26. Từ có bốn chữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.
.

.
.

.
.

.
.
DJ Ilhoon: Và bây giờ là mẩu chuyện cuối cùng của ngày hôm nay. DJ Fullsun, rất cảm ơn em đã đến đây ngày hôm nay với bản cover Billionaire vô cùng đáng yêu.
DJ Fullsun: Thật ra phần trình diễn của em hôm nay không hoàn chỉnh lắm. Hy vọng có cơ hội đến đây một lần nữa, em sẽ mang theo một ca khúc khác hoàn hảo hơn!
DJ Ilhoon: Tất nhiên nơi này luôn chào đón em! Nào DJ Fullsun hãy giúp anh kể câu chuyện cuối cùng cho thính giả nhé!
DJ Fullsun: Vâng!
.
Xin chào chương trình Ilhoon's Radio. Hy vọng chương trình sẽ chọn câu chuyện của mình hôm nay, về lần đầu tiên mình gặp một người bạn rất quý giá của mình. Mình sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, vì công việc của bố mẹ mới quay về Hàn sinh sống. Ngày đầu tiên nhập học, có một cậu bé tiến đến chỗ của mình. Em ấy nhìn bảng tên của mình một lúc rồi dùng một đống từ tiếng Anh không trôi chảy nói chuyện với mình. Nhìn theo ngôn ngữ cơ thể của em ấy thì mình biết em ấy muốn hỏi rằng có thể ngồi ở chỗ bên cạnh mình không. Mình gật đầu. Mình đã nghĩ em ấy cũng chỉ ngồi vậy thôi, không ngờ em ấy lại cố gắng bắt chuyện với mình. Mình có thể đơn giản nói với em ấy mình có thể nói chuyện bằng tiếng Hàn, nhưng trong mắt mình hình ảnh em ấy khi đó, khua tay chân, cố gắng nhớ ra vài từ tiếng Anh, lại tự nói chuyện bằng tiếng Hàn,  đáng yêu vô cùng. Mình tự hỏi cậu bé này phải là một người tươi sáng, thân thiện đến mức nào mà có thể nói chuyện với một người xa lạ, thậm chí không cùng ngôn ngữ, chỉ vì mình và em ấy sẽ học cùng lớp?  Và quả thật, em ấy giống như ánh mặt trời vậy, lúc nào cũng rực rỡ, bất cứ nơi nào có em ấy, mình đều cảm thấy thật ấm áp!
.
DJ Ilhoon: Ôi chà hai cậu bạn này thật sự thú vị đấy, em có thấy vậy không DJ Fullsun?
DJ Fullsun: À... dạ phải...
DJ Ilhoon: Tiếp tục đi em!
.
Lúc em ấy nhận ra mình có thể nói tiếng Hàn, em ấy không hề giận dữ như mình đã tưởng tượng, chỉ mở mắt thật to nhìn mình. Mình liền nói rằng mình không hề có ý trêu đùa em ấy. Không thể nói vì em ấy rất đáng yêu, mình đành giải thích là vì mình ngại nói chuyện với người lạ, mình chỉ nghe được tiếng Hàn chứ nói không rành. Đến tận bây giờ khi đi ra ngoài em ấy luôn giành phần giao tiếp với người khác. Em ấy nghiêng nghiêng đầu, sau đó mỉm cười tinh nghịch nói rằng mình nợ em ấy một bữa ăn. Lúc đó mình thật sự có suy nghĩ, vì nụ cười này cái gì mình cũng có thể làm! Hai năm qua, có em ấy ở bên cạnh, cùng trải qua mọi thứ dù là giản đơn nhất, đối với mình vô cùng hạnh phúc. Một bữa ăn kim chi hầm, một tối xem phim muộn, một buổi tập mình có thể lắng nghe giọng hát ngọt ngào của em ấy, hay một cuộc điện thoại trước lúc đi ngủ. Gặp được em ấy, mình may mắn biết nhường nào! Mình biết tình cảm mình dành cho em ấy đã vượt khỏi mức tình bạn từ lâu rồi. Mình muốn ở bên cạnh em ấy, hơn cả một người bạn thân.
.
DJ Ilhoon: Oh DJ Fullsun em khóc sao?
DJ Fullsun: Không không! Em không có khóc!!!
DJ Ilhoon: Okey, vẫn còn một đoạn nữa em hãy kể nốt nhé!
.
Chúng mình vẫn còn nhỏ, em ấy luôn nói như vậy! Nên mình cũng muốn lớn nhanh một chút, để vòng tay mình có thể rộng hơn, có thể ôm chặt em ấy. Còn ngay lúc này, mình nói với em ấy, mình rất thích em ấy! Donghyuck à, đã lâu rồi, anh rất thích em! Hãy ở bên cạnh nhau thật vui vẻ nhé!
.
DJ Ilhoon: Donghyuck bất ngờ quá rồi! Chủ nhân câu chuyện hãy mau đến đón mặt trời nhỏ của bạn đi nào! Và bây giờ là ca khúc cuối cùng của ngày hôm nay, Purpose của Justin Bieber!
.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net