28 ∵ Thích cậu lâu lắm rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[Góc nhìn chung]

Gangnam thực sự vô cùng hoa lệ. Một nơi chỉ dành cho các idol, nghệ sĩ nổi tiếng, và hội nhà giàu sinh sống. Soyeon không bao giờ mơ tưởng mình được sống ở một Gangnam đắt đỏ này đâu, thậm chí là đến đây nữa ấy.

Có vẻ như Jimin thuộc lớp giàu có ấy. Xem cái cách Jimin đi vào khu vực sân lớn giữa các toà chung cư xa hoa xem. Thực sự là kiêu ngạo bao nhiêu.

Soyeon cảm thán muốn bay lên. Nơi này to đến mức cả cái trường đại học của cô nổi tiếng như thế cũng không lớn bằng. Đồng nghĩa với việc đi bộ ở đây sẽ mệt hơn ư?! Không đâu, vì các lối chạy xe dành cho ô tô rất rộng, muốn đến khu nào chỉ cần chạy xe đến thôi. Đó là cái lợi thế của những người có tiền.

Xe của Jimin dừng lại trước một toà chung cư nằm sâu bên trong. Phía trước các sảnh có nhân viên ra vào và khá nhiều các vệ sĩ. Còn phía bên ngoài sảnh là các bảo vệ, có thể thấy nơi này vô cùng nghiêm ngặt nhưng làm thế là hơi lo lắng quá rồi. Khu chung cư hoa lệ này ở Gangnam không phải rất an toàn sao!!!

"Khu chung cư này dành cho những nghệ sĩ của BigHit, đầu tư rất lớn. " Jimin mở lời.

"Mẹ ơi, em muốn sống ở đây quá!" Cô hào hứng tới nỗi buột miệng.

"Yên tâm, chỉ cần lấy anh thôi!"

"Còn lâu." cô hếch mặt sau đó tháo dây an toàn mở cửa xe xuống trước.

Đợi Jimin bước ra sau đó anh dẫn cô tiến về phía toà chung cư lớn kia. Các bảo vệ nhiệt tình chào hỏi và nhân viên rất thân thiết, còn hỏi xem lẽ nào Soyeon chính là bạn gái xinh đẹp trong truyền thuyết của Jimin! Đúng rồi, Jimin đã đi thông báo gần nửa cái công ty. Thực chất anh chỉ nói đúng sự thật thôi mà, sao lúc này lại bị ai đó lườm nguýt thế kia.

Soyeon theo anh vào thang máy. Cô cũng không để ý là tầng bao nhiêu nhưng đến khi bước ra mọi thứ thực sự chói loá. Hành lang đều làm bằng cẩm thạch, những bức tường kính trong suốt kéo dài suốt sảnh, rất dễ nhìn thấy khung cảnh hoa lệ ở Gangnam.

"View đẹp thật, em từng đứng ở trên tầng cao nhất của siêu thị nhìn ra thế mà không có cảm giác mới lạ thế này!" Soyeon dán dính người vào tường kính sau đó rất thích thú ngắm tới ngắm lui khung cảnh xinh đẹp của Gangnam, Seoul thực sự là đỉnh của đỉnh.
Ở Daegu muốn nhìn cũng khó.

Jimin nắm tay cô kéo đi mặc cho cô vẫn cứ nhìn ra phía ngoài kia mà mường tượng ra rất nhiều khung cảnh lãng mạn.

Đột ngột nghe thấy một giọng nói quen thuộc, chân cô dừng lại vì hình như Jimin cũng không kéo đi nữa. Soyeon rời mắt mà quay lại phía trước chỉ thấy một khuôn mặt mà ngày đêm cô nhìn ngắm, khuôn mặt chỉ ở gần cô khi hiện trên màn hình điện thoại. Nụ cười kia, ánh mắt kia, cùng giọng nói trầm ấm... Aaaaaa Jungkookie ><

Soyeon hạnh phúc tới mắt mở thật lớn, miệng há hốc không kịp khép vào. Thời gian như dừng lại và trái tim cô hoàn toàn tan nát luôn khi Jungkook nhìn mình và nói annyeong.

