đúng vậy, trong cuộc trò chuyện của chúng em, Jaebum hyung và Jennie lúc nào cũng im lặng nhưng mà lên tiếng là cùng một vấn đề, cùng một quan điểm." Youngjae ngay lập tức nói thêm.

_

Hôm nay là ngày dự kiến sẽ quay tập hai người gặp nhau. Báo chí sau khi đưa tin hai thành viên GOT7 và BLACKPINK tham gia thì cũng không moi thêm được cụ thể là người nào làm Jennie cứ thấp thỏm lo âu. Tấm ảnh người chồng gửi sang là Coco, mà Coco thuộc sở hữu của Youngjae và Mark, cả thế giới đều biết, nhưng hai người này không ai có giọng bông đùa "Chào em yêuuuuu <3333". Tóm lại đều không phải Jaebum.

Hôm nay là ngày dự kiến sẽ quay tập hai người gặp nhau, thế mà Jennie lại có concert đúng hôm nay khiến lịch quay phải dời sang hôm sau. Dù trong đoàn phim và cả bên phía người chồng không có ý kiến nhưng Jennie vẫn không khỏi cảm thấy có lỗi.

Màn hình lớn quay sang Jennie đang đứng ngẩn người suy tư. Lisa nghịch ngợm nói vào micro, giọng con bé vang vọng khắp sân vận động.

"Sau khi biết mình sắp có chồng, chị ấy cứ ngẩn người vậy suốt."

Jennie cười cười rồi chạy sang đánh Lisa một cái, sau đó nhận lấy khăn lau mồ hôi. Em chú ý đến ba người Jisoo, Chaeyoung, Lisa mặc mỗi người một bộ trang phục đen hợp với concept của sân khấu hôm nay. Còn em lại được mặc một bộ váy trắng thục nữ, tuy rằng có hơi vướng víu nhưng em vẫn hoàn thành tốt sân khấu. Em chỉ nghĩ đến ngày mai báo chí sẽ lại tiếp tục đăng tải vấn đề phân biệt đối xử nhưng không chú ý rằng ở phía khán đài dành cho khách mời cũng có người mặc một bộ đồ trắng ton sur ton với em.

Màn hình lớn chuyển từ hình ảnh Jennie đang lau mồ hôi sang hình ảnh Jaebum ngồi ở khán đài dành cho khách mời với áo sơ mi trắng, quần đen cộng thêm cái cà vạt đen xám không rõ ở trước ngực. Tay anh cầm một bó hoa ly có trắng có vàng. Jennie đứng sững người lại, như không tin vào mắt mình, cánh tay lau mồ hôi như đông cứng lại.

Chồng em đến rồi.

Jaebum đứng dậy di chuyển về phía sau sân khấu rồi bước lên hẳn sân khấu, fan lúc đó kêu gào rất lớn. Lisa và Chaeyoung nghịch ngợm khoanh tay chào, "Chúng em chào anh rể."

Jennie vẫn chưa hết đông cứng, dàn máy quay và đội ngũ sản xuất của WGM đi ngay theo sau anh. Jaebum bước lên sân khấu lúc đầu còn lúng túng, lúc sau thoải mái cầm micro nói chuyện.

"Chào mọi người, tôi là chồng của Jennie trong chương trình WGM lần này, mong đại gia đình Blink chiếu cố."

Nói xong, thấy Jennie vẫn đang đứng ngơ ra với chiếc khăn lau mặt, Jaebum bật cười rồi kéo em lại, tóm lấy khăn rồi dịu dàng lau. Blink lại được một lần dậy sóng.

Concert hôm đó được kéo dài thêm gần một tiếng để hai anh chị có thời gian hát hò cùng với nhau. Blink đóng cửa bảo nhau, bảo sao vé hôm đó đặc biệt đắt hơn mọi ngày.

