#5 Không phải là chờ đợi ...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một câu chuyện buồn .

Nại Nại có một tri kỷ yêu dấu , tên cô ấy là Tịnh Sa .

Nại Nại và Tịnh Sa hoàn toàn trái ngược nhau , từ bề ngoài , tính cách , sở thích ,... nên Nại Nại không thể hiểu nổi Tịnh Sa , Tịnh Sa là một bí ẩn đối với Nại Nại , vĩnh viễn không giải được . Kỳ lạ , bọn họ lại vô cùng thân nhau !

Một năm trước , Tịnh Sa ... chia tay ! Mối tình 4 năm quằng quại , vậy mà lại kết thúc trong 1 ngày . Thật không cam tâm mà !!

Nại Nại thương Tịnh Sa , đều đặn đến nhà Tịnh Sa mà an ủi cô bạn . Sau ba tháng được Nại Nại bên cạnh , Tịnh Sa từng bước từ hố sâu lên được như hiện tại . Những năm tháng sau , Tịnh Sa hồi tính cũ , quay lại làm cô gái gợi cảm năng động .

Một ngày , Nại Nại đến nhà Tịnh Sa như mọi khi , cùng nhau ăn bánh uống trà , nói chuyện phiếm . Đột nhiên , Nại Nại vô tình hỏi một câu , mà đến cô cũng không ngờ đến :

- Sa Sa , sau lâu lắm rồi , cậu không yêu ?

Không khí yên lặng bất thường . Tịnh Sa ngạc nhiên nhìn Nại Nại , rồi lại thở dài cười khổ khi thấy Nại Nại bối rối .

- Tớ cũng muốn có lắm chứ ~ Nhưng không có .

- Sao ... sao lại thế !? - Nại Nại ngạc nhiên . Tịnh Sa là một nữ thần trong lòng những người khác , có cả fanclub , người theo đuổi đầy ra , không cần Tịnh Sa chủ động , cũng có người đến đưa thư hồng cơ mà !?

- Có người tỏ tình tớ ! - Tịnh Sa như đoán được ý của Nại Nại , bật cười . Thoáng lại thin lặng , cô nhẹ giọng đáp . - Nhưng ... tiếc quá , tớ từ chối . Toàn bộ .

- Tại sao lại thế !?? - Nại Nại kinh ngạc . Người có gan tỏ tình Tịnh Sa đây , 1 phải hot ,2 phải là người có kinh nghiệm , làm sao lại có thể dễ dàng từ chối ? - Hay ... cậu lại có tâm sự ...?

Tịnh Sa hít một hơi thật sâu , khẽ nhắm mắt , ngả người ra chiếc sô pha êm ái . Đôi môi cô nở một nụ cười , gom từ hành trang trong kí ức đắp lại , đầy vấn vương .

- Là Phàm , chỉ có anh ấy . - Tịnh Sa dịu dàng nhìn Nại Nại . - Phàm vẫn là lí do tớ từ chối nhiều người .
Con số rất lớn - 102 người !

- Cậu... - Nại Nại tròn mắt , lớn tiếng hỏi , dần lại nhỏ xuống . - Cậu định đợi Phàm sao !? Nhưng cậu ấy ... đến mặt còn không gặp nữa mà ....

- Không hề . - Tịnh Sa nguầy nguậy lắc đầu , mỉm cười cay đắng . - Chỉ là ... không có cách nào ... yêu thêm ai nữa .....

- Sa Sa .... - Từng lời nhẹ bâng của Tịnh Sa cứ như con dao sắt , đâm từng chập vào lòng Nại Nại . Rốt cuộc ... Sa Sa đã dấu nó bao lâu rồi ? Cái nỗi đau này ấy ! Cậu ấy đã đem cất nó bao lâu rồi !? Những lời chưa nói kia nữa ....! Không kềm được cơn xúc động dạt dào trong tâm trí , Nại Nại ôm chặt lấy Tịnh Sa , chắc nịch nói . - Có thể nói hết ra được rồi , Sa Sa . Tớ ở đây , nghe hết ! Cậu giữ lâu như vậy , chắc chắn sẽ có rất nhiều lời muốn nói ! Những lời của cậu cất dấu , vĩnh viễn không bị lãng phí đâu !

