sáu | libra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ là tám giờ tối, và cả một hội bạn thân gồm Avery, Melody, Lorelei và Ember đều đang ở nhà tôi.

"Cái này thế nào?" Tôi hỏi, ướm một cái váy len dài, bó sát màu tối lên người.

"Ờ, đẹp." Lorelei liếc qua chỗ tôi một cái, rồi quay lại đùa với con chó husky đang nằm dài trên sàn.

"Mày sang đây là vì tao hay vì con chó đấy?" Tôi chống nạnh, lườm nó.

"Tất nhiên là vì con chó rồi. Mày có gì hay ho đâu." Nó bĩu môi. Và để đáp lại cử chỉ khiêu khích ấy, tôi xách nguyên cái túi đính đá xinh đẹp của mình để lao vào đập nó.

"À, hôm nay có đứa nào nhìn thấy cái trò Scarlett làm với Megan không?" Melody quay sang hỏi bọn tôi. May quá, cuối cùng nó cũng chịu rời mắt khỏi mấy lọ sơn móng.

"Có, tao đến tận nơi hóng biến luôn này!" Từ trong đống chăn, Lorelei giơ tay ra. Và tôi lại lấy thêm một cái chăn nữa úp lên người nó.

"Tao xem livestream, có tính không?" Ember lắc lắc cái điện thoại. "Trò đấy của nó chất dã man."

"Vậy là bây giờ cuộc chiến QueenB - badgirl đã được chuyển thành cuộc chiến QueenB - troublemaker rồi hả?" Melody nói với ánh mắt đầy lo ngại. Tôi biết là con bé vẫn quan tâm đến địa vị của chúng tôi trong trường. Chẳng hiểu vì sao, càng nổi tiếng, bạn càng lo lắng nhiều đến sự nổi tiếng của mình.

"Mày không cần lo cho sự nổi tiếng của bọn mình đâu." Avery nhún vai. "Đằng nào tao cũng thấy vui khi không phải nhìn mặt cái con QueenBitch ấy nữa."

"Thôi nào, dù gì thì ngày mai mày cũng sẽ phải nhìn thấy nó thôi, trên xe bus ấy." Tôi nhắc nhở. Và Avery đưa tay lên ôm đầu.

"Ôi, còn xe vàng chói chết tiệt!"

"Từ từ, chờ tao đã!" Tôi với lấy cái điện thoại, cắt ngang mấy câu rền rĩ của nó vì nghe thấy tiếng thông báo. "Ồ, xem tao có gì này."

Mấy đứa kia bắt đầu xúm lại chỗ cái điện thoại của tôi (thực ra nói thế này thì hơi xúc phạm, nhưng cách Lorelei chui ra khỏi mớ chăn nhìn cứ như một cái xác sống ấy).

"Cái gì đây, Edward Gemini?" Ember nhướn mày theo cái kiểu vừa thích thú vừa mỉa mai đặc trưng của nó. "Tiệc đêm?"

"Nghe có vẻ hay đấy." Melody và Lorelei đập tay nhau một cái. Hai đứa nó là chúa tiệc tùng.

"Thôi đi, tao không thích thằng cha đó." Avery quay đi, trở lại với cái điện thoại của nó.

"C'mon, Avie." Melody lắc lắc cánh tay Avery. "Nhưng bọn tao sẽ không thể đi nếu không có mày."

"Thế cơ à?" Avery bĩu môi châm biếm. Con bé không ưa gì hội con trai, đặc biệt là lũ badboy với player. Gu của nó là mấy thằng thư sinh đáng yêu một chút (ừ, badgirl thích goodboy, nghe kì thật đấy!).

Và ngay lúc đó, tôi, Ashley Libra vĩ đại, đã quyết định nói ra một thông tin khiến Avery giãy nảy lên:

"Megan và Edward từng cặp với nhau, mày biết mà, mà tao nghe đồn là Megan vẫn còn thích cái thằng player đó. QueenB cũng đi dự tiệc đấy, mày đừng dại mà bỏ lỡ chuyện vui."

Avery nhìn tôi, chớp chớp mắt. Rồi nó đưa tay lên day trán một cách bất lực.

"Ôi, tao ghét mày, Ashley ạ. Tại sao mày lại hiểu tao đến cái cỡ đấy được nhỉ?"

"Ha ha, tao biết mà!" Tôi đắc thắng vỗ tay. "Mai qua nhà tao sớm một tí nhé, tao làm stylist cho."


oOo

Tám giờ tối ngày thứ Ba, và tôi đang ngồi trên một cái ghế dài gần bể bơi tại sân sau nhà Edward Gemini. Thằng player ấy quả thật là rất may mắn khi sinh ra trong một gia đình giàu sụ và hai vị phụ huynh suốt ngày đi công tác.

"Ashley, Avery, ra kia với tao đi." Lorelei chạy tới trong cái váy ngắn hai dây màu đỏ rượu đơn giản. Con bé luôn hợp với màu đỏ, tôi nghĩ thế.

"Ra đó làm gì chứ, có cái gì vui đâu." Avery lên tiếng. Con bé mặc áo dài tay kết hợp cùng chân váy da ngắn và bốt cao tới đầu gối, tất cả đều màu đen. Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi là tại sao nó lại có thể yêu cái màu tối thui đó đến vậy.

"Bọn tao đang chơi xoay chai." Lorelei nháy mắt. "Và sắp đến lượt của Megan."

Ồ, xoay chai. Tôi thích trò này, ý tôi là khi ngồi xem chứ không phải là khi chơi nó. Bạn cứ thử tưởng tượng mình phải xoay một cái chai và hôn một đứa chó má nào đó cái chai chỉ trúng mà xem!

"Thế thì tao sẽ ra đó." Avery đứng dậy, và vài ánh mắt lại dán lên người nó. Biết nói sao được, kĩ thuật độn ngực của nó quá là đáng kinh ngạc.

Và chúng tôi tới chỗ cái bàn đang tập trung khá nhiều người. Melody cũng chơi, và nó đang uống nước ừng ực. Tôi đoán là nó vừa phải hôn một ai đó.

"Ồ, xem ai tới kìa." Megan ngay lập tức ngẩng đầu lên và nhìn hai bọn tôi với vẻ thách thức. "Nhập cuộc không?"

"Không, cảm ơn." Avery lạnh lùng lắc đầu rồi ra ngồi với Ember. Hai đứa nó chẳng bao giờ chịu làm cái gì hay ho cả.

Tôi có thể cảm nhận được ánh mắt của mấy thằng đực rựa xung quanh cái bàn đang nhìn tôi đầy chờ đợi. Áo hở vai bó sát và chân váy cũng ôm sát người quả là một combo hoàn hảo để thu hút mấy thằng ma đói ấy.

Tôi nhìn lướt qua những người chơi. Có Megan, Edward, Aiden, Tyler, Hunter, Melody, Lorelei và một vài đứa nữa tôi không nhớ tên.

"Được, tao chơi."

Well, nếu tôi thực sự biết được cái trò chơi này sẽ dẫn đến những thứ gì, có lẽ tôi sẽ không đồng ý nhanh đến như vậy.

.

Và bây giờ, hãy cùng chờ đợi những gì sẽ xảy đến trong bữa tiệc định mệnh của Edward Gemini nhé ;>>

Thú thật thì tớ cũng thấy Ashley Libra hơi "hiền", nhưng mẻ được cái tự luyến =)) Tớ sẽ cho Ashley bung lụa sau, và thật sự thì các cậu nên chờ đợi những gì sẽ đến trong trò xoay chai XD

Vote or comment if you like. Love you all <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC