Hôn lễ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Bật nhạc khi đọc nha_

Night Star  chỉ vừa chính thức kết thúc Jisoo lại nhận ngay một kịch bản khác. Là kịch bản mà Irene đã ưng ý khi lựa cho cô trước đó Black Pearl. Nam chính đã được xác định nhưng nữ chính vẫn đang trong quá trình lựa chọn. Vì vậy mà hiện giờ bộ phim vẫn chưa thể bấm máy được. Trong thời gian này Jisoo cũng được xem là thảnh thơi hơn một chút nếu như không có cuộc hôn nhân kia. 

Khi Night Star kết thúc cũng là lúc tổ chức hôn lễ của cô và Nam Joon. Nói là tổ chức kín tiếng nhất có thể nhưng nó vẫn có đủ độ hoành tráng xứng tầm với Kim gia. Khách mời cũng khá đông, đều là người trong giới kinh doanh. Ai cũng rất thắc mắc về con dâu tương lai của chủ tịch Kim. Khi họ được biết thân phận của Jisoo thì lại tỏ vẻ khinh thường. Biết chủ tịch Kim là người cẩn trọng lại không quan tâm đến gia thế, xuất thân của người khác. Cái ông quan tâm là bản chất của người đó nhưng lấy một cô con dâu kém môn đăng hộ đối như vậy thì thật không thể hiểu nổi. 

Jisoo ngàn lần vẫn không thể tin được có ngày cô lại mặc áo cưới trong tình cảnh như thế này. Kết hôn chỉ bằng một lời nói, hôn nhân lại dựng lên chỉ bằng một tờ giấy. Dù cho Jisoo vẫn chưa từng yêu ai, chưa từng có một mối tình đầu thì cũng không phải đến mức đường này. Cô đâu có ế tới nổi phải đi lấy chồng theo cách này đâu, chỉ là cô chưa từng mở lòng với người đàn ông nào thôi mà.

" Em đẹp lắm đó Jisoo. "_Irene vừa chỉnh lại tóc cho Jisoo vừa nhìn cô khen ngợi.

" Cảm ơn chị. Xin lỗi vì phải để chị đến đây trang điểm cho em. "

" Lỗi phải gì, em lên xe hoa thì cũng phải cho chị thấy chứ? Mà công nhận dù cố trang điểm khác đi thì em vẫn rất xinh. Không hổ danh nữ thần màn ảnh mới nha. "

" Mặc đồ cưới là điều hạnh phúc lớn nhất đối với một người phụ nữ phải không chị? Nhưng tại sao em lại cảm thấy nó là một gánh nặng vậy? "_Jisoo nhìn bộ đồ trên người của mình mỉm cười chua chát.

" Chị cũng không nghĩ sẽ có lúc em kết hôn trong bộ dạng này. Nhưng dù sao cũng chỉ là hôn nhân theo hợp đồng. Em đừng để tâm quá. Cứ nghĩ nó là một bộ phim và em cứ việc diễn tròn vai của mình cho đến khi bộ phim kết thúc là được rồi. "

Irene để tay lên vai Jisoo khuyên nhủ. Chưa bao giờ nét mặt này của Jisoo hiện lên trước mắt cô cả. Irene thực sự cảm thấy lo cho Jisoo. Đôi mắt cô vẫn luôn dõi theo gương mặt Jisoo trong suốt lễ cưới đó. Lúc Jisoo bước đi trên lễ đường cho đến lúc đeo nhẫn cho Nam Joon và ngay cả khi hôn, gương mặt đó toát lên vẻ lạnh lùng đến vô cảm. Cả Nam Joon cũng như vậy. Không biết đây là cuộc hôn nhân giữa đôi trai tài gái sắt hay hôn nhân của hai tảng băng nữa. 

Sau khi hôn lễ kết thúc Nam Joon sẽ lái xe đưa Jisoo về nhà của họ. Khi cả hai kết hôn chủ tịch đã cho họ một căn nhà để có không gian riêng tư nhưng căn nhà đó cũng sẽ sớm trở thành nhà hoang thôi. Hai người họ đâu muốn ở chung với nhau.

Đây là lần đầu tiên Nam Joon và Jisoo ngồi trên xe riêng với nhau. Có lẽ vậy mà cả hai im lặng suốt. Jisoo và Nam Joon luôn như vậy, chẳng lần nào chủ động nói chuyện với nhau chắc cũng bởi vì giữa họ chẳng có gì để nói. Trong lúc dừng xe đợi đèn đỏ, Nam Joon vì bận nhìn gì đó mà có vẻ phân tâm. Jisoo phải nhắc thì anh mới nhớ ra là đèn xanh đã bật rồi nhưng  Nam Joon đột nhiên lái xe tấp vào lề. Anh gọi điện cho tài xế rồi ngồi yên như thế một lúc lâu cho đến khi tài xế Lee đến. Jisoo không hiểu người này muốn gì nhưng lại cũng chẳng mở miệng hỏi một câu.


" Xuống xe. "_Nam Joon nói khi nhìn thấy xe của tài xế Lee qua kính.


" Tại sao? "

" Tài xế Lee sẽ đưa cô về nhà. "

" Còn anh? "

" Tôi có việc cần làm. "

Jisoo nắm chặt lấy tay nắm đẩy cửa xe mà đi xuống. Tài xế Lee cúi đầu, mở cửa xe cho Jisoo. Jisoo còn chưa vào xe, xe của Nam Joon đã đi mất vào bóng tối. 

" Tài xế Lee. "

" Dạ. "

" Chú đưa tôi đến chung cư GangHee đi. "

" Cô không muốn về nhà sao? "

" Tôi nghĩ mình không về đó sẽ tốt hơn. "

Jisoo trả lời với ánh mắt vô hồn nhìn ra cửa sổ. Bàn tay cô nắm chặt lấy váy cưới. Khi đi ngay qua một cửa hàng quần áo, Jisoo đã nói tài xế Lee dừng xe. Cô trực tiếp đi vào lựa đồ để thay đồ mặc cho nhân viên cửa tiệm nhìn cô ngỡ ngàng. Cô không muốn đến lúc về gây sự chú ý với bộ áo cưới lộng lẫy như vậy.

" Xin lỗi vì phải mượn tiền chú như vậy. Lần sau tôi sẽ trả lại đầy đủ. "

" Không sao, dù gì cũng tại thiếu gia của chúng tôi tự ý bỏ cô giữa đường như vậy. Tôi thay mặt thiếu gia xin lỗi cô. "

" Chuyện này do anh ta làm mà sao chú phải xin lỗi. Dù sao cũng cảm ơn chú đã đưa tôi về. "

" Không có gì, thưa cô. "

Jisoo bước xuống xe đi vào chung cư. Giờ này cũng trễ nên có rất nhiều người ra vào chung cư. Cũng may là Jisoo đã tranh thủ để mua nón và cả khẩu trang để tránh bị làm phiền. Cô mở cửa nhà đi thẳng một mạch vào phòng nằm. Jisoo nhìn túi đựng đồ cưới của mình. Không hiểu sao cô muốn quăng nó đi quá. Hôn lễ gì chứ? Nhàm chán. Đã vậy còn bị chú rể đuổi xuống xe ngay trên đường về. Không ưa thì cũng vừa phải thôi, đến mức không xem cô ra gì như vậy thì thật không tránh được tổn thương đấy. 

Jisoo nhắm mắt lại định ngủ thì lại có điện thoại. Cô cần lấy nghe với hai mắt nhắm nghiền.

"Ai vậy? "

" Jisoo. "

" Sehun? "

" Ngày mai cậu rảnh chứ? "

" À ngày mai. Tôi cũng không biết nữa vì chưa coi lại lịch trình. "

" Vậy khi nào rảnh nhớ gọi đấy. Cậu đã hứa rồi. "

" Tôi biết rồi. Tôi sẽ gọi. "

" Ngủ ngon. "

" Cảm ơn, ngủ ngon. "

Jisoo để điện thoại xuống, để tay lên trán. 

