Chương 12 - Virgo Amilia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Amilia, cậu cảm thấy gì không?

Với Fifth chuyện đoán được tương lai chỉ là một trò đùa. Cậu để mình vào không gian hư ảo rồi tự hỏi mình đã đi đến đâu đến khi nào mới đến đích nhưng mà, First lại ngăn cản điều đấy. Đêm nay là một đêm dài ,trăng không tròn không méo, có một vài điểm khuyết. Rõ tỏa sáng xanh nhưng không phát sáng. Đặng biệt, mây mù cực nhiều dẫn đến sương đêm cũng dày đặc. Dấu hiệu của những kẻ đặc biệt mang một sức mạnh khó đoán.

Hắn đã tới.

Kẻ tàn bạo độc ác trong bóng đêm dẫn theo hàng đàn độc nhân ù ập trong rừng tối cùng tiếng gào rú, cấu xé nhau dằn vặt đau đớn. Như một buổi tiệc rộn rã trong màn đêm kéo dây đàn violon như một bản nhạc buồn mà u ám.

Thuật thôi miên của hắn thật lợi hại.

Suy nghĩ của Amilia không chỉ cho một mình cậu độc thoại.

Fifth, số người hắn điều khiển gia tăng rồi. Cậu ngăn cản hắn được không?

Amilia cười đắc trí.

Cậu nghĩ tôi là ai chứ? First?

Số người xuất hiện ở đây gần như là số người bị mất tích không rõ nguyên nhân trong Kingdom Wings trong trạng thái vô thức được điều khiển bởi năng lực của một người đại tài. Giọng không ngừng trầm trọng bởi một chút sự việc của vấn đề.

Tôi đã báo Taurus Ayber rồi. Cậu ta đang đến đây.

Cậu gọi cậu ta làm gì chứ? Một mình tôi là đủ nhổ hết cây ở rừng này rồi.

Đừng đùa, dù cậu có dẹp cả khu rừng này cũng không nhanh bằng Hỏa Liệp Diệm đâu.

Cô ta chỉ dùng lửa để đốt chứ có gì đặc biệt bằng tôi nhổ bằng tay.

Nghiêm túc đi Fifth, cậu không muốn trở về với Twelfth ư?

Thật là một kẻ giỏi đánh đổi vấn đề. Tất nhiên anh ta đang rất nhớ cô bạn gái bé nhỏ mấy tháng nay không gặp. Nhiệm vụ thì quá nhiều, kẻ địch cũng không phải tầm thường như kẻ ngồi lên vách đá cách vách kéo cây đàn violon như một gã cuồng những bữa tiệc ồn ào và coi mình là tiêu điểm.

Virgo Amilia cười khoái trí trong suy nghĩ, đôi đồng tử sáng xanh trong suốt giữa màn đêm đen đục ngầu đánh mất đi sự chú ý của độc nhân vào chủ nhân của chúng mà lần lượt dơ móng vuốt gào lên mà chạy tới.

First, tôi đã nhìn thấy tương lai của tôi rồi.

Thắng... Chỉ mãi là Thắng thôi!

Tiếng nổ lớn sảy ra trong rừng tối liên tục không ngừng nhưng với những khu vực xung quanh thì vẫn chỉ là một cỗ không khí im lặng.

Cancer Schirst run rẩy rúc vào gốc cây cố im lặng càng tối, lúc bấy giờ cô chỉ muốn biến thành không khí để không có một ai trong khu vực này có thể nhận ra sự xuất hiện của cô. Nhưng ý nguyện không được như mong muốn, một cánh tay từ xa luồn theo óc gáy đặt dần lên vai cô làm Cancer giật mình hét toáng lên.

- Cứ...

- Suỵt, im lặng!

Bị bịp miệng lại Cancer chỉ phát ra tiếng kêu nhỏ sau bàn tay lớn.

Taurus Ayber bất ngờ trước sự xuất hiện của một đứa con gái trong rừng đêm tối. Ban đầu cứ nghĩ là thi nhân, cũng tự hỏi tại sao chúng rúc ở gốc cây này nhưng theo sự phân tích tỉnh táo và bình tĩnh của Taurus hên xui không sảy ra xơ xuất án mạng.

- Cô là ai? Làm gì ở đây?

Cancer lập tức lôi bàn tay ra khỏi miệng mình cáu gắt.

- Tôi mới phải hỏi anh câu đấy.

- Một mình đàn bà con gái ở trong rừng không thấy nghi à?

- Tôi... Anh... Chuyện của tôi không cần anh lo.

- Tốt nhất là thế.

Taurus Ayber xách dép rời đi nhưng một chú cún bị bỏ rơi, Cancer Schirst nưng trọng cố tình mặt dày níu kéo. Kẻ xách dép kẻ bám dép dằng co.