"Jeon Jungkook!" sau khi cả họ và tên của cậu phát ra từ miệng cô thì cô lập túc bịp miệng. Mất lịch sự quá, thế là Soyeon cúi đầu chào rối rít.

"Cô ấy là fan của em, bạn gái của anh - Yoon Soyeon!" Jimin vừa giới thiệu giúp cô vừa cười cười, tay còn vỗ vỗ lưng cô nữa.

"Ô! Thiệt hả, chào chị nha, em là hậu bối của anh Jimin đó."

Mẹ ơi, Soyeon chỉ muốn ngất luôn đi. Jungkook của ngày thường còn đáng yêu muốn chết.

"A, mình bằng tuổi cậu, không cần gọi chị!" Cô giải thích trong khi trái tim cứ thình thịch như sắp nổ tung.

"Haha, xin lỗi cậu. Hai người qua bên kia ngồi đi."

Soyeon ngồi xuống cạnh Jimin, trấn an sự hồi hộp của bản thân mà bình tĩnh nói.

"Gần đây cậu có nhiều lịch trình không? Trông cậu gầy hơn so với lần mình nhìn thấy cậu trên V-live ấy."

"Cậu là fan chắc cũng biết mình mới comeback không lâu, lịch trình có chút dày hơn ngày bình thường cho nên mình cũng cần ăn kiêng. Cậu không cần lo mình bỏ bữa đâu!" Jungkook trả lời rất tường tận.

"Sau comeback cậu nhớ ăn nhiều lên nha. Thấy cậu mệt mỏi mình mất ăn mất ngủ rất lâu, mình rất thương cậu." Soyeon ngay lập tức bày tỏ tình cảm vô bờ bến của mình với Jungkook.

"Khiến cậu phải lo lắng thật là áy náy quá. Mình sẽ yêu bản thân hơn."

Trời ạ, cô chỉ muốn tan ra thành một vũng nước để mặc bản thân bị nụ cười như ánh mặt trời kia chiếu cho bốc hơi mà bay lên trời cao. Người gì lại đẹp như tạc tượng vậy cơ chứ, người thật nhưng lại giống như đồ họa được tỉ mỉ vẽ ra, mỗi đường nét khuôn mặt, tỉ lệ cớ thể, giọng nói đều hoàn hảo đến từng xen ti mét.

"Mình đã mua thật nhiều Album của cậu."

"A! Cảm ơn nha." Jungkook tự nhiên gật đầu: "Bạn gái anh thích em là một trở ngại lớn đấy."

Jimin cười nhẹ hướng đến cô. Ngay cả anh cũng không biết nụ cười này của mình có bao nhiêu phần dung túng cho đối phương.

"Anh thực sự là nghệ sĩ ở BigHit sao?"

Jimin cười khẽ, đáp lại tôi giọng nhỏ như thế: "Em có cần anh chứng minh không?! Hửm?"

Soyeon nghĩ một lát rồi lắc đầu. Đến nước này cô có thể không tin nữa sao, nếu bắt Jimin chứng minh ai biết cuối cùng cô sẽ không bị quê cơ chứ.

Nghe về chung cư cao cấp mà Jungkook ở đã lâu nay mới thật may mắn mà trực tiếp nhìn thấy, còn nói chuyện với cậu ấy như thế này quả thật cô may mắn nhất rồi, hơ hơ.

Lúc ra về Jungkook đặc biệt tặng cho Soyeon một quyển Album nhạc 'không công khai' do cậu ấy tự mình viết, có bao gồm 5 bài hát, khá nhiều poscard và nữa là chữ kí.

Jungkook kí cho cô tận 3 chữ kí luôn đó!
Thấy vẻ mặt mãn nguyện của Soyeon Jimin khá vui vẻ mà ân cần vuốt tóc lên cho cô.

"Yên tâm, anh có rất nhiều biện pháp làm em vui vẻ, chỉ cần luôn ở bên anh thôi!" Những âm thanh nho nhỏ được Soyeon nghe thấy hoàn toàn, cô gật gật đầu mềm lòng nhận lấy cái ôm của anh.

