9. [KyuMin] Memories

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

– Cô chỉ bỏ qua một lần này thôi, biết không? – Tôi nhìn đứa học trò trước mặt mình, nghiêm giọng.

– Dạ. Em mong cô tha lỗi. – Quả nhiên là biết sợ.

.

.

.

Xin chào, tôi làm một giáo viên cấp 3. Vừa rồi là học trò của tôi. Cô bé vi phạm quy định của nhà trường, đó là làm việc riêng trong giờ học. Mọi người biết cô bé đang làm gì không? Nó đang sử dụng điện thoại di động để đọc truyện.

Là fanfiction đó mà.

Lúc tôi bắt được thì trên màn hình đang hiện lên đoạn văn rất nhạy cảm, miêu tả cảnh quan hệ giữa hai người con trai. Sau đó thì tôi biết hai nhân vật trong truyện là couple trong một nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng hiện nay và học trò của tôi có rất nhiều em là fan của nhóm nhạc này.

Fangirl à?

Tôi mỉm cười, trong lòng dậy lên một cảm xúc khó tả.

Cô bé đó, không phải giống tôi mười mấy năm trước đó sao?

.

.

.

.

Chính xác là lúc nào thì tôi cũng không nhớ rõ. Chỉ là, đã từng có một nhóm nhạc thần tượng tên là Super Junior. Đã từng có 13 chàng trai rất tuyệt vời. Có một con thỏ trắng béo ú thích màu hồng tên là Lee SungMin. Có một chàng trai nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng vô cùng láu cá tên là Jo KyuHyun. Đã từng có một couple tên là KyuMin mà tôi yêu. Mà đến giờ, tôi vẫn chưa từng quên tình cảm đó.

.

.

Vào lúc đó, couple trong các nhác nhạc là rất nhiều, và lượng fan thì cũng rất khổng lồ. Tưởng tượng một đám con gái tụ tập với nhau, hào hứng bàn tán với nhau về hai chàng trai và về những hành động ngọt ngào, lãng mạn mà họ đã làm với nhau, rất là kỳ lạ đúng không? Nhưng chúng tôi thì đúng là như vậy đấy. Fangirl, tụ tập, bấn loạn... tôi đã từng có một khoảng thời gian dài như thế.

Tôi vốn không kỳ thị người đồng tính nên việc tiếp xúc với thế giới của couple fan service cũng khá dễ dàng. Ban đầu là do tôi thích SungMin, là con thỏ bếu ú này đây. Rồi sau đó thích cả KyuHyun. Rồi sau đó lại tìm ra những moment của hai người. Rồi thì tìm hiểu, theo dõi, săm soi. Rồi thì... yêu.

Ban đầu là thấy dễ thương. Sau rồi... thấy thương.

.

.

Tui thương hai đứa nó hay ngượng, không dám moment trên sân khấu như hai đứa HyukHae. Chỉ dám đứng xa xa nhìn lại thôi.

Tui thương thằng Ming bị cuồng thằng seme của nó mà lâu lâu lại bị bơ thấy tội. Những lúc đó tui chỉ muốn xách dao xách kiếm chém tan xác cái thằng mất nết cao nhòng kia.

Tui thương thằng Kyu khốn nạn khoái chọc cho uke xinh đẹp của nó khóc, mà lúc nào cũng dõi theo coi hyung của nó đang làm gì, đang ở đâu.

Tui thương lúc đứa này đi đóng nhạc kịch thì đứa kia đi ủng hộ hết mình.

Mà tui khoái tụi nó đóng cửa phòng uống rượu với nhau.

.

.

.

Tôi cũng không nhớ mình thích nhất tụi nó điều gì. Chỉ là... nhìn thấy hai con người này ở bên cạnh nhau, cho nhau một ánh mắt, cho nhau một nụ cười, một cái lén nắm tay là trái tim tôi đủ cảm thấy hạnh phúc.

Moment của hai người không nhiều, nhưng mỗi một lần có moment đều rất là sâu sắc. Việc này giống như thử thách tinh thần fangirl vậy đó. Thế nên mỗi khi được bấn loạn thì tôi lại không thể ngăn mình hét ầm lên: "Thấy chưa? Thấy rõ KyuMin của tui chưa?"

KyuMin của tôi...

.

.

Làm shipper của hai người nhiều thử thách lắm đó, biết không?

Người ta nói gì, tôi cũng mặc kệ. Tôi chỉ biết là trong tim tôi có hai người còn trong tim hai người có nhau. Tôi giữ cho tình yêu này không bị dập tắt. Tất cả những việc tôi làm, đổi lại chỉ là những lúc fan kể lại hai người thế này, hai người thế nọ. Cho dù không được tận mắt chứng kiến, ngắn ngủi thôi, nhưng mà ấm lòng lắm.

.

.

.

Tiết cuối cùng trong ngày hôm nay kết thúc sớm. Tôi quyết định tự thưởng cho mình một buổi chiều rảnh rỗi làm việc mình thích. Vả lại, hôm nay cũng là một ngày đặc biệt.