Jennie được Jaebum kéo vào phòng chờ, cánh hoa ly cọ vào tay em mềm mại khiến em cứ mân mê nó mãi. Tổ sản xuất đang kéo nhau đi uống nước nhà đài, ba người còn lại của BLACKPINK cũng không muốn làm phiền cặp đôi vượt qua bao nhiêu trở ngại mới được ôm nhau nói chuyện.

"Em cứ tưởng là người khác." Jennie thì thầm, tay vẫn mân mê cánh hoa.

"Tin nhắn chào em là Jackson gửi. Còn ảnh Coco là anh gửi." Jaebum cũng thì thầm theo Jennie, tay thì mân mê tay em.

"Em nghĩ nếu mà là Jackson hay Youngjae, chắc em bỏ quay."

"Nói gì kỳ cục thế."

"Chứ phải nói sao ạ?"

"Phải nói là, nếu người chồng không phải là Jaebum mà là một thành viên khác của GOT7, em sẽ bỏ quay."

Hai người bàn kịch bản một chút rồi ngồi nói đủ thứ chuyện với nhau. Đúng là người yêu nhau ở bên cạnh nhau thì chuyện gì cũng có thể lôi ra nói. Jennie nhanh chóng thay bộ đầm trắng nhẹ nhàng thoải mái trông hợp tông với người đứng cạnh hơn. BLACKPINK đã sớm kéo nhau về ký túc xá, Jennie uể oải bước ra cùng Jaebum. Fan lúc này kéo nhau ra về, một phần đứng chờ ở cổng sau đợi hai người bước ra. Đoàn làm phim nói bên ngoài trời đang mưa nhẹ nên phiền hai người đi bộ đến bến xe buýt để đến nhà tân hôn.

Jaebum tìm đâu được chiếc ô xanh lá, kéo Jennie đi ra. Bên ngoài, fan cầm máy ảnh chụp tách tách, người thì gào lên "Jennie em yêu chị", ở đằng xa có fan cầm tấm banner lên che mưa, nội dung Jennie đọc được loáng thoáng là "Ủng hộ Jaebum và Jennie cưới nhau". Không ngoài dự đoán, có rất nhiều banner mang nội dung cá cược giữa các fan master về couple WGM.

Jaebum cố đứng sát cạnh em, chuyên tâm cầm ô sao cho cả hai không bị ướt. VJ ở phía sau, cũng hai người một ô nhưng dĩ nhiên không tình bằng đôi nam nữ trước mặt. Đạo diễn ở phía sau ra lệnh cho Jaebum kéo Jennie lại gần hơn nữa rồi vén tóc hay nhéo má hay làm bất kỳ hành động gì thân mật nhưng anh chỉ đơn giản là ngắm em đưa tay chào fan, thuận miệng hét lên với mọi người.

"Mọi người đi về cẩn thận, đừng để bị ướt." Nói rồi anh nắm tay Jennie kéo em đi theo hướng tổ sản xuất đã dọn sẵn đường.

"Đi sát vào anh, mưa ướt mất áo đẹp."

Jennie nghe lời, nép sát vào anh khiến Jaebum khẽ cười. Ô thì to mà hai người cũng không chiếm chỗ là bao, thế mà lại dính sát vào nhau như có keo, thậm chí còn đủ chỗ cho một anh VJ đi cùng. Jaebum không kiêng nể quàng tay qua vai kéo sát em vào. Mấy trò này em và Jaebum từ lúc yêu nhau đã làm qua rất nhiều nên không cảm thấy có gì đặc biệt, hai người đi mãi thì đạo diễn chạy đến quay cận mặt.

Jaebum như có như không trưng ra một nụ cười dịu dàng hỏi Jennie có đói bụng không rồi tốt bụng cầm hộ bó hoa ly mặc dù một tay anh vẫn đang cầm ô. Bị buông ra đột ngột, Jennie có hơi hụt hẫng một chút nhưng không vấn đề gì, dù sao cũng chẳng phải là ôm. Chỉ là cảm giác mùi hương của Jaebum ở gần thêm một chút.

