Em Thích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Viet Anh x Thanh Binh

| 0504 |

Gã lại làm ra điều tồi tệ với em nữa rồi !

__________________

Gã lại làm em khóc, gã lại làm em buồn. Im lặng đi về phía em nhẹ nhàng bế em lại giường sau đó đặt em lên đùi rồi ôm em vào lòng. Gã lại nhỏ giọng dỗ dành nhưng em khóc càng lúc càng lớn làm gã thêm luống cuống.

- Em nín đi mà, tôi biết tôi sai rồi tôi đã để em chờ đợi lâu như vậy còn đi uống rượu rồi quát mắng em.

Gã bây giờ trông giống một người chồng đang dỗ vợ xinh đẹp của mình nhỉ.

- Cậu...hức..đừng uống rượu nữa nhé, em không..hức..ư...hức...không muốn cậu uống rượu đâu.

- Ừ ừ sẽ không uống rượu nữa, em nín đi nhé. Gã vừa nói vừa lau đi nước mắt trên mặt em.

Em nhỏ dần nín khóc chỉ còn lại những tiếng nấc nhỏ dư âm của trận ủy khuất vừa rồi. Gã đặt em xuống giường bảo rằng đi ngủ nhé, em gật gật đầu tròn vâng lời nhưng đôi chân lại bước xuống giường làm gã thắc mắc.

- Em sao thế ?. Gã nhẹ giọng hỏi em.

- Em xuống đất nằm ạ !

- Sao em không lên giường ngủ mà lại nằm đất làm gì ?

- Em là người hầu của cậu mà sao có thể nằm trên giường êm được ạ, người thấp kém như em làm gì có quyền đó hả cậu.

Em cười cười đáp lại hắn nhưng câu nói cùng với dáng vẻ này của em khiến gã đau lòng không thôi. Rốt cuộc em đã phải chịu những gì mà lại thốt ra câu nói đó một cách nhẹ nhàng như thế.

- Em được phép !. Gã đi lại phía nền nhà nơi em đang ngồi bế em lên một cách nhẹ bẫng và nói như thế, sau đó đi lại chiếc giường lớn.

- Cậu ơi không được đâu mà !. Em lắc đầu nguầy nguậy dãy dụa trong vòng tay gã.

- Nếu em còn cứng đầu thì đừng theo tôi nữa nhé !. Dỗ dành chẳng được thì gã phải dọa em thôi biết làm sao được.

Em nghe gã nói như vậy liền cụp tai ngoan ngoãn thôi không dãy dụa an phận để gã bế về giường. Gã xoa xoa tấm lưng nhỏ nhằm muốn đưa em vào những giấc mộng đẹp xinh.

Sáng hôm sau gã đưa em đến một nơi nào đó thơ mộng lắm, bãi cỏ xanh mướt nắng nhẹ nhàng tinh nghịch chiếu xuống, mấy bông hoa nhỏ xinh xắn đầy sắc màu nở rộ trông giống em nhỉ. Em hớn hở chạy xung quanh đùa nghịch cùng hoa và bướm, em hồn nhiên xinh đẹp cùng với thiên nhiên làm gã càng say đắm.

Gã tựa lưng vào gốc cây to lớn rồi ngồi xuống nhẹ nhàng ngắm nhìn em nhỏ cùng cảnh vật thơ mộng xinh đẹp không kém gì em. Tim gã đập liên hồi, gã sao thế này ? từ khi nào mà nụ cười của em là sự hạnh phúc của gã vậy.

Chạy nhảy đã thấm mệt, em ngồi xuống cạnh gã và luôn miệng nói không ngừng nào là hoa đẹp lắm, nắng nhẹ nhàng thích lắm, cảnh xinh lắm em còn cực kì thoải mái nữa. Gã mỉm cười im lặng nghe em nói, miệng em cười tươi ngây ngô lộ ra lúm đồng tiền đáng yêu như mặt trời nhỏ. Gã xao xuyến như muốn điên dại, gã muốn em cười, gã muốn em vui muốn em hạnh phúc, gã muốn ôm em vào lòng muốn che chở cho em và cũng muốn em là vợ xinh đẹp của gã nữa. Yêu em sao ? gã yêu em rồi à ? ừ gã yêu em rồi đấy, nhưng là bắt đầu từ lúc nào thế ?. Gã chẳng rõ nữa chỉ biết rằng gã khi ở bên cạnh em liền hạnh phúc và vui vẻ đến lạ khác xa con người gã rất nhiều, em như ánh sáng duy nhất đến bên cuộc đời u tối của gã. Gã yêu em rồi, yêu sự ngây thơ hồn nhiên của em yêu dáng vẻ nhỏ bé yêu cái cách em nói chuyện hay yêu nụ cười của em. Nói chung gã yêu tất thảy những gì thuộc về em, nhưng liệu em sẽ yêu gã chứ ?.

' Đôi môi ta trao chiếc hôn đầu

Trong nắng mai dịu êm

Em như bông hoa bừng sáng

Cả một giấc mơ thần tiên

Đi qua bao nhiêu ước ao

Dìu nhau đến muôn vì sao

Ngàn năm chôn dấu

Yêu thương em anh giữ trong lòng '

Nhưng dù thế nào thì gã luôn muốn sau này em mãi hồn nhiên như hiện tại !

_________________________________________

- Yêu Trong Nắng Mai - Hồ Văn Quý x Lê Vũ 

- Ngày mai em sẽ up chương mới nhé ạ <3 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net