Chap 12: Gọi là chồng (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Tại Hưởng nghe xong sắc mặt liền trở nên vui mừng. Không nhiều lời trực tiếp đè bảo bối nhỏ dưới thân, dâm đãng cởi bỏ hết quần áo trên người cậu ra.

"Bởi vì anh rất đói khát nên hôm nay anh sẽ không tha cho em. Bảo bối, đêm nay chỉ được rên mỗi tên lão công của em thôi"

Dục vọng của Kim Tại Hưởng đang lên đến đỉnh điểm, Tuấn Chung Quốc biết bản thân mình không thể nào thoát được liền lo lắng không thôi. Nghe thêm lời anh nói khuôn mặt chốc lại liền tái lại và sợ sệt trông đáng yêu chết được, Kim Tại Hưởng cởi hết quần áo ra, bế Tuấn Chung Quốc vào phòng tắm, đặt cậu vào bồn, phía bên trong đã được Kim Tại Hưởng chuẩn bị rất nhiều hoa lài trắng, bàn tay anh lấy sữa tắm xoa lên khắp người của Tuấn Chung Quốc, trơn mớn đến chán chê, Kim Tại Hưởng bèn trượt đến cái lỗ hồng hào kia, nhét một ngón tay vào và bắt đầu kích thích. Vì là lần đầu tiên nên Tuấn Chung Quốc có chút không quen, toàn thân cảm thấy hơi đau, hai tay ôm lấy cổ anh thở hổn hển. Sau một hồi đùa giỡn, hậu huyệt được tẩy rửa sạch sẽ. Kim Tại Hưởng cũng tắm vội qua xong liền bế cậu vào giường, đặt cậu nằm úp xuống, từ trong tủ lấy ra một món đồ chơi. Tuấn Chung Quốc nhìn dương vật giả trong tay Kim Tại Hưởng mà sợ sệt, cái đó có phải là hơi quá cỡ rồi không?

"Tại Hưởng, anh đừng nói sẽ để thứ đó vào bên trong nha?"

Kim Tại Hưởng nhìn Tuấn Chung Quốc cười cười, ánh mắt tràn đầy dục vọng.

"Bảo bối ngoan, hôm nay anh sẽ không để em thoát đâu"

Kim Tại Hưởng xoa nắn cặp mông trắng nõn kia sau đó liền tách ra, cái lỗ nhỏ hồng hào kia cứ co thắt làm anh không thể nào không chế được. Nhưng vì muốn trêu chọc bảo bối một tí liền khởi động dương vật giả, bật nút khởi động sau đó liền nhanh chóng đưa vào bên trong cái lỗ nhỏ kia.

"Kim Tạ..i. Hư..ở.n..g.. Mau rút ra, em không chịu nổi.."

"Bảo bối từ từ nào"

Kim Tại Hưởng tăng thêm độ rung cho dương vật giả, Tuấn Chung Quốc vừa sướng vừa đau, thứ cậu muốn là hàng thật của anh chứ không phải cái thứ lạnh ngắt này đâu.

"Ưm~ Kim Tại Hưởng anh lấy ra đi, em khó chịu quá đi mất"

"Không được... Ừm.. Trừ khi em phụ vụ cho anh tốt, anh sẽ lấy nó ra cho em" - Kim Tại Hưởng nhìn bảo bối khó khăn với món đồ chơi kia liền muốn đùa giỡn cậu thêm một chút.

Tuấn Chung Quốc hiểu ý anh, mau chóng ngồi dậy tiến lại phía Kim Tại Hưởng, phía sau vẫn tiểu huyệt vẫn bị vật kia khuếch trương đến nhăn mặt, cởi áo anh ra. Tuấn Chung Quốc hôn lên khắp người Kim Tại Hưởng, Kim Tại Hưởng vì thế mà dục vọng phía dưới căn cứng lên. Tuấn Chung Quốc liền đưa tay cởi chiếc quần Kim Tại Hưởng ra nhưng anh tránh né.

"Tiểu Quốc, em dùng miệng cởi nó ra đi"

"Tại Hưởng, sao lúc trước em lại không nhìn thấy được mặt biến thái này của anh vậy? " - Phía sau Tuấn Chung Quốc càng ngày càng rung mãnh liệt hơn.

Kim Tại Hưởng nghe cậu nói xong liền cười.