Khó xử thật.



Từ sớm Nam Joon đã đi đến đài truyền hình SBS, quen biết với giám đốc, bạn thân lại là một trong những đạo diễn của đài. Cũng vì vậy mà Nam Joon đóng vai nhà tài trợ quen thuộc.

" Hình như họ đang bắt đầu quay Runnning man thì phải. "_Tài xế nhìn đoàn quay và cả những nhân vật nổi tiếng của show nói. Bản thân ông cũng là fan của show tạp kĩ này.

Nam Joon nhìn về phía đoàn quay ánh mắt chợt dừng về phía một cô gái. Tuy chỉ nhìn thấy phía sau của cô thôi nhưng dường như Nam Joon cảm thấy vẻ quen thuộc. 

" Eira thì phải. "

" Eira? "

" Eira Kim, đúng là cô ấy rồi. Là nữ diễn viên Eira Kim đó. "

" Nổi tiếng lắm sao? "

" Là ngôi sao đang lên đó thiếu gia. Chắc cậu thấy không quen vì cô ấy chỉ toàn đóng vai nam thôi. Con gái tôi mê cô ấy lắm. Nó không nói tôi cũng chả biết cô ấy là nữ đâu. "

" Tại sao lại phải đóng vai nam chứ? Cô ta cũng ngộ thật. "

" Nghe có vẻ lạ nhưng cô ấy đóng hay lắm. Nhưng mà sao cứ cảm thấy cô ấy quen quen. "

" Chẳng lẽ chú quen cô ta? "

" À không. Đây là lần đầu tôi thấy Eira ngoài đời đấy. Phải rồi, tôi nhớ ra rồi. Nhìn cô ấy có nét giống cô Kim Jisoo. "

" Giống Kim Jisoo? "

" Phải. Chẳng lẽ cậu không thấy vậy sao? "

" Cũng có cảm giác đó. Người giống người là lẽ đương nhiên mà. Với lại cô Eira này đẹp hơn Jisoo nhiều. Cô ta đang để mặt mộc mà còn ưa nhìn đến vậy thì trang điểm còn đẹp cỡ nào. "

" Eira nổi tiếng nhờ cả mặt mộc nữa. Phải công nhận cô ấy rất xinh. "

Nam Joon im lặng, anh nhìn lướt qua Jisoo với góc nghiêng của côkhông nói gì tiếp cứ thế đi qua đoàn quay của Running Man.

Jisoo cảm thấy có chút bất an nên đảo mắt nhìn xung quanh. Bắt gặp bóng lưng của Kim Nam Joon cô mới nhận ra linh cảm của mình không sai. Nhưng Kim Nam Joon làm gì ở đây? 


Nam Joon đi vào phòng làm việc của Im JaeBum trong khi anh đang bận xem lại kịch bản. 

" Cậu lúc nào cũng bận rộn nhỉ? "

 " Ủa Nam Joon? Sáng sớm đã đến đây rồi. Cảm động thật nha. "

" Bớt diễn đi cậu là đạo diễn không phải diễn viên đâu. "

" Vẫn phũ phàng như mọi lần. À hôn lễ tốt đẹp chứ? Thật tiếc là hôm qua tôi mới vừa về nước không kịp qua dự. "

" Không cần dự cũng được cũng chỉ là một hôn lễ thôi mà. "

" Thằng này. Hôn nhân của mình mà nói vậy đó hả? Tôi tiếc vì chưa thấy cô dâu của cậu đấy. "

" Cũng chả có gì đặc biệt đâu. "

" Dù chỉ là hôn nhân ép buộc nhưng cũng đừng tỏ ra như vậy chứ? Hay cậu vẫn chưa quên được Lee YuJin. "

Nam Joon im lặng không trả lời. 

" Tôi đoán đúng rồi phải không? "

" Phải, vẫn chưa quên. " 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net