Happiness

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay không có lịch trình, nên tất cả các thành việc của NCT 127 đều có sẵn kế hoạch cho riêng bản thân, Jungwoo tối qua vừa nghe được rảnh một hôm, đã vội vàng chạy đi vào bếp, ôm hộp kem to đùng ra phòng khách vừa xem TV vừa ăn, hội anh lớn từ tầng khác cũng kéo nhau vào bếp nấu mỳ, Jungwoo không đói lắm nên cậu quyết định sẽ không tham gia.

Điện thoại báo có tin nhắn đến, Jungwoo ngậm thìa kem vào miệng, sau đó mở khoá điện thoại, tin nhắn đến từ một group chat cũ mà Jungwoo thậm chí đã quên mất từ lâu.

SR17B

QianKun: Jungwoo à!!

WongYukhei: anh Jungwoo ơiiii.

KimJungwoo: trời đất!!!

KimJungwoo: em quên mất nhóm này luôn đó.

QianKun: chúc mừng 🥳

KimJungwoo: ?? Gì thế ạ?

WongYukhei: em biết ngay là anh ấy không nhớ mà!

WongYukhei: bên Hàn đã hơn 12h đêm rồi

WongYukhei: hôm nay là kỷ niệm 3 năm ngày chúng ta được giới thiệu là SMRookies á!!

KimJungwoo: omg!

KimJungwoo: anh không nhớ thật!

KimJungwoo: chúc mừng  ㅠㅠ

WongYukhei: tụi em đang ăn mừng với các thành viên WayV đây ạ, chợt nhớ đến anh

WongYukhei: anh có định ăn mừng với các anh 127 không ạ?

QianKun : anh nghĩ mọi người sẽ vui làm đây!

KimJungwoo: chắc là không đâu

KimJungwoo: mai không có lịch trình nên chắc mọi người sẽ về nhà hoặc đi đâu đó chơi

KimJungwoo: em nghĩ là em sẽ không làm gì hết

KimJungwoo: được làm thành viên của NCT khiến em hạnh phúc nhất rồi

KimJungwoo: vả lại chắc là fan của em sẽ nhớ

KimJungwoo: nên em sẽ cùng Czennies ăn mừng ạ!!

QianKun: nếu mà năm sau có cơ hội

QianKun: chúng ta sẽ ăn mừng cùng nhau nhé!

KimJungwoo: dạ, dĩ nhiên rồi

WongYukhei: vậy gặp anh sau nhé puppy

WongYukhei: nhớ anh nhiều lắm.

QianKun: ewww .. nhắn riêng đi thằng nhóc!

QianKun: nổi da gà ..

KimJungwoo: ㅋㅋㅋ anh cũng nhớ Lucas ♡︎

WongYukhei: ♡︎

——

Jungwoo tủm tỉm cười, sau đó cất điện thoại sang một bên rồi tiếp tục ăn kem, Lucas sau đó còn gửi ảnh nhóm cùng bánh kem cho Jungwoo xem, Yangyang xuất hiện trong clip, bảo khi nào gặp sẽ tặng cho Jungwoo một cái bánh thật to, Jungwoo trả lời lại, sẽ chờ đó nha.

Tiếng anh Taeil trong bếp cười há há đến Jungwoo còn nghe, quả thật lịch trình bữa giờ có hơi dày một chút, album repackage tháng 5 sẽ ra, bọn họ bây giờ đang gấp gút tập hát tập nhảy để chuẩn bị thật tốt cho lần trở lại này, thành tích đợt vừa rồi quá tốt đi, nên ai cũng lấy đó làm động lực cho kỳ repackage này, chăm chỉ mà cố gắng luyện tập, nên khi nghe được nghỉ xả hơi một ngày, tâm trạng sẽ có chút vui vẻ hơn, Jungwoo suy nghĩ trong đầu, mai sẽ làm gì nhỉ, chắc là rủ Mark đi mua sắm hoặc là rủ anh Jaehyun đi uống cà phê, có anh Jaehyun thì chắc sẽ có anh Johnny nữa, ắt hẳn sẽ vui lắm.

- Ôi không Jungwoo à, anh vừa được Doyoung rủ đi xem phim rồi, cả Jaehyun và anh Taeil cũng đi.

Johnny bối rối từ chối Jungwoo, cậu Cún mỉm cười toe toét như không có chuyện gì, cậu nói rằng mình ổn mà.

Bên đây Haechan cùng Mark cũng đang bàn về cái game nào đó mà hai đứa sẽ mua rồi chơi chung vào ngày mai, Taeyong thì khỏi hỏi, chắc anh sẽ đi đến studio của mình và ở lỳ trong đó cả ngày, niềm hi vọng cuối cùng, anh Yuta.

- Ừm .. nghe cũng được đấy, vậy mai chúng ta cùng ra ngoài chơi nha.

Nakamoto Yuta chưa bao giờ từ chối khi có ai đó rủ anh ra ngoài chơi cả, Yuta yêu thích các hoạt động ngoài trời, chỉ cần ra ngoài là anh ấy sẽ đi thôi, Jungwoo mừng húm ôm lấy Yuta rồi đu như khỉ con mặc cho chiều cao của nó hơn hẳn anh Yuta, nhưng mà ai quan tâm chứ, có người chơi chung là vui lắm rồi.

Thế nên tối đó Jungwoo ngủ rất là ngon, trước khi ngủ còn nhảy tango một bài khiến anh roommate Jaehyun còn mắt to mắt nhỏ nhìn mình.

- Sao em nhìn vui thế?

Jungwoo vẫn còn đang nhảy, nghe Jaehyun hỏi thì đứng lại ngay, vẫn giữ nguyên tư thế xiêu vẹo mà trả lời.

- Vui muốn xĩu, được nghỉ ngơi và đi chơi, rồi anh Yuta sẽ mua đồ ăn cho em nữa, nghĩ tới là thấy vui rồi.

Jaehyun cười cười còn Jungwoo tiếp tục nhảy múa điên cuồng, thật ra vì lúc nãy ăn nhiều kem quá, bây giờ bụng hơi no, phải vận động một chút cho tiêu kem bớt.

——

Sáng hôm sau Jungwoo dậy sớm, cậu chui vào nhà tắm súc miệng rồi tắm táp luôn, sau đó bận một cây đen như ninja từ đầu đến chân, hó hửng huýt sáo theo một điệu nhạc gì đó không rõ.

Yuta thì ưa chuộng mấy hoạt động mà tự do, thế nên hai anh em quyết định đi bộ ra trạm xe bus trước, sau đó sẽ suy nghĩ sẽ đi đâu, Jungwoo nói rằng mình sẽ đi theo bất cứ đâu anh Yuta muốn, thế nên Yuta bảo mình sẽ ra sông Hàn đạp xe, lần cuối anh đạp xe là hồi quay replay cam với Johnny, cũng mấy tháng rồi, dạo này dịch bệnh quá nên chẳng đi đâu được, hôm nay nhân cơ hội này thì giới thiệu với Jungwoo luôn.

- Trời đẹp lắm, vừa đạp vừa ngắm cảnh.

Nắng sáng chiếu rực rỡ trên con đường họ chạy, chẳng có ai khác trên đường ngoài Jungwoo và anh Yuta cả nên cả hai cứ thông thả mà đạp, Jungwoo nghe Yuta kể lại kỷ niệm đợt đi cùng anh Johnny, đợt đó cũng đạp nhưng đạp vào buổi trưa, vừa nắng vừa mệt muốn xỉu, đạp xong muốn nằm luôn, mà tại đang quay phim nên phải ráng. Jungwoo cười ha hả, nghĩ đến cảnh anh Johnny chân dài ơi là dài ngồi xe đạp đôi là thấy dễ thương rồi.

- Tụi anh còn đánh cầu lông nữa, 3h trưa mà đánh cầu lông á, thấy ghê chưa.