- Đúng ! Tớ có ! - Tịnh Sa ngỡ ngàng , rồi dần siết lấy Nại Nại , bắt đầu rơi từng giọt lệ ấm nóng . - Rất nhiều đêm rồi ...! Tớ vẫn khóc .... vì anh ta ! Tớ chỉ muốn .... chỉ muốn một cơn gió nào đó .... thổi bay những ký ức đó .... những ký ức của tớ và anh ta ....! Tớ muốn giũ sạch nó .... nhưng ... tớ không có , tớ không có lý trí ...! Tớ muốn ... tật diệt chuyện này .... nhưng lại không thể .... Đau lắm ! Tớ đau lắm ! ... Tớ đau chết cho được ...! Nhưng ... tớ không ngăn được bản thân ... Ký ức ấy .... cứ trào về ... nhất là những tối ... những ngày ... tớ từ chối ai đó tỏ tình !! Những năm tháng qua ... 102 đêm ! Tớ đau nhất 102 đêm ấy ! ... Tớ chỉ muốn .... tớ chỉ muốn hét lên ... hét thật to ! To đến nỗi ... Phàm ... nghe thấy được ....

Những chân thành này đều bị vất vào sọt rác vì không có người nhận .

Nại Nại biết điều đó ! Biết rõ , những hy vọng của Tịnh Sa đã lỡ cho Phàm quá nhiều . Ba tháng , nửa năm , nửa đời , chưa chắc đã đủ ! Để quên ...

Tình yêu không có lỗi . Ngườu yêu càng không . Cuồng si... là do quá ngốc ! Cơ mà khi yêu rồi , ai chẳng cuồng si ?

Cứ muốn từ bỏ , lại không thể từ bỏ ! Cứ như , đó là điều duy nhất , con người ta không làm được ...!

Tình yêu , giống như con dao , thuốc phiện

Ngọt rồi dư đắng , ái tình dư hận

Nghiện rồi không cai .

_______________________________

Hello , my dear ~

I'm Milker ! Độc giả của Milker đâu rồi ? Milker ra truyện rồi đây .

Sau khi Lily ra sức năn nỉ ỉ ôi gần chết , Milker động lòng rồi , quyết định , theo sức mà Lily đã bỏ ra , Milker viết một mẩu vậy . Nghe nói , đoạn truyện này , Lily lấy viết trên mạng , rất được mọi người ưa chuộng . Milker đành theo ý Lily , viết lại , sửa vài chi tiết , biến tấu câu truyện trả lại hơn cũ . Độc giả thấy sao nà ? Hay lắm đúng hong ? Hay thì cho 1 sao dưới kia đi !!

Milker hay viết ngược lắm , Lily với Vank thì sợ độc giả tổn thương , muốn đánh dấu truyện của Milker lại , tránh cho độc giả không mong muốn mà đọc phải . Vậy thì ý độc giả làm sao ? Cứ như hai vị kia , tuỳ tiện viết , đọc trúng là do số , hay phân biệt đối xử , đánh dấu truyện của Milker đây ? Mà , do Milker ít khi chịu viết lắm ! Lily muốn cho các fan trung của Milker biết mà đọc , khỏi phải đi dò , tội nghiệp . Haizzz , Milker khổ quá ~

Milker không tự tin như lời hai vị kia kể đâu , nhưng có thể nhận lời thật lòng . Nếu có chỗ nào không vừa ý , giúp Milker chỉnh nhé ~?

8/4/2020 vừa đúng 13h chiều , cảm thấy thời tiết khá ổn , không bức như những hôm khác , tâm trạng liền có chút ổn định , lại thèm bia .

#Milker

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lyh