•Chap 1•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook mồ côi từ nhỏ nên phải tự mình đi làm việc kiếm tiền nuôi sống bản thân, cậu luôn bị ức hiếp đủ điều nhưng cậu vẫn nhẫn nhịn. Rồi cho đến một hôm, có một người khách sàm sỡ cậu, sỉ nhục cậu, cứ mãi kéo dài một lúc thì sức nhẫn nại của cậu đã đến giới hạn, thế là cậu đã cầm lấy một con dao gần đó không chút suy nghĩ do dự, nhắm thẳng một phát xuyên tim đâm chết người khách đó, cái ánh mắt đen huyền lộ vẻ tàn ác của cậu làm cho mọi người hoảng sợ hết toáng lên và tránh ra thật xa. Sau khi lấy lại được sự bình tỉnh, cậu dường như không tin rằng chính tay cậu đã giết người. Cậu hoảng hốt bỏ con dao xuống và chạy ra khỏi quán. Hành động của cậu vô tình đã bị hiệu trưởng trường huấn luyện sát thủ Fairy.

                     

Ông đi đến bên cậu ngõ lời nhận cậu về làm con nuôi, sau một thời gian dạy dỗ, cậu được cha nuôi tức hiệu trưởng có một quyết định liều lĩnh đưa vào đào tạo tại Floral - nơi huấn luyện khắc nghiệt nhất trong trường Fairy dành cho các học viên xuất sắc nhất - khi cậu chỉ mới 11 tuổi. Đó là thời gian cực khổ nhất của cậu nhưng có lẽ nhờ vào tài năng thiên phú bẫm sinh mà cậu đã hoàn thành xuất sắc khoá học khắc nghiệt này trong vòng 4 năm. Cậu khiến cho người cha nuôi hiệu trưởng của mình rất hài lòng cùng tự hào, ông đúng là không nhìn lầm cậu

                     

Sau khi ra trường, cậu vào làm sát thủ ở Hắc Bang nổi tiếng mạnh nhất trong các bang trong 2 năm. Sau đó cậu đã được gặp bang chủ là Kim Taehyung và được anh để ý ngay trong lần thực hiện nhiệm vụ chung đầu tiên. Anh để ý nhất là bề ngoài thiên thần nhưng bên trong chẳng khác gì ác quỷ của của cậu. Sau khi điều tra kĩ về thành tích của cậu trong bang, anh biết rằng trong các nhiệm vụ được giao, dù là khó hay dễ thì cậu đều tận tâm và hoàn thành rất xuất sắc nên nhận được lòng tin và sự kiên nể từ mọi người trong bang. Vì thế nên hứng thú của Kim Taehyung anh đối với cậu không ít.

                     

Thời gian sau để tiện ở bên cậu, anh đã đưa cậu lên làm hậu vệ thân cận của mình. Khi nghe cấp trên thông báo cậu có chút bất ngờ nhưng có gì đó khiến cậu háo hức chờ đợi. Phản ứng của mọi người về việc này cũng không mạnh lắm, bởi vì biết được thực lực của cậu rất cao. Anh sau khi thành công đưa cậu ở bên cạnh mình, liền thường xuyên giở trò chọc ghẹo cậu, dù anh đã cho cậu quản lý tập đoàn Angel bên Los Angeles và các câu như tôi thích em, thật may mắn vì có em bên cạnh, không có em tôi cuộc sống của tôi sẽ rất nhàm chán..vv.vv...nhưng chỉ nhận lại sự không quan tâm mấy của cậu. Anh khá buồn phiền trong lòng nhưng đó chính là động lực để anh tiếp tục theo đuổi cậu, con người anh chính là việc càng khó bản thân càng muốn chinh phục. Cậu đương nhiên biết anh có tình cảm nhưng anh không biết rằng cậu cũng đã có tình cảm với anh từ rất lâu rồi, dù muốn nói với anh nhưng cuối cùng cậu lại quyết định giữ lại bí mật này cho đến khi thích hợp.

                     

Sau 3 năm theo đuổi, cuối cùng anh không nhịn được nữa và quyết định bày tỏ tình cảm với cậu. Cậu thấy anh một chân quỳ xuống, tay cầm chiếc nhẫn có khắc tên anh ở mặt trong, và bày tỏ với cậu, cậu hạnh phúc đến nỗi không nhịn được nở một nụ cười rất tươi, anh nhẹ nhàng đeo chiếc nhẫn vào tay cậu rồi hai người ôm chầm lấy nhau trên sân thượng toà nhà A, nơi anh và cậu lần đầu gặp nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net