• 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mừng fic được 500 lượt đọc nè, hy vọng có thể cùng đồng hành với mọi người trong tương lai nhé.
______________________

tb của chúng ta đã nói là sẽ chắc chắn làm, sáng ngày hôm sau, bạn nhanh chóng đến trường và vào lớp học thật nhanh, cũng cả ngày hôm đó, hễ có ai đến tìm gặp bạn cũng nhận được câu trả lời của các bạn trong lớp rằng không thấy tb đâu cả.

tan học, bạn đi về bằng cổng sau, trên đường về nhà, bạn vừa đi vừa suy nghĩ không may đụng trúng hwain, cô bạn sáng giờ lo lắng vì bạn cứ thơ thẩn.

- ủa hwain ?

- mày còn gọi tên tao được nữa à ? có chuyện gì mà sáng giờ mấy anh kiếm mày đều nhận được câu không thấy vậy ? đừng nói đến tao mà còn giấu đấy.

hwain kéo tay bạn vào quán nước gần đó. giọng nói tuy có trách hờn nhưng vẫn sâu bên trong là lo lắng cho bạn. cả hai ngồi ngay góc khuất, thế là bạn cũng có người trút bầu tâm sự đành buông hết lời muốn nói ra cho hwain nghe.

hwain từ đầu đến cuối đều nghe hết từng chữ, sau khi lời bạn vừa dứt, cô nàng hùng hổ đập bàn mạnh một cái thật là mạnh, cầm ly nước uống để có thể kiềm lại bản thân.

- cô ta còn mặt dày nhắn tin cho mày như thế luôn á ? sao trên đời có người như cô ta vậy ?

- hwain à, sáng giờ tao không dám gặp mặt ai là vậy đó, nhất là jungkook...

nét mặt sầu bi của min tb đại ngốc.

- dạ thưa cô nương, mày làm như vậy ngày nào mấy anh cũng lên tìm cho coi. mà mày có tránh cũng đâu được, chỉ cần mấy anh gọi cho anh yoongi rồi anh yoongi gọi cho mày để thăm dò thì cũng đổ nát thôi.

- chứ giờ tao đâu có biết làm sao đâu ?

- mày cứ gặp mặt bình thường, nói chuyện bình thường với mọi người đi, hạn chế với jungkook xíu thôi. từ giờ tao sẽ về nhà cùng mày.

- nhưng nhà mày ngược đường nhà tao.

- con bé ngốc nghếch kia, bộ nhà ngươi quên ta là ai rồi sao ?

với vẻ mặt lém lỉnh của hwain, bạn bật cười vì cô bạn của mình thật là đáng yêu, chỉ vì hơi phá phách nên toàn bị xem là con trai. ngày hôm đó, bạn về nhà cùng hwain, cảm giác như được thoải mái hơn sau khi nói chuyện cho hwain nghe, thế là hôm đó bạn trở lại là một tb vui vẻ như mọi ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net