Trên đường về nhà, tôi có ghé qua tiệm bánh để mua một chiếc bánh kem. Nhân viên trong tiệm bánh không xa lạ với việc tôi lấy ba cây nến số 1, 3 và 7.

.

.

.

Về đến nhà, chẳng có ai ở nhà cả. Chồng tôi đã đi công tác và bình thường thì cũng chẳng bao giờ anh ấy về nhà trước tôi cả. Cho bánh kem vào tủ lạnh, làm một số việc sau đó tôi vào phòng riêng của mình. Căn phòng này do chồng tôi sắp xếp riêng cho tôi. Nó là một phòng chứa đồ, và tôi để tất cả những thứ liên quan đến Super Junior trong căn phòng này.

Các poster được dán cẩn thận trên tường, những cái không đùng tới thì được cuộn lại và đặt trong một cái bình lớn ở góc phòng. Album, DVD và photobook thì được đặt trên kệ. Một số cái là do tôi để dành tiền mua từ hồi học trung học, một số thì sau này đi làm có điều kiện hơn thì tôi mua lại, đó là những cái cũ. Còn có búp bê chibi, và những món đồ handmade... Super Junior đối với tôi, còn lại chính là trong căn phòng này.

Tôi đặt rất nhiều khung hình trong phòng này. Hình của cả nhóm, của một mình Min và tất nhiên là có hình của KyuMin nữa.

.

.

Đây là một trong những moment lịch sử của KyuMin. Lần đầu tiên Sorry Sorry đạt No.1, một nụ hôn lén lút hay cái gì đó mà đến giờ chúng tôi cũng không biết chắc được. Nhưng vẫn rất đáng giá.

Còn đây là ở Super Show 2 ShangHai. Con nhện ú SungMin. Rất là dễ thương đó.

Còn có... đây là lần đầu tiên concert được tổ chức ở Việt Nam, Super Show 3 Việt Nam. Hôm đó trời đổ mưa mà hai đứa nó lại còn che chung cây dù, thật là lãng mạn quá đi!

.

.

.

Tôi bật laptop lên. Như bình thường...

Twitter. Sign in.

Tôi kiểm tra Mention trước. Hiện giờ thì tôi sử dụng ID private, không có nhiều người follow, mà những người follow tôi cũng không phải rảnh rỗi, có khi cả tháng tôi mới sign in một lần mà mention cũng chỉ có vài ba cái mới.

Hôm nay thì khác, gần như tất cả những người follow tôi đều có mention cho tôi. Một nội dung duy nhất:

.

"Happy KyuMin's day! We'll still be here, love you!"

.

Hôm nay là 23 tháng 8 mà, là ngày của KyuMin couple.

Tôi reply một số tweet, sau đó thì update thông tin. Quả nhiên timeline cũng chỉ toàn KyuMin. Chủ yếu là reup những moment và hình ảnh cũ. Chà ngày xưa còn xinh tươi quá nhỉ, chứ giờ đã ba mấy cả rồi, già rồi Béo nhỉ!

À có hình mới ngày hôm nay. Béo của em ra ngoài mua rượu. Còn kí tặng cho fan nữa.

Béo của em vẫn xinh thế! Vẫn đáng yêu như hồi 7 tuổi anh nhỉ!

.

.

.

Có mention mới

"Em ơi có đang ở nhà không?

"Làm về rồi đang phè phỡn đây"

"Sang nhà em nhé, chồng có nhà không?"

"Công tác chưa về, sang đi! Đừng mua gì nhé, em mua cả rồi"

"OK. Khoảng 1 tiếng nữa ss tới ^^"

"OK"

.

Bà chị tôi đấy, chị quen trong fandom, và vẫn thân thiết đến tận giờ. Cả nhóm gần chục đứa, tôi với bà ấy ship KyuMin, mỗi năm ngày này hai chị em lại hẹn hò, đánh lẻ một bữa.

.

.

Đột nhiên Twitter bị khủng bố, nhảy một phát 18 new tweets. Có chuyện động trời gì vậy nè?

Tôi click vào ngay! Và....

KyuHyun and SungMin outside a store twitpic.com/...

KyuMin in Kyu's car twitpic.com/....

Ming's smile~~~~ Cute~~~ And Kyu's face~~~~ ❤ twitpic.com/......

Và một lô lốc retweet....

Cái gì vầy nè????? Hai người giỡn với tui đó hả??????????????????????????????

Cho tui ăn mừng KyuMin's Day với cái moment này đó hả????????

Phone ngay!

– Ss ơi!!!!!!!

– "Sao em, s đang trên đường đi nè"

– Ss qua lẹ đi!!!! Hai đứa nó có moment nè!!!!!!

– "ADFGH%DFCV#$^&(O(UGVC Cha chúng nó, tới liền!"

.

.

Á, hai cái đứa này!!!!!!! Biết lựa ngày đi mua rượu quá ha!!!!!!

Hai người giết tui đi cho rồi! Trời ơi!!!!!!!!!!

Á, tại sao không có được tấm nào HD hết vầy nè??????????

Tui biết là trời thương fangirl tụi tui mà, chờ đợi mấy năm nay là không uổng mà!!!!!!!

A~~~~~~~~~~~~~~

Happy KyuMin's Day!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net