#24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nam nhân hắc y mệt mỏi tựa tường ở góc phòng, đăm chiêu quan sát nhóm tân binh. Có một cánh tay đặt lên vai cậu, là một người đàn ông tóc vàng xoăn ngang vai, giọng nói ấm áp.

- Đám tân binh giao cho Owen, Katty giám sát là được, còn cậu đi thay một bộ đồ mới đi. Nhìn xem, cả người không chổ nào là không dính máu, bọn nhỏ trông thấy hẳn sẽ muốn bay đến liếm huyết mỹ nhân đấy. Haha.

Adient rũ mắt nhìn Sloth muốn nói lại thôi, nhỏ giọng ừm một tiếng lấy lệ :"Tôi về trước "

Sloth nhìn bóng lưng đơn độc của Adient, lòng cũng trùng xuống, trong mắt lộ chút phiền muộn nhìn nhóm tân binh mỗi người một vẻ kia rồi rời đi như chưa từng đến, mọi hơi ấm tiêu tan.

___________________

Kim Taehyung bận rộn tăng ca đến gần sáng mới trở về, tiểu Kookie của anh trong chăn đã yên tĩnh điều hòa nhịp thở, khuôn mặt nhỏ không kiềm được lộ ra chút mệt mỏi. Ở tổng bộ tròn 5 ngày, quản gia nói cậu chỉ mới về đến nhà 2 tiếng, cả người không chút tinh thần, để ý sẽ thấy có chút gầy đi. Vuốt ve gò má mền mại, gương mặt tĩnh tại như nước, chôn sâu những thứ dơ bẩn dưới làn nước trong xanh. Nhìn bảo bối mệt mỏi lòng anh ẩn nhói, ánh mắt không kiềm nổi khát vọng muốn ôm người con trai này vào lòng mà che chở, cưng chiều, cùng gánh vác hết thẩy
Miệng nhỏ không chịu nổi nữa liền thì thầm, gương mặt vẫn giữ vẻ an tĩnh điềm nhiên, đuôi mắt mang ý cười che đi mệt mỏi làm thâm quầng mắt.

- Bị anh náo đến rát cả da rồi còn chưa đủ, em không chịu nổi nữa đâu.

Khẽ cười hôn lên mí mắt người yêu, giọng không thể sủng nịch hơn.

- Anh không phiền em nữa, ngủ ngon, yêu em.

Kim Taehyung chậm rãi rời giường chỉ sợ làm gián đoạn giấc ngủ ngon của bảo bối, đi đến phòng tắm dưới tầng lo rằng tiếng nước sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu.

Nghề nghiệp khép kín này đòi hỏi tinh thần cảnh giác cao, dây thần kinh luôn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động, độ mẫn cảm với âm thanh cũng ở mức khác người. Anh cũng chỉ có thể cẩn thận hết mực săn sóc, ở bên anh cậu sẽ phần nào buông bỏ bài xích với thế giới, an tâm nhích đến trong lòng anh, cảm nhận ấm áp và hơi thở của anh tiến vào giấc ngủ sâu.

- Taehyungie...

Trong đêm tiếng nói trong trẻo khẽ vang lên mang theo một chút rầu rĩ, biết người bên cạnh đã nghe thấy lời mình liền ngẩng đầu muốn nói tiếp, nhưng mọi tâm tình đều bị cắt đứt, đầu bị chôn vùi về chỗ cũ:" Ngoan, đừng suy nghĩ linh tinh, ngày mai không có việc gì, anh ở bên cạnh em. Ngủ đi, đem sức sống của em bồi lại, như vậy anh sẽ bớt đau lòng". Bất đắc dĩ cười trừ, cùng anh điều tiết hơi thở đều đều, buông lỏng nội tâm đi vào giấc ngủ, người này vẫn luôn biết rõ cậu, luôn để tâm đến cậu như vậy, bận rộn thế nào cũng cùng cậu ngủ hoặc dỗ cậu ngủ, con người này đã trói buột trái tim cậu mất rồi. Cũng phải chấp nhận thôi.

Cả hai đều an an tĩnh tĩnh ôm nhau ngủ đến chiều sớm ngày hôm sau mới rời giường, thật ra ngủ được 4 tiếng Kim Taehyung đã tỉnh, khẽ khàng ngồi dậy bật laptop tiếp tục công việc, chỉ có cậu ôm anh say giấc vì mệt mỏi.

Sau khi dùng cơm hai người đến phòng khách xem chút tin tức. Bởi cơ thể có chút lao lực quá mức, nhiều ngày không ngủ thêm việc ăn không no nên cậu đã ăn rất nhiều, ăn đến căng bụng, lười nhát dựa vào vai anh lướt điện thoại. Đột nhiên đem người cậu ngả lên đùi, dịu giọng ngỏ ý muốn cậu. Cậu sao có thể chối từ người đàn ông này chứ. Mỉm cười giơ cao đôi tay mịn màng có vài vết sẹo lớn nhỏ đã mờ.

