------> Cự Giải <------

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cự giải rất yếu lòng, rất dễ bị cảm động, cho dù vẻ bề ngoài thì trông có vẻ rất kiên cường, cứng rắn., nhưng bên trong lớp vỏ kiên cường đó là một yếu mềm, nhạy cảm. Họ khi đối mặt với tình cảm thì luôn do dự, phân vân. Không muốn nói là họ nhu nhược, nhưng họ rõ ràng là tự kỉ dễ dàng bị tổn thương. Họ rất tin tưởng vào tình cảm, tin tưởng một cách ngây thơ, khờ dại, tin rằng trên đời này có thiên trường địa cửu cho nên rất hay bị chỉ trích bắt bẻ.

  Đây chính là vẻ bề ngoài cứng rắn, nhưng thực lớp vỏ bọc ấy dễ bị phá vỡ, bởi vì lòng của "giải giải" rất mềm yếu.

  Khi "giải giải" đã yêu, thì sẽ thay đổi rất gắn kết với người yêu, giống như một bà lão, bởi vì lúc này người yêu sẽ trở thành trung tâm của "giải giải", họ sẽ suy nghĩ rất nhiều về người yêu chẳng hạn như cơm đã ăn chưa? Tinh thần có được tốt không? Đi đường có xa lắm không? Có bị chậm trễ không?... hay những việc đại loại như thế.

  "Giải giải" đúng là si tình sâu đậm, yêu một ai rồi là yêu cực kì, cho dù biết rõ không có kết quả cũng khó mà dứt ra được. Đây chính là điểm cố chấp của Cự Giải, muốn phải đạt cho được, thường sẽ không dễ dàng mà từ bỏ. Đôi khi tình cảm không có kết quả lại chính là lại mục đích sống của "giải giải". Đây chính là thống khổ mà khó lòng thoát được. Tuy nhiên, cảm giác bất an trong lòng "giải giải" luôn giằng xé để muốn thoát khỏi, bởi vì giải giải luôn cố gắng dung hòa giữa mâu thuẫn sâu sắc và đau khổ dày vò để từ bỏ. Từ bỏ là một bài học mà giải giải phải lĩnh hội.

  Tự kỉ là tự kỉ để tạo ra cảm giác an toàn, đây là một loại cảm giác không tốt, bởi vì như thế rất nhiều Cự Giải uổng công phí sức, suốt ngày sầu não. Thật ra Cự Giải có thể trải nghiệm tự kỉ thành tự kỉ tạo nên cảm giác an toàn. Tìm một người trong gia đình luôn vui vẻ với mọi người, xây dựng gia đình riêng cho mình biết đâu Cự Giải lại phát hiện ra chính mình đang rất vững vàng. Và tìm một Ma Kết có vẻ là một chọn lựa lý tưởng hoặc là tìm một người rất yêu thích mình gửi gắm toàn bộ tâm sự thì bản thân sẽ trở nên rất bình yên. Đương nhiên là "giải giải" sẽ lại nói rằng, ngươi chỉ là nơi để trò chuyện không nói được hết đâu, nếu như dễ dàng nói ra như thế làm sao trước mặt ngươi mà nói đây? Ờ, nhưng mà, cho dù thế nào, Cự Giải đều hiểu rằng tự kỉ là không ổn chút nào, thực ra bên ngoài bản thân là cả một thế giới không thực sự đáng sợ đến thế, đó là sự thật.

  Nói cho cùng, Cự Giải rất đáng yêu, nhất là trên lĩnh vực nghệ thuật có rất nhiều người thành công, họ là người khiến cho người khác tạo nên những tượng đài ngưỡng mộ, cho nên Cự Giải không cần phải phải tự ti, lo sợ họ không có sức hấp dẫn.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net