open

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Dưới thềm lá nhạt màu của chốn bình yên, có hàng ngàn câu chữ đang chờ đợi ở nơi em đến.]

Khó thở đến uất nghẹn trong cuộc sống bộn bề, em bất chợt lọt thỏm vào đống suy nghĩ, lọt thỏm giữa muôn vàn ngã rẽ quay cuồng từ khi nào không hay. Mọi thứ thật quá hỗn độn, sự vô cảm lại mặc sức bủa vây xung quanh, cái ngột ngạt đặc sệt ngắc ngứ, chúng sánh lại, rồi thật ngang nhiên và tàn nhẫn, bắt đầu đổ hết lên người em, để cái thứ đó tràn vào miệng, mắt, tai và thậm chí là não bộ. Đó là ác mộng, cho những ai muốn biết.

Nhưng đến bây giờ không gì có thể lừa gạt, về mọi thứ, không quá đỗi ngạc nhiên khi nhìn thấy một thứ bị bóp nghẹt. Tất cả những sự thay đổi cứ ồ ạt đều đặn thấm vào trực quan, không ai chịu nhận ra, trừ phi họ biết cách trầm ổn để quay đầu lại nhìn thật rõ, nhưng không ai dám chối bỏ, họ chấp nhận, bởi đời vốn dĩ cũng chỉ là một chuỗi ngày tàn. Cuộc sống xoáy trôn rối rắm này là cách để chúng ta lớn lên, nhưng liệu em có thể bỏ mặc bản thân mình trong sự dày vò một cách vô tâm không, khi còn có chúng tôi, và một nơi có hàng ngàn con chữ giúp em cảm nhận được một chốn yên ả an lành?

Vì rằng, dẫu có phải là Alice hay không, đây vẫn là Wonderland của em.

"Chào mừng đến với GOTPINK_House."

Nơi là yên bình, là duy nhất, là khi em chỉ muốn rời xa sự ngột ngạt.

Là nhà, chúng tôi là nhà.

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG

+ Mỗi đợt, chúng tớ nhận 12 đơn, tương ứng với 2 đơn mỗi writer.

+ Chúng tớ sẽ tự chọn những đơn phù hợp với mình nhất, và đã qua thảo luận cùng House, nên các cậu hãy yên tâm rằng oneshot của cậu sẽ được trau chuốt kĩ càng.

+ Sau khi đủ 12 đơn, chúng tớ sẽ ngừng nhận trong 1-2 tuần để các writer trả oneshot.

+ Trả xong, sau 2 tuần chúng tớ sẽ mở lại shop (đợt đăng kí mới), và vòng tuần hoàn đó sẽ được tiếp tục cho đến khi các writer đứ đừ 💁‍♀️

RULES

+ đối với người đặt đơn:

01. Trong trường hợp muốn hủy đơn thì phải hủy trước khi chốt tổng số đơn, hoặc chốt trước khi writer nhận đơn. Nếu hủy sau khi có writer nhận đơn thì phải trao đổi với writer. Đừng nghĩ những việc này rườm rà, vì lúc này mọi người cần hợp tác với nhau.

☛ Chú ý: nếu muốn hủy đơn, bạn hãy reply dưới comment đặt đơn của bạn "Hủy đơn" để chúng tớ biết ạ. Hoặc nếu bạn chỉ đơn giản muốn sửa lại comment thì cũng chỉ cần reply ở phía dưới comment đặt đơn của bạn. Các bạn đừng xóa comment nhé, như thế làm chúng tớ hoảng lắm ấy.

02. Payment của House dễ dãi hơn các team khác, nếu không thích người viết thì không cần follow, nếu cần sửa thì cứ trực tiếp nói với writers, House rất chiều lòng người đặt. Vì thế phải trả payment đàng hoàng. Dù sao chúng mình cũng không rảnh để ngồi xem ai follow, ai unfollow nên hãy sống đàng hoàng chút xíu.

+ đối với writer:

01. Writer nhận đơn phải trả đúng thời hạn.

02. Nếu như có vấn đề về thời hạn, thì trao đổi với House và người đặt, được sự đồng ý của hai bên thì mới làm.

03. Writers và người đặt phải tôn trọng nhao và hỏng được dùng lời lẽ bất lịch sự (trừ khi quen thân).

PAYMENT

- Follow @GOTPINK_House sau khi được trả đơn.

- Vote cho chap open và chap trả đơn của cậu.

- Follow writer đã trả đơn cho cậu, nếu thấy hài lòng.

