------> Sư Tử <------

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Cung hoàng đạo Sư Tử hay còn gọi là Hải Sư.

 Sư Tử là người sáng suốt và muốn mình luôn hướng thẳng về phía trước, và cứ thế vững vàng tiến bước không ngại bất kể một cái gì.

  Sư Tử có phong cách vương quyền, quý tộc, đầy năng lượng, mạnh mẽ và thể hình cơ bắp, có đôi mắt sâu, mái tóc dày, cổ hơi cao, từ dáng đi, cử chỉ điệu bộ, họ đều toát lên vẻ kiêu ngạo và tự tin tuyệt đối.  

  Sư Tử có một ước mơ thầm kín đó là:" Đi tới đâu hay làm việc gì, tui cũng phải tỏa sáng hơn tất cả mọi người, được là người chỉ huy, ra lệnh cho người khác làm theo nữa".

  Sự nghiệp tiền bạc:

Làm sao Sư Tử có thể sống nổi nếu thiếu tiền cơ chứ. Chúa tể rừng xanh dường như rất có duyên với tiền bạc và có thể kiếm được rất nhiều. Tuy vậy, khả năng tiêu tiền của Sư Tử cũng rất đáng nể đó. Cậu ấy là người ga lăng nhất trong số 12 cung hoàng đạo mà. Bởi lý do này, một số Sư Tử có thể rơi vào cảnh nợ nần.

  Gia đình bạn bè:

Sư Tử sẽ làm bất cứ điều gì, đúng vậy, bất cứ điều gì để bảo vệ những người thân yêu của họ. Chòm sao này dành một lòng trung thành tuyệt đối đến cuối cuộc đời cho gia đình và sẽ cùng tất cả các thành viên trải qua cả niềm vui lẫn nỗi buồn, lúc giàu sang cũng như lúc khó khăn.

  Sư Tử là nguyên tố lửa (ngọn lửa ấm nóng, dễ chịu, thư thái, mang lại niềm vui và chiếu sáng một vùng tăm tối xung quanh).

Quan niệm sống:
Lắng nghe thôi, đừng bận tâm quá nhiều.

Nói tóm lại Sư Tử là người suy nghĩ sâu và cũng có phần ăn to nói lớn một chút, là người luôn dẫn đầu và là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người. Tất cả những đặc điểm ấy giúp Sư Tử có khả năng đảm đương những công việc liên quan tới lãnh đạo và chính quyền rất tốt. Khi phải "đối mặt" với Sư Sư, hãy chắc chắn rằng bạn giữ giọng điệu thật mềm mỏng cũng như đưa ra lời khuyên lịch sự hết sức có thể nhé, bởi nếu làm ngược lại là sẽ gây ra tác dụng ngược tiêu cực đó. Mặc dù không ngại ngần phải làm việc chăm và cường độ cao hơn (thực chất, Sư Tử là một trong những người siêng năng nhất), nhưng họ rất dễ nhanh thấy nhàm chán. Sư Tử làm việc đơn giản không vì điều đó mang lại lợi ích cho mình to lớn ra sao. Đơn giản, họ cần cảm giác yêu mến những gì mình đang thực hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net