Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook cũng nhẹ nhàng cởi nút áo của cậu ra. Ngực và bụng của cậu trắng hơn những gì nó tưởng tượng. Nó đụng nhẹ thử vào hai hạt đậu hồng hào kia... A.. Thật mềm nha!!!
Jimin hiện giờ chỉ muốn giải quyết thứ ở bên dưới thôi. Cậu liền ngọ nguậy mông đòi hỏi.
- Mày giúp tao phần dưới đi...
Jungkook hiểu ý liền mở khóa quần cậu ra. Tiểu đệ bé nhỏ của Jimin ngóc đầu ra khỏi khóa quần.

- Mày cũng phải giúp tao chứ.
Jimin nghe vậy liền vứt cái dây thắt lưng của nó sang một bên, tay gấp gáp mở khóa quần. Hàng của nó to hơn cậu được tí nhưng một tay cậu không cầm hết được phải hai tay mới đủ.
Jimin nhẹ nhàng vuốt ve tiểu Kook của nó. Jungkook rên nhỏ trong miệng. Nó cũng bắt đầu cầm lấy tiểu Min vuốt lên vuốt xuống. Cậu và nó đều đổ mồ hôi, tiếng rên của cả hai cũng dần lớn hơn. Đang yên đang lành tự nhiên nó trêu chọc cậu
- Ciu mày bé hơn tao một tí...hihi
- Má mày...
Mặc dù muốn vui vẻ để làm cho xong chuyện này nhưng có lẽ là thằng bạn thân nó chọc cậu quạo mất rồi!!!! Cậu tức giận bóp lấy dương vật của nó và...nó cũng vậy. Cậu thì đã bắn ra nhưng do chuyện lúc nãy nên cậu chơi ác lấy ngón tay đè lên lỗ nhỏ của nó. Kookie của chúng ta đã đến giới hạn mà không được bắn nên nó tức giận nhéo mạnh vào ngực cậu. Vì đau nên cậu buông tay ra, còn Jungkook thì bắn hết lên bụng cậu và nó. Tinh dịch của hai đứa hòa trộn với nhau. Sau đợt thay phiên nhau thủ dâm đó thì cậu và nó đã phải ngồi thở hơn 20 phút mới đi tắm. Nhưng cuối cùng cả hai cũng bị dính cảm và nằm trên giường 3 ngày liền.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net