• 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bạn thu dọn hành lí xong xuôi, ra tới sân bay thì có người đưa vé cho bạn, vì còn khoảng 30 phút nữa máy bay mới cất cánh cho nên bạn chỉ ngồi đó ngắm nhìn cảnh vật, nơi bạn sinh ra và lớn lên, trao nhầm tình cảm cho người không thích mình lần cuối.

khóe mi bạn cay cay nhưng bạn chỉ biết lau đi mà thôi, mọi thứ bây giờ chỉ còn lại là quá khứ và jungkook cũng thế.

lên được máy bay, chợt điện thoại có tin nhắn của anh yoongi hiện lên, bạn tranh thủ đọc cho thật nhanh.

- jungkook muốn em giữ sức khỏe và mấy nhóc kia cũng vậy, anh jin thì muốn em học và ăn uống đầy đủ. còn anh nếu có thời gian sẽ bay sang thăm em, cố lên em gái.

- dạ anh gửi lời cảm ơn đến mọi người giúp em nhé.

tắt điện thoại, bạn tháo cặp mặt kính tròn ra và nhắm mắt ngủ thiếp đi, hiện tại bạn chỉ muốn cố gắng học để theo đuổi ước mơ của mình. mà nó vốn không phải ước mơ của mỗi bản thân của bạn, nó còn là ước mơ của jungkook.

bạn bay tới berlin, đức cũng là chuyện của nhiều giờ đồng hồ sau, việc đầu tiên là tìm đường đến nhà ở mà anh yoongi đã mua hộ, vì bạn có học tiếng đức khá tốt nên việc hỏi đường cũng không làm khó được bạn.

đến nơi, tb chỉ vào trong nhà nhìn ngắm lối kiến trúc một tí, dọn dẹp mọi thứ một lát rồi cũng lại ngủ thêm một lát nữa.

về phần của jungkook, ngày hôm sau đi học là một việc rất khó đối với cậu, vì bạn đã đi nên động lực lớn nhất của cậu cũng biến mất. vừa vào lớp, jungkook chỉ biết nằm gục xuống bàn mà không nói gì khiến mọi người xung quanh cũng thấy khó hiểu.

jimin, taehyung, hoseok và namjoon có thấy em của mình như thế nhưng cũng không biết làm cách nào, nếu không vì naru thì lúc này tb và jungkook còn khoác vai nhau đi dọc hành lang rồi cơ.

naru vừa vào lớp thấy jungkook nằm đó, vội vui mừng đi lại xoa lưng cậu, cô ta không biết rằng jungkook rất ghét sự đụng chạm của người khác ngoại trừ tb cho nên đã ngồi dậy nắm lấy tay cô ta bẻ sang một bên.

- xin hỏi tiểu thư có được dạy là phải biết tôn trọng người khác không ?

- ủa anh nói gì thế jungkook ? anh làm đau em đó.

- cấm cô gọi tôi là anh, cô lớn hơn tôi gần cả chục tuổi rồi mà cứ anh anh ngọt xớt, cô làm tôi buồn nôn đấy. nếu không phải vì cô thì tb cũng không bỏ đi du học như thế này.

naru nghe vậy tuy vui nhưng vẫn chột dạ, ấm ức nói.

- tại sao lại vì em chứ ?

- cô liệu hồn mà tránh xa tôi và tb ra, đừng có đi theo lảng vảng trước mặt tôi nữa. còn việc đi học thì tôi sẽ nói bác chuyển trường cô :) chuyển trường không ngại đâu, naru nhỉ ?

hất naru ra rồi jungkook cũng lấy balo đi ra khỏi lớp, nếu tb đã đi du học thì jungkook cũng sẽ đi, chỉ mong nếu có duyên cả hai sẽ gặp lại nhau lần nữa. khi đó, jungkook sẽ tỏ lòng mình với tb.

- tớ sẽ chờ cậu 3 năm nhưng nếu cậu không trở về hàn thì tớ sẽ từ mĩ tung hoành khắp châu âu để tìm cậu.

phải, jungkook quyết định sang học tại houston, mĩ.

chào mừng bạn đến với instagram, bạn đã có tài khoản chưa ? nếu chưa hãy đăng ký.

tên tài khoản: @jassiemin

mật khẩu: ********

tạo tài khoản thành công.

@jassiemin

0 bài viết

| 0 người theo dõi | 2 đang theo dõi

NOTICED

@iamyoongi đã theo dõi bạn

@ksjin đã theo dõi bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net