Hai người bàn bạc nhau một chút rồi trao đổi ô với đạo diễn bụng phệ vì ô của đạo diễn nhỏ xíu trong khi người ông không được nhỏ lắm. Hai người cùng lắm là đứng gần nhau một chút thôi. Mỗi bước đi, vai Jennie lại chạm vào tay anh khiến anh mỉm cười trong vô thức. Tiếng mưa rớt lên chiếc ô lộp bộp vui tai, hai người cùng nhau ngân nga chung một điệu hát.

_

Ở nhà tân hôn, sau khi dọn dẹp trang trí mệt phờ ra, Jennie nằm vật ra sofa trong ánh mắt ngao ngán của tổ làm phim. May thay Jaebum là người siêng năng, anh chạy ra cửa hàng tiện lợi mua thịt, mua gạo, mua vài lon bia. Một mình Jaebum vật lộn dưới bếp còn Jennie thì đi rửa chén bát, dọn bàn cắm hoa.

"Ai cưới được Jaebum chắc có phúc lắm ha." Đạo diễn bụng phệ buông một lời, nghĩ đến việc giới thiệu anh này cho cô con gái nhà mình.

"Jennie sắp cưới ạ." Jennie gí sát mặt mình vào mặt đạo diễn dọa nạt. "Không ai được đụng vào Jaebum của Jennie."

Lúc đó camera đang bận quay Jaebum nội trợ chứ chẳng ai rảnh đi quay cảnh Jennie dọa nạt đạo diễn, thành ra mọi người chỉ biết ôm bụng cười, tới khi camera quay sang phía này thì mọi chuyện đã xảy ra xong hết rồi.

Jennie lăng xăng phụ chồng mình, Jaebum chẳng thấy đỡ đần tí nào mà còn thấy vất vả hơn mặc dù Jennie được mệnh danh là Jendeuk Ramsay của BLACKPINK.

"Hay Jen làm macaron cho anh ăn đi, anh không còn sức làm gì nữa rồi nèeee!"

Jennie cười lớn rồi đập vào vai anh, bảo anh chú tâm vào nồi thịt đi, cẩn thận cháy mất ngôi nhà mới mua. Cuối cùng nhân lúc offcam, Jaebum lén nhờ chị nhân viên trang điểm nấu giúp rồi tỉnh bơ bảo rằng đây là tác phẩm của mình.

Vẻ mặt đạo diễn lúc đó như vỡ mộng, ông khoát tay hàm ý: "Được rồi, Jaebum là của Jennie không ai thèm giành."

Jennie dọn thức ăn ra, khui bia rồi cụng với lon của Jaebum. Jaebum giả vờ làm động tác háo hức chờ em ăn. Jennie ăn một miếng rồi giả vờ khen ngon cho anh vui. Nhưng thật ra người vui nhất là chị nhân viên trang điểm.

"Lần đầu tiên được ăn đồ chị nhân v... à, đồ anh nấu. Sau này em rất muốn ăn thêm."

Jennie và Jaebum cùng nhau xử đẹp bàn ăn, xử đẹp mớ chén dĩa rồi uống xuống ngụm bia cuối cùng nghe lòng mình mát lạnh.

Sau đó chờ tổ quay phim chuẩn bị quay cảnh quay cuối cùng lúc một giờ hơn. Cảnh đi ngủ.

Hai người giằng co với nhau bộ đồ ngủ. Jennie nằng nặc đòi bộ màu đen nhưng tổ sản xuất đã chuẩn bị bộ đen size nam dành cho Jaebum. Bộ đồ ngủ của Jennie là bộ màu hồng. Jennie không vừa ý trề môi làm nũng với Jaebum. Jaebum vốn dĩ cưng chiều người yêu, cũng có ý định nhường bộ đồ ngủ cho em nhưng ngặt nỗi bộ đồ hồng quá nhỏ so với cỡ người anh.

