Chap 20: Chọc Bình núi đè nghe chưa?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình Thiên Bình

Hế lô! Sory mọi người vì t/g ra chap mới trễ nha! Bởi vì phải tập trung ôn thi, đến bây giờ mới rảnh là một, hai là t/g đã bị mắc một cái bệnh mà các bạn có khi cũng bị mắc, bệnh lười đó. cho mình sory nghen :) 

_________________________________________________________

Buổi sáng....

Thiên Bình và Song Tử thức dậy, bước ra ngoài thì thấy mọi người đang nhìn mình với ánh mắt "trong sáng" nên rất thắc mắc. Song Tử:

-Nhìn gì ghê vậy mấy thánh?

-Hì hì hì....không có gì đâu. -10 sao trả lời rồi tiếp tục quay sang Thiên Bình với ánh mắt "trong sáng" hơn lúc nãy hàng trăm lần.

-Bộ chưa thấy gái đẹp bao giờ hay sao mà nhìn ghê vậy? -Thiên Bình hất tóc tự sướng làm bọn nó muốn té xỉu vì cái tật tự kỷ.

-Aaa....không có gì mà, hi hi hi.-Bọn họ cười tiếp rồi chụm đầu lại xem cái gì đó làm 2 anh chị này không hiểu cái mốc xì gì đang xảy ra.

-Cái gì vậy? Coi với.-Song Tử bước lại, đẩy Sư Tử and Bạch Dương đang cố gắng che rồi thò đầu vô, lập tức đen mặt. Thiên Bình thấy vậy, cũng thò đầu vô coi, trong tay bọn nó không có gì khác ngoài ...... đoạn clip rồ măng tịc hôm qua. Thế là, bọn nó sợ Thiên Bình sẽ giết mình, ai ngờ chị lại nở nụ cười tỏa nắng rồi nói:

-Cái đó không quan trọng, mình không để tâm, mấy cậu ăn sáng đi, mình chuẩn bị rồi.

11 sao ngẩn người, không ngờ Thiên Bình hôm nay lại hiền như vậy nha, yên tâm nhận mấy cái sandwich trên tay Thiên Bình mà không ngờ mình đang bị bẫy...

Sau 10' ăn ngon lành....

5 sao nam (ngoại trừ bạn Song Tử) thấy bụng mình bắt đầu lâng lâng, rồi đau đau, sau đó, dù đang ở trong rừng nhưng vẫn cuống cuồng tìm chỗ đi vệ sinh. Mỗi thằng một chỗ, sau 2 tiếng mới quay về lều, nhìn khuôn mặt rất chi là đau khổ

-Why? Cái gì trong đồ ăn vậy? -Sư Tử

Thiên Bình cười nham hiểm rồi móc từ trong túi ra hộp thuốc có ghi "THUỐC SỔ HIỆU BẢO BÌNH"

-Hả? Thiên Bình, nó lấy hồi nào vậy? -Bảo bình sờ tay vào túi thì phát hiện chai thuốc thần kì đã biến mất. Đó là chai thuốc với liều lượng mạnh nhất, thôi rồi. Tới đó, các sao nữ mời sợ, sờ bụng, quay qua nhìn Thiên Bình hỏi:

-Vậy sao tụi mình không bị gì vậy?

-Bạn bè với nhau mà. -Thiên Bình một lần nữa nở nụ cười gian xảo làm 5 sao nữ cảm thấy bất an.- Mình đi tiếp thôi.

11 sao đi theo Thiên Bình, sau 1 tiếng đi bộ, bình thường đối với bọn họ, 1 tiếng chả xi nhê gì, nhưng sao bữa nay 4 sao nữ (trừ bé cua Cự Giải) cảm thấy rất khó khăn, nói:

-Thôi mình dừng ở đây đi mấy cậu, mỏi chân.

-Gì? Mới chút xíu đã mệt? Bình thường đâu có vậy đâu? Đúng là đồ con gái. -Bảo Bình trề môi.

-Thôi cứ ráng đi đi, gần đến núi rồi.- Cự Giải

Sau khi đi thêm 30' thì cuối cùng bọn nó cũng tới chân núi.

-Oài.....Cuối cùng cũng tới.- Đồng thanh

-Xử Nữ, lấy lều ra đi.- Bạch Dương

-Lương thực còn bao nhiêu vậy mọi người?- Nhân Mã

-Cũng còn một chút, nhưng đủ để ăn tối nay.- Kim Ngưu

-Vậy bữa nay ăn đồ nướng đi, đằng nào cũng tới chân núi rồi, mai đi bộ khoảng 5 tiếng thôi thì chắc tới thôi.- Ma Kết (5 tiếng mà ít à) 

-Ok!- Đồng thanh tập 2

Sau khi ăn uống no nê, 12 sao mới rút lui vào lều nằm nghỉ (nữ - nữ, nam - nam nghen, không được hiểu làm à nha). Mấy sao nữ nhà ta vừa tháo giày ra thì máu nóng bốc lên đỉnh đầu, thì ra, thì ra chúng mình mỏi chân đi không được là do nó, mày dám dán kẹo gum vào đế giày các chị mày à, thế là không hẹn, 4 sao nữ nhà ta hét lên làm 6 sao nam bên lều kia nghe tưởng sư tử gầm:

-THIÊN BÌNH! MÀY DÁM LÀM VẬY VỚI CÁC CHỊ MÀY À? ĐỨNG LẠI!

Nhưng rất may mắn, Thiên Bình đã kịp chạy mất, vừa chạy chị vừa cười, nói:

-Đáng đời! Chọc Bình núi đè! Lần sau chừa nha! Hihihi....

________________________________________________________

Haizzzz.....Cuối cùng sau 1 tiếng 30 phút t/g cũng đã nặn ra được 767 từ. Chap sau chắc sau Tết t/g mới ra. ^-^

Happy new year mọi người!

Yêu mấy chế nhìu

<3 <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net