29. Giả vờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kang Minhee đại diện cho đám đông, bước đến gần hai cậu học sinh đang dính nhau như sam ở dưới đất, phát biểu một câu xanh rờn:

_ E hèm.. Hai đứa bây còn chờ gì nữa? Hôn nhau ngay đi chứ nè ♡ (˘▽˘>ԅ)~~~

_....

_ Yah!!! Hai tên khốn chết tiệt chết bầm biến thái kia. Tụi bây đứng lại đó cho tao (╬◣﹏◢)!!!

Cha Junho vì thẹn quá hoá giận, vội vàng đẩy Lee Eunsang ra khỏi người, đứng lên cầm lấy cây thước trên bàn rượt theo 2 đứa bạn thân chạy té khói. Không kịp để ý đến cái liếc mắt nhìn nhau cười đầy gian tà của bộ đôi siêu quậy.

Son Dongpyo vừa chạy vừa phồng mang trợn má trêu tức cậu lớp phó học tập. Kang Minhee đang chạy bỗng dưng dừng hẳn, quay lại nháy mắt với một cậu học sinh tóc đỏ nào đó đang đứng ở cuối lớp, mỉm cười tinh quái:

/Bây giờ tới lượt cậu trả ơn cho tớ đấy nhé, Eunsang ah~/

FLASHBACK

<3 tiếng trước>


Lee Eunsang ngồi ngẩn người nơi cuối dãy lớp học. Khác hẳn với hình tượng học giỏi đều tất cả các môn gắn liền với ông anh trai tài năng xuất chúng Kim Yohan của mình. Đối với tiết học Hàn Ngữ, cậu thiếu niên tóc đỏ giờ đây không hề giấu giếm bày ra một bộ dạng vô cùng chán nản mệt mỏi, ngồi nghe giảng mà chữ từ tai này lọt hẳn sang tai kia không đọng lại trong đầu cậu được một tí gì.

Sau một hồi trầm ngâm suy nghĩ, Lee Eunsang bất ngờ quay sang khều áo thằng bạn ngồi cùng bàn, cộc lốc hỏi:

_ Này, họ Kang. Có thể giúp tớ một chuyện được không?

Kang Minhee tự dưng lại được "nam thần" của cả trường quan tâm đến, lòng vui như mở cờ trong bụng, nhưng nó cố gắng kìm nén cảm giác phấn khích, giả vờ im lặng chờ chàng hot boy nói tiếp.

_ Tí nữa, sau giờ ra chơi, canh gần gần đến giờ vào lớp ấy, cậu lao đến đẩy Cha Junho vào người tớ đi nhé! :)

_ WH.. WHAT??!! Gì chứ??? Lee Eunsang cậu đang nói cái quái gì vậy? Đẩy.. đẩy ai cơ? ( ºΔº )!!

Kang Minhee trố mắt ngạc nhiên, hỏi dồn liên tục.

_ Minhee à tớ nghiêm túc đấy. Lúc ấy tớ sẽ cố gắng thu hút Cha Junho đến gần mình. Nhiệm vụ của mấy cậu là chỉ việc đẩy cậu ấy vào người tớ, thế thôi.

Kang Minhee bình thường vẫn hay bị bạn bè trêu chọc là chạm dây là tưng tửng, là điên loạn các thứ. Thế nhưng đối với mấy trò chọc ghẹo phá phách bạn bè thì nó vốn không hề ngu ngốc. Ánh mắt rất nhanh đã chuyển từ ngạc nhiên bất ngờ sang tò mò thích thú.

Mỉm cười nhìn cậu bạn ngồi kế bên, nó thản nhiên ra điều kiện:

_ Cơ mà, cũng phải có trao đổi gì đấy chứ nhỉ?

_ Cho Seungyoun - vốn là bạn thân tớ bên L.A. Tuy qua đây không được bao lâu nhưng nó đã dần khẳng định được mình chính là bộ máy thông tin của cả cái trường này.

Mỉm cười trêu chọc nhìn Kang Minhee, Lee Eunsang chậm rãi nói tiếp:

_ Một bí mật to lớn khủng khiếp nhất từ trước tới nay của Hwang Yunseong. Sao, thế nào?

_ ( ºΔº ) Được.. được!!! Trao đổi thành công luôn nhé~~~~

/Thì ra Hwang Yunseong chính là yếu điểm của cậu sao?/ - Lee Eunsang cười thầm trong lòng.

_ Vậy từ giờ liên minh chúng ta chính thức được thiết lập.

_ Okeeeee, đồng ý!

....

Khác với bộ dạng chăm chú say sưa nghe giảng của Cha Junho, ở dãy bàn giữa cuối lớp, có hai con người nào đó vừa nhìn nhau vừa mỉm cười gian tà. Báo hiệu cho những chuỗi ngày không mấy tốt đẹp của cậu nhóc họ Cha sắp tới.


END FLASHBACK


Lee Eunsang đứng xỏ tay vào túi quần, chứng kiến cảnh rượt nhau toé khói của cậu thiếu niên tóc nâu đang đuổi theo 2 đứa bạn thân của mình chạy ra khỏi lớp học.

Khác với đám học sinh lớp 10A02 đang ôm bụng cười lăn cười bò, Lee Eunsang lúc này lại không thể cười nổi. Cậu học sinh vốn được mệnh danh là "hot boy" của cả trường kia giờ đây chỉ lặng lẽ thở dài, cùng với đó là một dáng vẻ vô cùng thê lương mà bất cứ ai nhìn vào cũng không khỏi xót xa.

/Junho à, là giả vờ đấy.

Tớ đã phải giả vờ như vậy mới có thể tiếp cận được cậu, tận mắt nhìn thấy khuôn mặt cậu ở khoảng cách rất gần, nghe được cả nhịp đập nơi trái tim cậu..

Junho à, tại sao tớ cứ mãi ngu ngốc mê muội không chịu nhận ra? Không chịu nhận ra rằng trong đôi mắt sáng lấp lánh kia của cậu.. hoàn toàn chỉ có hình bóng của anh Kim Yohan, chứ không hề có tớ.

Tớ.. đã thất bại thật rồi sao..

Cha Junho?/



☆☆☆

<TBC>

=============================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net