Cảm xúc quá khác so với ban nãy, ấy... Mà Jimin... Không ghen sao?!

• Quay lại ban nãy nào •

Jungkook vô cùng thích cách nói chuyện của Soyeon nên hai người cực kì hoà hợp. Nhất là Soyeon khen cậu quá nhiều và nói rằng cô đặt tình cảm vào cậu lớn lắm.

"Thật sao? Cậu đáng yêu thật đấy, vậy giờ còn tình cảm lớn với mình nữa không!" Jungkook hỏi là mang ý trêu đùa nhưng Soyeon ngốc nghếch không nhận ra.

"Đương nhiên, rất là lớn đó. Cậu là nhất trong lòng mình luôn!" Soyeon rất thẳng thắn khẳng định. Cô nói chuyện thoải mái và thân thiết hơn lúc ban đầu. "Mình thích cậu lâu lắm rồi, xém chút nữa coi cậu là chân ái cuộc đời." có biết không lúc nói xong câu này Soyeon phát hiện ra tài năng dẻo miệng của mình, haizz nhưng nó cũng thật lòng mà.

"Haha, mình thật cảm động quá đi. E rằng có người không thoải mái." Đây là ý muốn nói Jimin ấy, rất tiếc mà cô bạn Soyeon này lại một lần nữa không nhận ra.

"Mình có thể chụp ảnh với cậu không?"

"Được!"

"Mình có thể xin chữ kí của cậu không?"

"Bao nhiêu cũng được. Đặc cách số một đấy nhé!"

"Mình... Mình có thể ôm cậu không?"

"Cậu muốn là được rồi."

"Mình có thể cầm tay cậu một chút không?"

"Có thể."

Toàn bộ đều được thực hiện nhanh chóng khi Soyeon thấy được sự chấp thuận của Jungkook. Cơ mà trong quá trình đó cô phát hiện Jimin không kịch liệt thể hiện sự chán ghét hay có dấu hiệu của ghen tuông giống như lúc cô bên cạnh học trưởng hay Namjoon.

Có sự khác biệt nào đó đúng không?!

Jimin tuyệt nhiên không biết Soyeon đang nghĩ gì. Anh cảm thấy rất bình tĩnh khi để cô tiếp cận hay thân thiết với Jungkook vì anh coi nó là em trai và anh biết Jungkook không bao giờ có hành động và suy nghĩ vượt quá giới hạn với con gái.

Thật đấy! Jungkook làm thần tượng nổi tiếng vài năm mới đây, thằng bé yêu thích sự mới mẻ và khó chịu với những gì khiến nó cảm thấy ràng buộc. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, Jungkook thấy nó rắc rối và phức tạp hay nói luôn là nó giống như ràng buộc mà cậu ghét.

Jimin chỉ lo sợ tin nhắn sáng nay. Namjoon chắc chắn không mời Soyeon đi chỉ để tham dự buổi tiệc khai trương quán bar, nếu như suy đoán của Jimin là đúng và Namjoon đang giao dịch ngầm với Yoongi.... Thì việc tên đó chỉ đơn thuần mời tiệc Soyeon là điều không thể mà chắc chắn nó có mục đích. Thậm chí mục đích còn cực kì rõ ràng.

Anh vốn muốn nói chuyện này với Jungkook để tìm thêm người hợp tác cùng với ba mình. Rất tiếc anh nhớ ra thằng bé ghét rắc rối cho nên lại thôi không đề cập quá rõ nữa, chỉ nhờ Jungkook đến nói chuyện với Yoongi mà thôi.

À có lẽ chưa ai biết. Ngoại trừ quản gia Han thì Jungkook là người thứ hai có mối quan hệ tốt với Yoongi, bởi vì lúc nhỏ hai người có học chung tiểu học và trung học sau đó giữ mối quan hệ tốt đến bây giờ, mặc dù Yoongi biết Jungkook cũng khá thân thiết với anh nhưng chung quy vẫn không có bài trừ nào với thằng bé cả.

Jimin đã suy nghĩ rất nhiều. Anh phải dập tắt hoàn toàn ý định cướp đoạt của Namjoon.

_______________________________________

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ❤
~Dus

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net