Sau cùng, Jaebum mặc quần ngủ màu đen, để nguyên áo sơ mi, Jennie mặc áo ngủ màu đen và quần ngủ màu hồng chuẩn chất BLACKPINK. Tổ đạo diễn chỉ biết đập tay vào mặt.

Hai người nằm trên cùng một giường, đắp cùng một chăn, ôm nhau nói chuyện trên trời dưới đất rồi Jennie ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Trong lúc tổ sản xuất đang bận bàn luận với nhau chuyện gì đó, Jaebum cũng ngủ mất. Mọi người không ai muốn đánh thức cặp đôi. Jennie đã tập dợt rồi diễn concert suốt mấy ngày liền, Jaebum cũng bận rộn luyện tập cho comeback. Mãi đến khi trời đã ba, bốn giờ sáng, quản lý của BLACKPINK xuất hiện và kéo em về.

"Lần đầu tiên chị thấy Jennie không tẩy trang mà nằm ngủ say như chết đó. Jennie không sợ da xấu nữa rồi hả?" Quản lý BLACKPINK đẩy Jennie vào phòng thay đồ rồi cười nói.

"Jaebum cũng vậy nè. Mọi ngày khó khăn muốn chết, vậy mà hôm nay ngủ say như thế. Hóa ra là được ôm mỹ nhân ngủ." Quản lý GOT7 không ngại người lạ gặp ai là nói nói nói không biết điểm dừng.

"Không không, phải nói là được ôm người yêu ngủ mới đúng." May thay quản lý BLACKPINK cũng thuộc dạng bà tám hạng nặng, nhân cơ hội đó đứng cười nói với quản lý GOT7 đến sáng mà không hay biết hai nhân vật chính tẩy trang xong lại kéo nhau ra ngủ tiếp.

_

Lại là Q&A.

Jennie ver.

"Bạn muốn có một đám cưới như thế nào?"

"Em thích thời trang, em muốn được mặc váy cưới của nhà thiết kế em thích. Fashion show là một ý tưởng không tồi."

"Bạn có cảm thấy đám cưới này hơi dị không?"

"Có ạ, chắc là do em bị cuồng công việc. Đám cưới của em sẽ thật nghiêm túc, em và chồng sẽ mặc đồ cưới đi catwalk sau đó vừa trao nhẫn vừa tạo kiểu chụp ảnh."

Tổ sản xuất lại tiếp tục đập tay vào mặt.

Jaebum ver.

"Bạn muốn có một đám cưới như thế nào?"

"Tùy người vợ thôi ạ. Cô ấy thích thì em cũng sẽ thích."

"Bạn nghĩ sao nếu cô ấy muốn một đám cưới kỳ dị? Kiểu vừa cưới vừa làm việc?"

"Nếu cô ấy thích thì em cũng sẽ thích thôi ạ." Jaebum nghĩ thầm trong đầu, đám nào có Jackson mà yên ổn, nghiêm túc được cũng hay. Yên tâm đi anh, mấy cô BLACKPINK với mấy cậu GOT7 xúm vô nhau thì có nghiêm túc cỡ nào cũng như cái gánh hài.

_

Đúng như suy nghĩ của Jaebum, D-Day quả thật không được ổn lắm...

Jackson đang năn nỉ Mark nhường lại cho mình cái áo vest đính hai viên kim cương to tổ bố trên hai vai. Dĩ nhiên, Mark vui vẻ đồng ý ngay. Lisa vẫn đang chỉnh cái nơ trên cổ cậu bạn thân hơn cả bạn thân của mình, chỉnh chán rồi lại tháo ra chê không hợp. Tầm vài phút nữa, show thời trang của nhà thiết kế đồ cưới nổi tiếng sẽ bắt đầu.

