Tập 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sana với gương mặt không cảm xúc, nàng đứng dậy, để lên bàn trước mặt Tử Du một chiếc hộp nhỏ rồi bỏ đi thẳng vào phòng chẳng nói lời nào.

Tử Du khó hiểu nhìn bóng dáng chị khuất dần, rồi em cầm chiếc hộp lên mở nó ra, bên trong là thuốc cảm và một viên kẹo nhỏ.

Tử Du mỉm cười, em đâu sợ uống thuốc giống chị đâu, Sana..quả thật là đáng yêu, nhưng khoan đã, chị ấy làm vậy, là quan tâm đến em sao, em cảm thấy trái tim mình trở nên ấm áp dù cho em biết Sana làm thế cũng vì muốn đáp trả việc em đã bảo vệ chị ấy đêm qua.

Nhưng dù sao đi chăng nữa, chị cũng đã chú ý đến em rồi.















Sana định bước vào phòng thì thấy Jihyo đi ra, Leader còn bảo rõ ràng thấy Nayeon đã bước vào phòng mà sao chẳng thấy chị ấy đâu cả.

Sana khó hiểu nhìn Jihyo đi trở ra phòng khách, Jihyo tìm Nayeon có việc gì vậy nhỉ?

Nhưng mặc kệ, nàng cảm thấy mệt, chắc là do cơn mưa đêm qua rồi, có lẽ nàng nên nghỉ ngơi một lát.












Nayeon nhìn sâu vào mắt Mina, nàng dần di chuyển ánh nhìn của mình xuống bờ môi đang mở hờ chờ đợi, cứ thế khoảng cách của cả 2 dần rút ngắn lại, Nayeon ngậm nhẹ lấy bờ môi của em, thưởng thức nó một cách chậm rãi để cảm nhận được tất cả sự ngọt ngào.

Mina ôm lấy chị, em khẽ nghiêng đầu để Nayeon dễ dàng hơn, em cảm nhận được chiếc lưỡi của Nayeon đang dần xâm nhập vào khoang miệng của mình.

Tay em càng ôm chặt Nayeon và kéo chị sát vào người em hơn khi lưỡi của cả 2 chạm vào nhau, đôi tay của Nayeon từ bao giờ đã luồn sâu vào bên trong áo của em, nàng lướt nhẹ vào làn da mịn màng trên chiếc eo thon gọn.

Cả người em nóng bừng khi mà Nayeon đã di chuyển những nụ hôn ngọt ngào của chị ấy xuống cổ em, từng cái liếm nhẹ làm cho em không chịu được phát ra những tiếng rên không kiểm soát.

- Ưm...Nayeon...

Sana nghe thấy tiếng nói trong toilet liền đi đến gần xem xét, nghe Jihyo bảo Mina đang ở trong đấy, em ấy nói chuyện với ai hay là đang nói chuyện điện thoại?

Một vài chiếc cúc áo trên đã bị tháo ra, Nayeon vùi mặt mình cắn liến chiếc xương quai xanh quyến rũ như đang mời gọi nàng, đôi bàn tay tinh nghịch cũng khẽ luồn vào bên trong chiếc quần thể dục hiệu Adidas đắt tiền, Nayeon xoa nhẹ vào bờ mông căng mịn, từng cái chạm càng làm cho cả 2 thêm kích thích.

- Nayeonie..ưm...

Nghe giọng Mina gọi tên Nayeon, lại còn cái tông giọng chết người ấy nữa, Sana há hốc miệng vì sốc.

"Mina và...Nayeon? Chẳng phải họ bảo chia tay nhau sao? Họ đã cãi nhau và tránh mặt, vậy tại sao...."

Một vài ý nghĩ chợt thoáng qua, Sana chợt nhận ra tình hình hiện tại, Minayeon là đang đóng kịch? Và 2 người bọn họ còn tiến triển tới mức làm cả chuyện đó trong nhà?

Chợt nghe thấy tiếng bước chân và tiếng nói đang tiến lại gần, là giọng của Jihyo, Sana hốt hoảng, không được, tuy không rõ lý do là gì mà Minayeon lại giả vờ chia tay nhau, nhưng trước hết nàng phải giấu kín chuyện này và giúp họ không bị phát hiện.

- Nayeon unnie! Jihyo đang trở về phòng đấy! Chị ra đây nhanh đi!

Nghe tiếng gõ cửa liên hồi và giọng nói của Sana, Minayeon hốt hoảng tách nhau ra, không kịp suy nghĩ rằng mình có nên tin tưởng vào Sana, nhưng trước hết là em ấy đang giải vây cho 2 người, tốt hơn hết là nên đi ra để tránh bị phát hiện.

Nayeon mở cửa chạy ra, nàng kịp nhìn thấy Sana đang lo lắng và chạy ngay lên giường nằm xuống đắp chăn lại, Mina cũng nhanh chóng đóng cửa và chỉnh lại trang phục của mình thật chỉnh tề.

Trong đầu cả 2 bây giờ là, vì sao Sana lại biết, và lại còn bảo vệ cho họ.

- Ủa Nayeon unnie? Khi nãy em vào phòng mà không thấy chị.

- À mình vừa thấy Nayeon unnie đi ra từ phòng của maknae ấy.

- Ơ..à đúng..đúng vậy, chị qua đấy tìm quyển sách.

Jihyo nhíu mài, hình như không đúng, hằng ngày Nayeon rất ghét đọc sách cơ mà, hay chị ấy vì muốn né tránh Mina nên mới qua đó, Jihyo cảm thấy thật có lỗi, vì em đã nói chuyện Minayeon với Bố mà cả 2 từ một cặp tình nhân đẹp đôi ngọt ngào lại trở nên tránh mặt nhau như vậy.

"Nayeon, Mina, em thật sự, xin lỗi"

Nayeon nhìn Sana bằng ánh mắt cảm ơn, tuy vẫn không biết vì sao em ấy làm như thế, nhưng em ấy vừa bảo vệ cho nàng và Mina.

Mina mở cánh cửa toilet, em ngượng ngùng đi ra ngoài không nhìn lấy ai cả, điều đó càng làm cho Jihyo thật sự thấy khó chịu trong lòng.

Sana nhìn theo Mina đến khi em đóng cửa phòng, nàng thật sự vẫn còn sốc với tông giọng chết người khi nãy của Mina, em ấy và Nayeon đã tiến triển đến mức đó rồi sao?

"2 người họ chắc chắn có bí mật gì đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net