Tiếng Yuta cảm thán, Jungwoo đã bắt đầu thấm mệt, cậu không hay thử mấy cái hoạt động này, nên thấy mình sắp cạn năng lượng rồi, may mà Yuta đạp gần hết quảng đường còn lại nên cậu mới có thể đi đến điểm trả xe đấy.

- Giờ em hiểu cảm giác mệt muốn xỉu của tụi anh rồi, anh coi chân em run run nè.

Yuta sau đó kéo Jungwoo đi đến cửa hàng tiện lợi mua nước uống, rồi đi tìm chỗ ngồi, vừa uống vừa nghỉ mệt, Yuta bỗng dưng nổi hứng, thế là sau khi cả hai hồi phục sức khoẻ, anh dẫn Jungwoo đến tiệm khuyên tai quen của mình, rồi nói sẽ tặng cho Jungwoo bất cứ thứ gì cậu thích.

Lựa một hồi, Jungwoo chọn một cặp bông tai, sau đó đưa cho Yuta một chiếc, hẹn một ngày không xa sẽ cùng nhau mang bông tai đôi lên sân khấu, Yuta mới đầu tính không nhận đâu, nhưng Jungwoo lại nói.

- Thật ra hôm nay là một ngày rất ý nghĩa với em, nên thay vì nhận hết thì em muốn chia sẻ hơn!

Yuta đã hỏi cậu nay là ngày gì mà đặc biệt, thế là Jungwoo chỉ cười cười rồi bảo không có gì đâu, anh Yuta đừng bận tâm.

Yuta sau đó còn mua nước ép cho Jungwoo, hai anh em còn đi dạo khắp quảng trường Gwanghwamun, rồi ghé một nhà hàng Nhật dùng bữa trưa, rồi lại ghé vào một cửa hàng kính mắt, lần này Jungwoo mua tặng Yuta một chiếc mắt kính, hình dáng kỳ lạ, nhìn chẳng phải gu của Yuta, nhưng nhìn là biết ngay Jungwoo tặng, nên Yuta vui vẻ nhận lấy, đeo luôn cho nóng.

Chơi từ sáng đến giờ, năng lượng của Jungwoo gần như cạn kiệt, cậu đờ đẫn dựa vào cửa sổ của xe bus, chỉ muốn về KTX thật nhanh để đánh một giấc thôi.

Cũng không ngoài dự đoán, KTX vắng tanh, mọi người đều đã đi cả rồi, Jungwoo sau đó cảm ơn và tạm biệt Yuta để trở về phòng mình, cậu tắm sơ thêm lần nữa rồi ngã xuống giường, chìm vào giấc ngủ.

Cậu ngủ rất say, rất nhiều nữa, lúc mở mắt dậy, đã gần 5h chiều, Jaehyun vẫn chưa về phòng, Jungwoo dụi mắt ngồi dậy, định đi ra ngoài để tìm nước uống, nhưng ra tới cửa, chạm vào tay cầm mở cửa, nó cứng ngắt, có vẻ như bị kẹt hay bị khoá gì rồi, Jungwoo cố gắng vặn thêm lần nữa, nhưng nó vẫn không di chuyển, cậu nghĩ thôi chắc cửa hư mất rồi.

- Mọi người có ai ngoài đó không, mấy anh ơi ..

Không một tiếng trả lời, Jungwoo gãi đầu bối rối, không lẽ xui vậy trời, Jungwoo bần thần nhìn cái cửa phòng, không biết bây giờ phải làm gì nữa, nên gọi điện cho anh quản lý hay là ngồi chờ Jaehyun về, cậu chứ đứng bất động như thế gần 3 phút. Cuối cùng vẫn quyết định chờ Jaehyun về vậy, nhưng trước khi chờ thì mở cửa thử lần cuối dù chẳng có chút hi vọng nào.

Ấy thế mà tay vặn cửa mở ra, nó hết kẹt rồi, Jungwoo vui sướng mở cửa phòng ra, và ..

BÙMMMM!!!!

Pháo hoa được bắn văng tung toé, Jungwoo tưởng tim mình rớt ra ngoài rồi, nhưng chưa dừng lại, pháo vừa hết thì anh đèn được đưa đến gần cậu, là nến, một cây nến được cắm vào bánh kem, và người cầm bánh kem là Taeyong.

