Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sát thủ nữ
Gồm 6 cung :
Tên : Cự giải
17 tuổi
Là Học sinh trung học của trường Zodiac, là sát thủ nữ nhạy cảm nhất về cảm xúc. Nhìn bề ngoài rất hiền nhưng đụng tới là thôi ăn hành tại chỗ
Vũ khí thường dùng : Kiếm Nhật
Biệt danh : Đồ Mít Ướt

Tên : Xử nữ
17 tuổi
Cũng là học sinh trường trung học Zodiac, cô là sát thủ nữ khó tính nhất. Và là người mắc bệnh sạch sẽ thái quá, nhìn vậy thôi chứ cũng trung thành với bạn bè lắm nên đừng nghĩ xấu về bạn ấy nhé. Xử Nữ cũng mắc một loại bệnh từ nhỏ đã có. Đó là bệnh nói nhiều, hồi nhỏ hay bị mẹ xách cây dí vì tội nói chuyện riêng trong lớp rồi bị mời phụ huynh.
Vũ khí thường dùng : Kiếm Katana
Biệt danh : Mẹ thiên hạ

Tên : Song Ngư
17 tuổi
Học sinh trường gì chắc các bạn cũng biết nên ko nói nữa. Cô là sát thủ Cute nhất mọi thời đại, ai là mục tiêu của cô mà dính chiêu đốn tim là sấp mặt rồi. Song Ngư cũng rất trung thành với bạn bè nên sẽ chịu thiệt thòi cho riêng mik. Hồi còn nhỏ, cô hay bị bạn bè ăn hiếp. Và người đã bảo vệ cô đó chính là Thiên Bình, người hàng xóm thân thiết từ nhỏ của cô. Hay mơ mộng hão quyền về trai.
Vũ khí thường dùng : kiếm của samurai
Biệt danh : Cá con

Tên : Nhân Mã
17 tuổi
Cô là sát thủ năng động nhất trường, nhiều khi thấy giáo viên nào thấy ghét liền cầm ghế phang thẳng vào đầu. Cô rất thích đi chu du khắp nơi và đặc biệt mê trai. Đi đến đâu là trai có đó, Cô là người có vòng 3 chuẩn nhất. Cô rất thích một người mà chẳng ai biết cả. Coi đi rồi sẽ bít thôi
Vũ khí thường dùng : Kiếm dài
Biệt danh : Mã Mã

Tên : Sư tử
17 tuổi
Cô là sát thủ dữ nhất trong các sát thủ nữ, có biệt danh được tất cả mọi người trong trường đặt là "Bà Chằn". Lâu lâu làm hư máy cái ghế trong trường chứ có quậy nhiêu đâu, rất tự cao nhưng tốt bụng. Ai gặp khó khăn là giúp ngay ( ko ngờ "Bà Chằn" của chúng ta lại tốt đến vậy)
-Mày nói gì đó con Thư kia ! Mày gọi bà đây là gì hả !
-Dạ chị sư xinh đẹp ạ
-Ukm, chịu tạm tha cho cưng đấy nhé
Trở lại vấn đề chính, vũ khí thường dùng là : Dao của Vua Người Lùn
Biệt danh : Bà chằn lửa

Tên : Kim Ngưu
17 tuổi
Cô là sát thủ ham ăn nhất trong trường, ở đâu có đồ ăn ở đó có Kim Ngưu đây. Nhưng ham ăn vậy thôi chứ 3 vòng chuẩn hết đó nha, lại còn là sát thủ được mọi người hâm mộ nhất bởi vẻ đẹp của cô
Vũ khí thường dùng : Kiếm của vua Hắc Cẩu
Biệt danh : Heo

Sau đây sẽ là các sát thủ nam bảnh trai
Đầu tiên là...
Tên : Bạch Dương
18 tuổi
Là học sinh cá biệt nhất trường, yêu thích giết người. Tuy nhìn quậy mà đẹp trai mà còn là boy nhà nghèo nữa chớ, Anh này có kết một bạn nữ đó nha mọi người. Đặc biệt là cậu rất năng động và hung dữ. Chọc một cái là cho nhát đạn vào đầu liền.
Vũ khí thường dùng : súng lục
Biệt danh : Yêu tinh

Tên : Song Tử
18 tuổi
Cậu là sát thủ nhiều chuyện nhất trong trường, tin nóng hổi gì cậu cũng biết. Cậu có tận hai tính cách, lúc thì thân thiện và tốt bụng, lúc thì nguy hiểm và khó tính. Cậu này kết một đứa con gái mà nghe nói đẹp lắm, muốn biết ai thì đón xem truyện nha.
Vũ khi thường dùng : Song đao
Biệt danh : Đồ lắm chuyện

Tên : Thiên Bình
18 tuổi
Cậu là sát thủ thân thiện nhất trường, nhiều khi hiền đến mức mục tiêu của cậu phải đầu hàng. Sức chịu đựng khá cao, mắc bệnh hoàng tử từ nhỏ. Tuy hiền mà khi làm việc rất nghiêm túc, được rất nhiều hâm mộ đó sắc đẹp của mình. Thích một cô gái từ nhỏ nhưng do gia đình ko cho phép nên gia đình cô gái đó đã phải chuyển nhà đi sang Úc.
Vũ khi thường dùng : súng lục
Biệt danh : Đồ hai mặt

Tên : Thiên Yết
18 tuổi
Là Sát thủ nguy hiểm nhất nhưng lại đẹp trai nhất, tuy hơi vụng về nhưng lúc nào cũng hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Nhìn vẻ ngoài có vẻ nhạt nhẽo và lạnh lùng nhưng trong thâm tâm lại là một người thân thiện và hoà đồng. Có crush đó nha mấy má, xem đi rồi biết.
Vũ khí thường dùng : kiếm dài
Biệt danh : Nhạt nhẽo

Tên : Ma Kết
18 tuổi
Chắc ai cũng biết đây là thanh niên nghiêm túc của năm, nhạt nhẽo nhưng thông minh đó nha mấy mẹ. Giỏi trong tất cả các lĩnh vực, hơi nhạt nhưng rất tình cảm. Phương châm khi yêu của ca ca này là "Chung Thuỷ " đó nha mọi người, ai cắm sừng đi rồi biết cái cảnh. ( nhưng em khuyên anh Kết Kết anh nhiều muối tí cho đỡ nhạt nha anh)
Vũ khí thường dùng : lưỡi hái của tử thần
Biệt danh : Nhà bác học

Tên : Bảo Bình
18 tuổi
Ở đâu có thí nghiệm ơn đó có Bảo Bảo đây, anh Bảo đây hay dùng Song Ngư ra làm thí nghiệm ấy mà. Lâu lâu phóng sao trầy vài nhát dao ngoài da thôi, chứ có nghiêm trọng gì đâu (tội cho người ấy). Tuy điên diên mà đẹp trai đó nha mấy bà, Crush hơi bị nhiều. Mắc bệnh nho từ điển, hồi nhỏ hay bị mẹ xách dép dí do suốt ngày đạp điện thoại. May là nhà giàu nên mua điện thoại mới được, có 10 cái nó đập hết 9 cái.
Vũ khí thường dùng : dao găm
Biệt danh : Giáo sư

Lần đầu viết chuyện nếu có dở mong đừng ném đá nha mấy bạn
Thank you very much

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net