WRITERS

slytherin slytherin_original

+ Chuyên: Dark, OE, SE, Âu văn, Việt văn, Hogwarts!AU.

+ Không chuyên: Hường phấn, Trung văn, Cổ trang.

✒️ Aro đã nhìn thấy nó.

Và Aro sẽ không tin nếu cô không nhìn thấy nó. Nó đen đúm, bẩn thỉu và nép sau bụi cây. Nó nhìn chằm chằm cô, thật quái gở và thiếu lịch sự. Aro không biết nó là gì, hay cũng không biết ánh nhìn lén lút của nó mang trừu tượng gì. Thật mông lung, đôi khi có chút tọc mạch. "Nó" khiến cô lạnh sống lưng, hay cái mùi của nó thật kích thích cô, chúng từ từ thâm nhập vào mũi rồi đi đến hốc mũi và cuối cùng là ra khỏi khoang mũi, đó là mùi của nho thơm, bơ đậu phộng và trái đào. Mọi thứ không quá hỗn độn, tất cả đều theo trình tự nhất định, càng làm cho cô cảm thấy kích thích hơn bao giờ hết.

Nhưng nó bẩn thỉu và đen đúa.

Aro thích những thứ trắng phau, phải, như những cánh chim bồ câu, hay nhưng phong thư gửi cho người tình cũ, chúng nền nã và tinh tế khiến cho con người ta cảm thấy thật khoan khoái.

Vì vậy Aro Albanesse quyết định bỏ qua nó và đi thẳng về nhà.

từ tàn lụi - slytherin.

wynniez? hazelwyndiex
- cựu thành viên
+ Chuyên: Fanfiction, Fairytales!AU, Hogwarts!AU, Fantasy, Romance, Âu văn.

+ Không chuyên: Kinh dị, Cổ trang, Thriller.

✒️ Thiên nga trắng kê đầu trên chiếc gối mỏng, cánh tay thanh thoát áp lên vòng eo mảnh mai. Dẫu hình bóng em thật có vẻ lờ nhờ và tái xanh vì âm u bóng tối, tôi vẫn thấy đó - ánh nhìn mải miết hướng về phía tôi, chăm chăm đến đắm đuối.

Và tôi, còn có thể nhận ra đôi dải Ngân hà bé nhỏ chói lọi, chìm nghỉm trong bầu nước lạnh triền miên lấp lánh, nhập nhoạng chi chít thức trăng tan ven hồ.

"Roseanne, làm một điệu cho anh xem nhé?"

Gật đầu, đôi môi nhỏ nhếch lên hài lòng. Em ngồi dậy và bước ra giữa phòng, nhẹ bẫng như thể đang lơ lửng bổng bay, đôi chân thon dài xoay những vòng tròn tuyệt hảo, những bước nhảy lâng lâng lẫn giữa mớ quần áo được vứt bừa bãi trên sàn lát đá thạch anh nứt vỡ, thảm trải nhăn nhúm và những quả tennis xù lông lăn lóc lung tung. Là thiên nga giữa bầy vịt trời đen đúa như tôi vẫn luôn biết, em uyển chuyển như cánh trắng nàng thiên nga, giản đơn những lông vũ mịn mượt tinh tươm mà serendipity đến lạ lùng. Mái tóc đen dài quấn quýt từng phân ly nơi cơ thể hoàn mỹ, nơi đường cong yếu mềm. Và còn nữa, là một triệu những vì sao băng vì thảng thốt mà sa xuống nhẹ nhàng, rồi quyện vào làn da óng ánh tái xanh nơi em, làm tôi mê mẩn hơn bao giờ hết. "SHMILY!", hay như mớ từ viết tắt mà bọn trẻ bây giờ hay dùng; nhìn xem, tôi đã đem lòng yêu cái đẹp đẽ bệch bạc này đến nhường nào...

từ đôi mắt của thiên nga - wynniez?

én beengie92 - cựu thành viên

+ Chuyên: Thanh xuân, Học đường, Thật tế, Ngọt, Thính.

+ Không chuyên: Âu văn, Trung văn.

✒️ "Tôi tên Jisoo, rất rất vui được gặp lại anh." Ánh mắt anh không thể rời khóe miệng luôn tươi cười của em. Có lẽ anh hát hơi quá về nỗi buồn của em, hoặc là anh đã gặp em vào lúc em yếu đuối nhất, hoặc là trong suốt thời gian qua, em sống rất tốt.

Jisoo à, tên em rất hay. Cuối cùng anh đã biết được tên em rồi.