"♫♫ Mừng ngày kỷ niệm của Zeus, mừng ngày kỷ niệm của Zeus, mừng ngày Zeus đã ra mắt được 3 năm rồi, mừng ngày kỷ niệm của em!!!! ♫♫"

Tiếng mọi người cùng hát rất to, Jungwoo cố nhìn quanh để thấy các thành viên đang đứng quây quần xung quanh mình, cậu thấy tim mình đang đập rất nhanh, và cảm giác bất ngờ đến không tin được nữa, hoá ra mọi người biết, lại còn kỳ công chuẩn bị những thứ này nữa.

- Chúc mừng kỷ niệm 3 năm của em, thổi nến đi nào Jungwoo.

Taeyong ra hiệu, Haechan kế bên cũng bảo Jungwoo thổi đi thổi đi, cậu như cái máy đưa miệng vào thổi, mọi người oà lên chúc mừng, Jungwoo nghĩ mình sắp khóc đến nơi rồi, thì anh Johnny xuất hiện xoa xoa đầu Jungwoo, Mark bên này đang chăm chú quay phim lại, còn Doyoung thì kéo cậu ra phòng khách, mọi người đã trang trí phòng khách thành một phòng tiệc mất rồi, có bong bóng, có thức ăn trên bàn, có quà tặng Jungwoo đặt xung quanh nữa, Jungwoo mếu máo nhìn các thành viên đang hớn hở nhìn mình.

- Sao mọi người biết thế ạ?

Taeyong mỉm cười trả lời.

- Sao lại không biết, vì em là Kim Jungwoo, là thành viên của NCT mà, tại sao tụi anh lại không biết chứ!

Haechan cũng góp vào.

- Đúng rồi, em biết mấy hôm trước rồi. Ngày hôm nay được nghỉ là để chúc mừng anh đấy!!

Doyoung đưa khăn giấy cho Jungwoo lau nước mắt.

- Chuẩn bị cả kế hoạch lừa em ra khỏi nhà để tụi anh nấu nướng rồi trang trí nữa nè.

Yuta có vẻ rất tự hào về những việc hôm nay mình đã làm, anh tính ra là người cực nhất luôn ấy, nhưng lại thấy vui nhiều hơn.

- Đừng khóc nữa, hôm nay là ngày vui mà, cười lên đi.

Jaehyun an ủi, còn Taeil thì bắt đầu muốn rơi nước mắt rồi đấy!

- Em không ngờ mọi người biết .. em cảm động lắm, em không biết nói gì hơn.

- Ayy cái thằng nhóc này, đã nói là chúng ta là NCT, chúng ta là gia đình của nhau đấy, mấy cái này dĩ nhiên phải biết rồi.

Johnny ôm lấy Jungwoo, Mark cũng đồng tình, thằng bé nhéo nhéo má Jungwoo như bình thường vẫn hay làm.

- Một lần nữa, cảm ơn anh vì đã là một phần của NCT, từ nay chúng ta sẽ mãi chỉ có hạnh phúc thôi đó.

8 người cứ thế ôm chầm lấy Jungwoo, chẳng nói gì mà cứ thế đứng yên tại chỗ, Jungwoo có nhiều điều muốn nói, nhưng khi thấy những thành viên làm tất cả chuyện này cho mình, cậu dĩ nhiên đã có câu trả lời, như Johnny bà Taeyong đã nói, Jungwoo là NCT, mà NCT là một gia đình, vì là gia đình nên chúng ta sẽ mãi bên cạnh nhau, nên Jungwoo sẽ bên cạnh NCT mãi mãi!

Tối hôm đó group chat SR17B nhận được một tin nhắn mới, là hình ăn mừng của Jungwoo cùng các thành viên, Jungwoo không phải ăn kỷ niệm một mình rồi, cậu cũng được ăn kỷ niệm cùng các thành viên đấy!

Jungwoo à! Kỷ niệm 3 năm thật hạnh phúc nha!

18.04.2020
C.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net