Bộ của Jaebum có màu xanh dương đậm, anh đi giày âu đen. Chaeyoung từ phòng thay đồ nữ nhào qua xem Yugyeom cởi trần bắt gặp bộ đồ của Jaebum thì trầm trồ khen anh không ngớt. Con bé không thèm nhìn cái thây như cục bột của Yugyeom nữa, cứ nhìn anh miết.

Jaebum được trang điểm nhẹ, tóc tạo kiểu, nhất quyết không chịu đeo nơ. Youngjae đi quanh anh, miệng không ngừng bảo anh ai đám cưới lại đi đeo cà vạt. Hóa ra anh muốn khoe cây kẹp cà vạt hôm trước Jennie tặng anh.

Họa tiết màu xanh và màu hồng nổi bật trên nền xanh của bộ đồ, tựa như có dây leo quấn anh mà lớn lên. Đúng là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng.

Lễ đường là sàn catwalk, Jackson vô tình mặc đúng chủ đề với Chaeyoung nên hai người bắt buộc phải ra đầu tiên. Có lẽ bây giờ Jackson đã hối hận vì chọn cái áo kinh dị đó, gương mặt anh ta nhìn còn đau đớn hơn việc lấy vợ. Ngược lại với Jackson thì Chaeyoung vẫn xinh đẹp, bất chấp thiết kế váy cưới ngắn cũn với nhiều dây đính kim cương buông xuống, có hơi khó chấp nhận. Có lẽ chủ đề của hai người đó là kim cương.

Bambam và Lisa là hai người mẫu tiếp theo, một cách khá "trùng hợp". Chủ đề trước hợp với đám nhà giàu ăn chơi với sở thích kỳ dị, chủ đề của cặp đôi bạn-chắc-thân này thuộc loại công chúa hoàng tử cho các cặp đôi mơ mộng. Đại khái thì concept này khá giống với bộ đồ của cặp đôi BBYU trước đây, khác ở chỗ đầm cưới của Lisa có màu hồng nhạt, trông em như một đóa hoa hồng nở rộ.

Jisoo không tham gia vào fashion show này, chị mặc váy trắng nhẹ nhàng, có vẻ là làm phù dâu. Jinyoung không ngoài dự đoán, cũng làm phù rể. Jinyoung mặc vest trắng nhìn giống hoàng tử hơn cả Bambam, tay anh cầm một giỏ đầy những cánh hoa hồng. Giả vờ như vô ý làm theo kịch bản, Jinyoung đưa tay ra cho Jisoo khoác rồi hai người cùng đi.

Thiết kế của Jaebum và Jennie là kiểu hoa lá hẹ, Jaebum đã đặt riêng với nhà thiết kế. Mặc dù trước đó anh không có ý nghĩ phải làm cho tập đám cưới của couple mình đặc biệt hơn những couple khác nhưng mà ý tưởng của Jennie quá độc lạ làm anh đỡ không nổi. Anh sợ tay thiết kế quái dị này sẽ làm ra mấy thứ giống như viên kim cương siêu to khổng lồ trên áo Jackson và rất nhiều viên kim cương treo lủng lẳng trên bộ váy cưới của Chaeyoung nên đã đặt trước phòng hờ.

Anh bước ra trước, cầm theo bó hoa cưới toàn lá chỉ có một bông hoa xanh lá ở giữa, nói đúng hơn bông hoa đó là lightstick GOT7, cũng không giống bông hoa lắm. Những vệt xanh lá và hồng dọc theo chân anh như cây hoa hồng dại, như cách tình yêu quấn lấy anh. Jennie bước ra cùng với Jisoo. Không ngoài dự đoán, cha nội thiết kế nhất định để đầm cưới của Jennie màu xanh đậm cùng tông với bộ của anh, ngược lại với yêu cầu đầm trắng. Trang điểm cô dâu có hơi lâu một xíu, nhưng gương mặt Jennie rất rạng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net