Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng đẹp trời, hôm nay là ngày mà ngôi trường sát thủ Zodiac khai giảng. Nhìn sang chiếc đồng đã 6:30 rồi, Ấy thôi chết quên mất khai giảng bắt đầu lúc 7:00. Từ chiếc giường êm ái gần đó có một cô gái nằm đó thì đột nhiên bật dậy, cô gái bắt đầu quay sang chiếc đồng hồ đã 6:30. Một tiếng thét thất thanh vang lên :
-TRỄ GIỜ RỒI BA MẸ ƠI ! CỨU CON !
Cô gái chạy tức tốc vào VSCN rồi thay đồng phục của trường, kèm theo chiếc kiếm Nhật của mình. Cô gái lấy xe đạp rồi chạy như điên đến trường.
----------------------HEHE TUI LÀ RÀO CẢN ĐÂY-----------------------
Tại trường Zodiac
Mỗi lớp sẽ gồm 45 học sinh, nhưng riêng lớp 1-2F chỉ có 12 học sinh. Tại lớp 1-2F, tất cả những học sinh đều có trong lớp thì một người dáng cao ráo bảnh bao, nhìn mặt cỡ trung niên đeo một chiếc kính. Người đàn ông bước vào liền lên giọng :
- Chào các em ! Thầy là Xà Phu ! Từ nay thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp 1-2F ! Chúng ta hãy học thật tốt trong năm học này nhé !
*bộp bộp~* cả lớp vỗ tay và đồng thanh : "VÂNG !" . Thầy Xà Phu vui vẻ cười tươi và nói với giọng nhẹ nhàng :
- Sau đây thầy sẽ điểm danh em nào có thì nói to cho thầy ! Rồi thầy đọc nha !
- Đầu tiên là Bạch Dương
- Có ạ !
-Kim Ngưu
- Có em !

- Song Tử
- Vâng.
- Cự Giải
- Có em ạ
- Sư Tử
- CÓ NGAY Ạ !
- Xử Nữ
- Có em thưa thầy
- Thiên Bình
- Có ạ ! Hehe !
- Thiên Yết
- Dạ
- Ma Kết
- Chắc chắn là có rồi ạ :)
- Nhân Mã
- Ai kêu tui đó có mặt chó tui đây
- Cảm ơn em Nhân Mã, tiếp theo là Bảo bình
- Hêh Hêh ! Ủa dạ có ạ ! Hêh
- Em cười gì thế Bảo Bình, mà thôi kệ. Người cuối cùng, SONG NGƯ
- Hé hé hé ! Ủa dạ...ơ...ơ....có...có em !
Sau khi điểm danh xong thầy Xà Phu liền sửa sang vị trí ngồi của cả lớp, đầu bàn thì có Bạch Dương và Cự Giải ngồi chung. Vị trí bàn thứ nhì thì có Thiên Yết và Kim Ngưu, bàn ba thì gồm Xử nữ và Ma Kết và vị trí thứ tư là Thiên Bình và Sư Tử. Tiếp sau đó là Song Tử và Nhân Mã, và bàn cuối cùng chính là Bảo Bình và Song Ngư. Khi sắp xếp xong, thầy Xà Phu liền la lớn lên :
- HÔM NAY CHÚNG TA SẼ HỌC HAI TIẾT VỀ CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT SÁT THỦ NHÉ CÁC EM !
- VÂNG ! - cả đám đông thanh hét to
Sau 2 tiết học mệt mỏi
Mỗi người một nơi, ở phía chiếc ghế đá cũ kĩ có một cô gái đang chăm chú đọc một cuốn sách. Cô gái có mái tóc đỏ cam rất nổi bật trong thời tiết nóng bức bây giờ, không ai khác đó là cô nàng Cự Giải dịu dàng của chúng ta. Không gian xung quanh cô yên tĩnh còn cô thì chỉ lo chăm chú vào quyển sách mà ko để ý có người đang nhìn mik chằm chằm. Chàng trai đang nhìn Cự Giải say đắm, mái tóc cậu màu trắng bạch kim, thân hình sáu múi còn khuôn mặt thì tỏ đầy vẻ hoang dã. Người con trai ấy chính là..... .
–—–—–—–—–—–—–—–—–—–—–—–—
End Chap
Xin lỗi vì đã ra Chap 1 trễ mong mọi người Thông cảm, nếu truyện có vấn đề gì thì hãy bình luận để mik sửa lỗi trong truyện nhé


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net