- Không được, anh phải ở đây. Tôi cũng là con gái đấy, anh phải bảo vệ tôi chứ.

Mặt dày cầu xin trong ra lệnh. Taurus Ayber chán trường ngán ngẩm.

- Vậy sao cô ở đây? Con gái giờ này không phải ôm chăn trong giường rồi nướng khét đến sáng à?

Nói thật xấu hổ nhưng thực sự thì không phải Cancer cố tình đi đến nơi đáng sợ này đâu. Nhưng Taurus nói nướng khét đến sáng không phải nói cô là con heo à? Trong lòng khóc ròng thắt tim chịu nhục. Cancer thề ra khỏi khu rừng cô sẽ cho kẻ đáng ghét độc miệng này biết tay dưới thanh Katana của mình để hắn quỳ xuống cầu xin tha thứ.

Cancer im lặng đi theo Taurus rập rình từng khóm lá từng bước nhẹ nhàng, bóng tối làm mất đi sự phán đoán nhưng chực chờ luốt chửng con người trong sự im lặng. Cancer Schirst sợ hãi luốt nước miếng tim đập nhanh đến thở còn nghĩ không dám thở tập trung vào Taurus Ayber để khỏi bị lạc im lặng không phát ra tiếng động. Nhưng càng đi theo cậu ta thì sống lưng của cô lại lạnh lên và rùng mình nghi nghe thấy những tiếng rên gào càng ngày càng rõ rệt.

Má! Thằng này dẫn mình đi đâu vậy?

- Này anh kia, sao anh dẫn tôi vào đây?

- Suỵt, đừng nói nhiều.

Sắc mặt Taurus Ayber mập mờ khó Nhìn nhưng Cancer biết cậu ta đang " căng đét như dây đàn".

Ầm*

Một tiếng nổ lớn sảy ra khiến hàng loạt cây xung quanh đó rạp đổ. Kế theo đó là khí gió mù bụi bặm bay thẳng vào mắt. Ánh sáng xanh trên bầu trời hiện ra dưới ánh trăng khuyết sắc. Đôi đồng tử không ngừng phát sáng. Virgo Amilia tay cầm lựu đạn nhấc bổng lên không trung miệng cười thích thú nhẹ nhàng ném quả lựu đạn ra đằng sau dưới hàng độc nhân đang ồ ập chạy tới quyết cấu xé. Xong, chưa kịp chạy tới đến gần, chúng bị nổ tung tan xác , máu của chúng bắn lên mặt của anh ta như một cảnh tượng kinh hoàng.

Từ những đống đổ nát, Amilia nhảy ra ngồi khịu xuống một thân cây đổ liếm vết máu trên tay rồi nhìn hai con người đứng trời trồng. Mặt trăng xanh hiện ra tỏa sáng hết khu rừng làm đôi mắt của Cancer trở lên rõ ràng hơn sau đó là sự bất ngờ của một người mới.

Virgo Amilia vẫn cười như chẳng hề lo lắng chấp nhận bữa tiệc tối và phá tan nó, anh biết rằng Taurus sẽ đến gặp cậu cùng với cô gái lạ lẫm cũng như sự tốt bụng của cậu ta. Virgo tặc lưỡi.

- Tôi biết cậu sẽ đến đây cùng với ai kia nhưng tôi không thích điều đấy, Taurus Ayber.

Taurus Ayber biết Virgo Amilia là kẻ phiền phức và cũng không nên làm cậu ta mất hứng nhưng đây là vấn đề mà Virgo và Taurus cùng giải quyết.

- Cô ta là... Em gái? Chị gái? Họ hàng? Bạn bè? Hay... Là người tình bé nhỏ của cậu đây... Hửm?

Virgo Amilia chờ đợi còn Taurus Ayber ngập ngừng giải thích và không - không có trường hợp nào qua mắt của Virgo Alimia.

- À, cô gái này...

- Vượt đua với thời gian. Kẻ siêu siêu thích tốc độ...

Tia chớp xanh - Tốc độ - Cancer Schirst

Cancer Schirst cũng hơi bất ngờ vì thân phận bị bại lộ nhưng rồi trong lòng lại dâng lên một cỗ hào hứng thích thú. Bật cười khúc khích dương đôi mắt sáng bạc ,chớp mắt Cancer Schirst đã đứng trước mặt Virgo Amilia mà Taurus Ayber tưởng như mình bị mù mắt.

- Đoán đúng rồi đó, tôi cũng đến đây để tham gia bữa tiệc cùng với anh đây.

Vô tình đã trở thành cố tình trong chớp mắt

Đêm còn dài, hay cùng nhau hưởng thụ....

Bữa tiệc máu đên nay nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net