37.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này có vẻ hơi dài, lý do vì sao, mời các bạn đọc đến cuối ắt sẽ hiểu rõ.

------------------

Hôm qua là sinh nhật Karma. Phải, chính là sinh nhật của Akabane Karma. Tưởng chừng hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời, tâm trạng phấn chấn hứng khởi bắt đầu ngày mới, nhưng không, tất cả mọi việc đều trái ngược lại như thế đấy.

Vì sao ?

Lý do duy nhất chỉ có một. Chính là anh người yêu tóc cam không hề gửi một lời chúc tốt đẹp đến cho sinh nhật cậu, thậm chí anh còn không về nhà. Tưởng chừng Asano đang chuẩn bị một bất ngờ cho cậu, nào ngờ, tất cả chỉ là con số không.

Sau khi kết thúc tiệc tùng với bạn bè, Karma về nhà.

Vẫn không thấy bóng người ấy đâu.

"Lẽ nào anh ấy bỏ đi..? Nhưng vì lý do gì ? Anh ấy chỉ nói là đi công tác một ngày thôi nhưng tại sao vẫn chưa về ? Lẽ nào anh ấy..."

Một giọt nước mắt chầm chậm rơi xuống.

Từ lúc về đến nhà, Karma vẫn chưa hề lột bỏ chiếc áo khoác dày cộm trên người ra, trong tâm trí cậu lúc này chỉ có duy nhất hình bóng của người kia. Cậu chầm chậm dùng ống tay áo gạt đi những giọt nước mắt trên mặt, rồi chả buồn thay quần áo, cứ thế ngã nhào lên chiếc giường rộng lớn mà thiếp đi.

Nhắm chặt đôi mắt màu hổ phách lại, bỗng nhiên Karma nghe thấy giọng nói ấm áp quen thuộc của Asano mơ hồ vang bên tai mình, cậu vội vàng mở to mắt.

Đối diện với khuôn mặt mình là gương mặt ôn nhu của người kia.

"Anh xin lỗi"

Rồi đặt lên trán cậu một nụ hôn.

"Anh đã gặp một số vấn đề rắc rối ở công ty."

Karma chỉ lặng lẽ ôm chặt lấy anh.

"Bảo bối, tuy có hơi muộn nhưng sinh nhật vui vẻ."

Cậu nắm lấy hai bàn tay của anh áp lên mặt mình, những giọt nước mắt nóng hổi cứ thế ào ào tràn ra. Asano dịu dàng hôn lên mắt cậu.

"Anh yêu em."

Karma đặt lên môi anh một nụ hôn. Không sâu, không nhẹ nhưng tràn đầy yêu thương.

"Em cũng yêu anh."

————————————

Lý do chap này khá dài là vì tôi viết để chúc mừng sinh nhật cho tiểu thụ tóc đỏ nhà tôi, tuy muộn mất một ngày nhưng happy birthday Akabane Karma! 🎉

*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC