• 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chớp chớp vài cái, bây giờ đã là tháng 12, tháng cuối cùng của năm thứ 2 mà bạn ở berlin. những ngày cuối năm ở berlin thật lạnh, có những hôm bạn chỉ ra ngoài một lát nhưng tay đã lạnh cóng hết cả lên.

vô tình đọc confession của mấy tháng trước, bạn chợt nhận ra jungkook đang ở houston, anh từng nói nếu không vì có bạn đi học thì có lẽ anh đã ở houston từ trước nữa rồi cơ. bây giờ nghĩ lại, trông bạn thật lưu luyến kỉ niệm cũ !

tuyết đã rơi từ những ngày cuối của tháng 11, trong những ngày này bạn cũng đã hoàn tất mọi thủ tục tốt nghiệp và vì trời tuyết cũng nhiều nên bạn được nghỉ học. cứ mỗi lần đến tầm 3 giờ chiều, bạn sẽ ngồi trùm chăn bên radio, tay còn ôm ấp cốc sữa nóng nghi ngút khói rồi suy nghĩ lại những chuyện đã qua. khoảnh khắc mà bạn ngốc nghếch đòi anh yoongi một mực cho bạn sang berlin học, thật có chút trẻ con !

nếu chỉ cần nói ra cho jungkook nghe là mọi chuyện sẽ ổn nhưng vì bạn quá yếu ớt trong tình yêu để rồi cuối cùng phải xa tận 3 năm trời. cho dù có xa jungkook thì tính cách ấy vẫn mãi không thay đổi.

sắp đến lúc bạn phải đối mặt với anh một lần nữa rồi, nghĩ đến thôi mà tim cũng đập thật liên hồi, tại sao đã qua 3 năm trái tim vẫn hướng về anh, chỉ trách không còn ai khác làm bạn rung động.

ngồi ngây ngô một lúc lâu thì instagram bỗng có tiếng thông báo, về lại hiện thực, vội tìm điện thoại để mở lên kiểm tra, tay bạn bỗng chốc rung lên, người không có can đảm để gặp nay lại nhắn tin cho bạn.

-> @jeonjungguk: chào cậu, đã gần 3 năm rồi nhỉ ?

phải làm sao để trả lời lại đây ? né tránh hay vẫn bình thường ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net