Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cách đây 1000 năm, Vampire đại diện cho Địa giới còn Phù thủy thì đại diện cho Thiên giới. Vì cả hai phe đều đối lập nhau từ những mối bất đồng cho đến khi nhân loại phát minh ra một thứ vô cùng bí ẩn thì lại càng trở nên xung đột, đánh giết lẫn nhau.  

  Thấy đất nước ngày càng diệt vong nên Địa giới và Thiên giới đã chọn ra 6 chiến binh mạnh nhất của mình để trao đổi và kí khế ước. Họ sẽ trở thành một nửa cuộc đời của người kia, nhưng thay vào đó, nếu ai vi phạm khế ước thì lập tức chấm dứt mối quan hệ này. 

  Từ đó, nhân loại yên ổn. Không còn thấy động đất do Địa giới tạo ra hay mưa giông do Thiên giới phù phép. Nhưng cho đến một ngày, một số người ở thế giới khác đến làm loạn. Mục đích của họ là phá vỡ mối quan hệ của Vampire và Phù thủy.

  Tuy cả hai bên đã rất cố gắng trong trận chiến nhưng 12 chiến binh đã ra đi trong sự nối tiếc của Địa giới, Thiên giới và nhân loại. Vì đã biết được số mệnh của 12 người đó nên Thiên giới với Địa giới đã hồi sinh lại họ. Nhưng có một điều bí mật mà cả hai bên đã phải che giấu suốt 1000 năm. Đó là họ sẽ không thể nhớ lại những kí ức của kiếp trước, cũng như không thể biết được mình đã từng kết đôi với ai.

   Tuy nhiên, đó chỉ là giả thuyết nên cũng có khả năng họ sẽ nhớ lại với tỉ lệ là 20%. Cả hai bên cũng chỉ biết thở dài và lại sống yên ổn như trước. Nhưng, ngay sau đó lại có một trận chiến khác xảy ra do những người ở thế giới bên kia đánh chiếm. Nhưng lần này, mục đích của họ lại là ăn cắp phát minh bí ẩn của nhân loại. Tuy cả hai bên chưa hiểu lắm về phát minh đó nhưng họ vẫn lại cùng hợp sức mạnh lại để chiến đấu.

   Vậy thế giới sẽ lâm vào hủy diệt hay mở ra một trang mới, mời các bạn đọc!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net