- Em cũng sắp không nhịn nổi nữa rồi, nhanh lên phòng.

Tổng tài bình thường không hay biểu cảm nghe thế liền không kiềm được vui sướng, năng lượng nạp đầy nhanh chóng, bế cậu đi lên phòng ngủ, quần áo hai người không cánh mà bay, ôm hôn triền miên không dứt, đem từng tất da tất thịt của đối phương đánh dấu, mạnh bạo thúc đẩy, điên cuồng nắm giữ. Tiếng rên lúc nhỏ lúc lớn không liền mạch, không đều đặn, hết sức dụ ngọt dã sói trước mặt vang khắp căn phòng. Sói đói cũng không quên dỗ vợ, liên tục mạnh mẽ làm cũng không quên dành chút thời gian dỗ dành đợi vợ nghỉ ngơi cho lần kế tiếp. Mới nghĩ đến cảnh tưởng thút thít khuất phục của cậu dưới trướng thôi mà tiểu đệ đã lên đạn đầy nòng sẵn sàng "giết giặc" rồi.

- Ô~ không làm nữa. Anh mẹ nó đừng thúc nữa a~ Taehyung.... Ưm dừng~ không chịu nổi nữa ô...

Mạnh mẽ vuốt mái tóc ẩm ướt ra sau, đôi mắt hút hồn đê mê nhìn cậu, thở dốc, tay kia ôm chặt eo nhỏ phối hợp dao động tạo âm thanh bạch bạch kích tình, không đem lời cậu nói để vào tai. Tinh khí tràn trề không ngừng xâm nhập triệt để. Vật nhỏ dưới thân phiếm hồng lấp đầy dấu hôn liên tục quấn lấy anh, đôi khi sẽ chủ động muốn anh, cắn anh, siết lấy anh. Sau vài lần đã không chịu nổi, nín nhịn không cho nước mắt tuôn trào làm đôi mắt mà anh thích nhất lộ đầy tia máu, bịn rịn hơi nước, tầm nhìn đã mông lung một mảng. Khuôn mặt ủy khuất hiếm thấy. Miệng không ngừng rên rỉ nỉ non. Đúng là tiểu mao tinh dụ người! Tình cảnh này của cậu để người trong tổ chức thấy được sẽ chết điêu đứng

______________

Tựa lưng vào người anh, Jeon Jungkook thở phào, thoải mái ngâm mình trong bồn nước ấm pha chút thuốc bổ thể.

- Aiz thật thoải mái

- Ngày mai là sinh nhật Andy, ông bà muốn chúng ta có mặt. Em không muốn đi cứ việc nói với anh.

Miệng nói, tay không ngừng mát xa thắt lưng cho cậu. Thật ra anh và đứa cháu này không hợp nhau lắm, bình thường chơi bời thì thôi, bất cẩn làm cho con gái người ta mang thai rồi phủi bỏ trách nhiệm không chỉ một lần. Học hành cũng không đến đâu.

Nhắm mắt hưởng thụ dịch vụ chăm sóc tận tình của ông xã, dưới thân dịu đi không ít, phải nói người đàn ông này đúng là cực phẩm mà, từ phòng ngủ xuống phòng bếp, từ nhà cho đến công ty, còn biết mát xa, đấm bóp thoải mái như vậy, cậu đúng là có mắt nhìn.

- Sao lại không đi được, dù gì cũng là người trong nhà, chúng ta cùng đi.

- Tên nhóc đó lần trước không an phận với em, anh đã nghe em bỏ qua rồi, lần này nó còn thế anh sẽ không nương tay đâu.

Xoa đầu ông xã tính tình hay ghen vừa nhắc lại chuyện cũ đã ôm chặt cậu vào lòng, cằm ghì trên vai cậu, ngoài thì như không có gì nhưng cậu biết anh đã bất mãn trong lòng, khẽ cười nói.

- Tên nhóc đó thì có thể làm gì được em đây. Anh ghen thì cũng để ý đến vợ anh là thân phận gì. Ngoan, tiếp tục, eo còn chưa hết đau.

Vợ bảo đương nhiên phải làm, tiếp tục xoa bóp eo cho cậu, tắm xong còn giúp cậu sấy tóc rồi mới đến lượt mình. Cuối cùng chính là ôm vợ ngủ thẳng đến giờ đi làm. Ngủ cùng nhau mới là thoải mái nhất.

-------

Huhu lâu quá mới cập nhật lại fic này nên quên hết tên nhân vật, nên lúc chuyển ver lại cũng khó hơn nữa, huống chi truyện gốc này xuất hiện hơn 10 nhân vật luôn ý nên mình phải ngồi phân tích tên nữa TT Hic lỡ có chỗ nào sai sót mọi người bảo mình với nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net