19. sanayeon - kế hoạch giảm câm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Khi mùa hè đến gần, Im Nayeon làm ầm lên đòi giảm cân, thường xuyên nhịn ăn tối, dù Minatozaki Sana khuyên can thế nào cũng không làm nàng đổi ý được.

Sau đó em đề nghị giảm cân cùng nàng, mỗi ngày đều làm xa lát hoa quả cho nàng ăn, đủ các thứ như táo, lê, chuối, dứa, cà chua, bắp cải tím, xà lách được cho vào một cái bát lớn, sau đó đổ thêm sốt mayonnaise trộn lên rồi hai cùng ăn với nhau. Thỉnh thoảng em cũng hấp thêm một số thức ăn thô chuyên dùng cho người giảm cân như khoai lang, ngô.

Những ngày tháng như vậy quả là thanh đạm quá đỗi, hơn nữa lối ăn uống này thậm chí còn khiến nàng không thể lên tinh thần được ngay cả khi ở trên giường với em.

Chẳng bao lâu sau Nayeon đã hoàn toàn thất bại, cái gì mà giảm cân chứ, cái gì mà cải thiện nhan sắc, tất cả đều dẹp sang một bên hết đi! Quãng thời gian đó nàng thường xuyên tranh thủ giờ nghỉ giữa giờ đề chạy ra siêu thị mua đồ ăn vặt như khoai tây chiên, bánh quy mang về ăn.

Chỉ có Sana là vẫn kiên trì với nguyên tắc đã đặt ra.

Do đó về sau, người kêu gào đòi giảm cân là nàng thì cân nặng không giảm chút nào, còn em vốn có vóc dáng rất đẹp thì lại gầy hẳn đi.

Vậy nhưng Sana vẫn tỏ ra rất vui vẻ. "Vợ ơi, chiếc quần mà chị mua cho em bị chật lúc trước bây giờ em mặc vừa rồi này, chị nhìn em mặc có đẹp không? Chị quả là có con mắt thẩm mỹ quá đi mà!"

_________

Cover: Trời Sinh Một Cặp - Tiểu thư Ngưu Ma Vương. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net