Jisoo à, cảm ơn em vì đã hỏi đến tên anh.

Trước đây, anh biết nhà em ở, nhưng lại không đủ can đảm bước đến gõ cửa hỏi tên em. Thật lòng, anh muốn cảm ơn em rất nhiều lần, vì luôn cố gắng duy trì mối quan hệ mỏng manh này. Mối quan hệ của chúng ta ngỡ như sợi chỉ vừa căng ra đã đứt. Nếu nó đứt, anh sẽ chỉ đứng nhìn, tặc lưỡi và bỏ đi mất. Còn em, em sẽ nối nó lại. Nếu nó cứ đứt mãi, em cũng sẽ nối lại mãi.

từ hát cho em nghe - én

heo yeonkeuw - cựu thành viên

+ Chuyên: OE, BE, Văn xuôi, Nhẹ nhàng.

+ Không chuyên: HE, Cổ trang

✒️ Cố giữ cho nước mắt không chảy ra nhưng nước mắt từ khi nào đã rơi thấm đẫm một mảng gối khi tôi nhớ lại anh, về mối tình chóng vánh mà thật ra tôi cũng không chắc nó được xem là tình yêu, chỉ là những quan tâm vụn vặt từ anh với nỗi nhớ nhung khôn xiết nơi tôi.

Và hình như, tôi bắt đầu rung động anh, rung động những lần anh xoa đầu tôi sau khi tôi đàn xong một khúc tình ca, và hơn cả tôi rung động cái anh chàng tối nào cũng vỗ lưng tôi ngủ mặc dù cả hai chưa quen biết nhau.

Tôi thích anh, thật sự thích anh.

từ à rome je t'aime - heo

khả -caffeni

+ Chuyên:

+ Không chuyên:

✒️ Ừm, lớp mặt nạ của cô vỡ rồi, chỉ còn lại một Chaeyoung với những tan vỡ của một thiếu nữ thời thanh xuân mà thôi.

Hình ảnh của Chaeyoung lúc này khác hẳn với con bé thích màu baby pink xinh xẻo mà cậu luôn cùng vui đùa..

Bất chợt một câu nói mà Yugyeom từng nghe người ta nói vụt qua đầu cậu..

"Vì người chẳng nói, nên chẳng ai biết người vụn vỡ đến nhường nào."

từ mask - khả

soju -itzsoju-

+ Chuyên: Âu văn và Việt văn. Tớ có thể viết cả hai thể loại Dark, Angst và Hường phấn nhưng dạo này hường bị hợp tớ hơn ý.

+ không chuyên: BE, Trung văn.

✒️ Em đặt chân mình lên, không chút do dự, không mảy may sợ hãi về cái định luật vạn vật hấp dẫn có thể khiến em nát sọ nếu chẳng may rơi xuống, một mực hướng về người ấy.

Yêu một mình hắn có lẽ đã trở thành một trong những thói quen vô cùng xấu của Kim Jisoo.

Mà ôi chao, đã là thói quen thì đâu có ai sửa được dễ dàng gì.

Đôi chân em nhanh nhạy chạy đến bên hắn, hơi thở em nhẹ phà phà bay trong không gian tĩnh lặng đến tăm tối. Em luôn nổi bật, dù có đứng đâu đi chăng nữa. Dưới ánh đèn vàng nhẹ và vầng hào quang sáng rực của mặt trăng, em vòng tay qua ôm hắn, chặt đến nghẹt thở.

Hắn xoa đầu em, hôn lên khuôn mặt xinh đẹp của em, ân cần đến nỗi hắn sợ chỉ cần dồn một ít lực cũng đủ để làm em đau.

Đây là cách họ gặp nhau bí mật, mỗi ngày.

Vào hai giờ sáng.

từ 2 o' clock - soju

thy -fathy- (support) - cựu thành viên

+ Chuyên: SE, cổ trang, nhẹ nhàng

+ Không chuyên: HE, Âu Văn, Trung Văn.

✒️ Là cổ tích vẫn mãi chỉ có trong truyện. Và thực tại sẽ khác xa mộng tưởng xa vời.

Lọ Lem vẫn hoàn Lọ Lem, đã là Lọ Lem thì đừng chờ mong chi chút kết quả của tình yêu.

[...]

Khoảng cách giữa địa vị quá lớn để em có thể chấp nhận thương tổn và anh chấp nhận hạ mình.

từ anh ơi! đi đi - thy

nếu muốn đăng kí thì swipe up to begin nha
⇩⇩⇩

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net