"Là do em không tìm hiểu kĩ thôi, với cả anh cũng chỉ biến thái với một mình em. Bảo bối mau nhanh lên, dùng miệng cởi nó ra"

Tuấn Chung Quốc quay lại công việc của mình, dùng miệng cởi boxer của Kim Tại Hưởng, một mùi vị đàn ông nồng nặc xong vào mũi cậu, cũng không tệ. Dương vật to lớn trong boxer bật ra khiến Tuấn Chung Quốc có phần bất ngờ, cùng là đàn ông với nhau nhưng sao của Tại Hưởng lại to gấp đôi của cậu như thế?

Không đợi lâu, Tuấn Chung Quốc hai tay mau chóng cầm lấy dương vật của Kim Tại Hưởng, áp sát mặt vào mà liếm mút. Từ đỉnh quy đầu, cái lỗ nhỏ đến toàn thân dương vật, tuy hơi vụng về nhưng cái lưỡi nhỏ kia đều liếm thật kĩ không bỏ sót chỗ nào. Kim Tại Hưởng nhìn cái đầu nhỏ phía dưới ra sức liếm mút tạo ra tiếng chụt chụt mà không nhịn nổi, ấn đầu Tuấn Chung Quốc cho ngậm thật sâu vào.

"Ưm~ Tại Hưởng à~ To quá..."

Lời nói của Tuấn Chung Quốc hoàn toàn kích thích được Kim Tại Hưởng. Vật nam tính trong miệng Tuấn Chung Quốc ngày càng lớn hơn, Kim Tại Hưởng cũng phối hợp đưa đẩy mỗi lúc ngày càng nhanh hơn. Đến khi Tuấn Chung Quốc không thở được mới vội vàng rút ra.

"Lão công, anh mau rút cái vật rung rung kia ra có được không? Em muốn của anh" Tuấn Chung Quốc nhìn với đôi mắt ngập tràn dục vọng.

"Được, bà xã, anh cho em toại nguyện"

Kim Tại Hưởng nói là làm, nhanh chóng rút cái dương vật giả ra khỏi lỗ nhỏ hồng hào kia, quả nhiên hậu huyệt được nới rộng một tí rồi. Kim Tại Hưởng bị dục vọng che mắt, cười một cách dâm đãng sau đó nhét phân thân của mình vào. Căn bản là của Kim Tại Hưởng lớn hơn cái dương vật giả kia rất nhiều, Tuấn Chung Quốc đương nhiên là không chịu nổi.

"A... ưm.. To quá Tại Hưởng, em chết mất.."

"Ông xã mau chậm lại một chút, sẽ hỏng mất, ưm.."

"Kim Tại Hưởng.. ưm... hỏng, hỏng mất..."

Kim Tại Hưởng mặc kệ lời Tuấn Chung Quốc, cứ thế mà động nhanh hơn. Một lát sau đổi tư thế, đứng dậy bến cậu lên. Tuấn Chung Quốc hai tay ôm cổ anh, hai chân quấn hông giúp cho phân thân của Kim Tại Hưởng vào sâu hơn. Day vò một lúc cuối cùng cả hai cũng vật ra giường, Kim Tại Hưởng sắp không chịu nổi nữa liền bắt đầu kịch liệt hơn, ra sức mà động. Tuấn Chung Quốc vì bị đâm trúng điểm G mà nhanh chóng bắn ra. Kim Tại Hưởng lại càng khẩn trương hơn, lát sau liền bắn thứ dịch ấm nóng vào bên trong Tuấn Chung Quốc.

Kim Tại Hưởng thấy bảo bối nhỏ mệt đến mức chẳng biết trời trăng mây gió, liền mang cậu đi tắm rửa lại. Sau đó ôm ngủ một giấc đến sáng.

"Bảo bối à, vất vả cho em rồi"

Sáng hôm sau dậy cả người Tuấn Chung Quốc đau nhức, phần hông không thể nào di chuyển được. Kim Tại Hưởng thấy vậy vừa thương vừa xót cho vợ nhỏ, cũng chỉ vì mình không kiềm chế được mà mạnh bạo quá.

"Tại Hưởng à, bế em~"

"Hửm?"

"Bế em, em đau lắm không tự đi được"

"Tối qua đã như thế rồi mà em vẫn gọi anh là Tại Hưởng? Gọi là chồng, anh liền bế em"

"..."

"Mau lên, gọi anh là chồng"

"Được rồi"

"..."

"Tại H.. À không. Chồng ơi... Mau bế em đi.."

// END //

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net