Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Reng Reng Reng"

Tiếng chuông vang lên như giải thoát cho học sinh, chưa để thầy, cô giáo nói gì, học sinh từ các lớp đã chạy ra như đàn ong vỡ tổ, hò hét đủ kiểu như đang có hoả hoạn. Có đứa còn nghịch ngu, lấy điện thoại gọi 114. Bên này học sinh hò hét đủ kiểu, lại còn chạy rầm rập, khung cảnh cực kì nhốn nháo làm bên kia mấy chú lính cứu hoả tưởng cháy thật, vội huy động toàn bộ lực lượng chữa cháy, nhưng đến trường không thấy hoả hoạn đâu, chỉ thấy học sinh ôm bụng lăn ra đất mà cười. Cuối cùng hiệu trưởng phải ra xin lỗi mấy chú cứu hoả, còn thằng nghịch ngu gọi 114 kia được hiệu trưởng "ưu ái" mời lên phòng ăn bánh, uống trà. Về phía lớp 10A, do giáo viên dạy toán đã bị đuổi nên bọn nó ngồi chơi hết tiết 1, tiết 2 và tiết 3 là tiết văn và anh nhưng bọn nó ngồi chơi suốt chứ có học gì đâu, chuông vừa reo là bọn nó lao ra khỏi lớp, trong lớp chỉ còn 12 sao.

- Tiểu Dương, tiểu Yết, xuống căn tin đi, tiểu Mã đói a~~. - NM quay sang chỗ BD, TY làm mặt cún con làm ai đó mà ai cũng biết đỏ mặt với suy nghĩ: "Cô ấy sao có thể dễ thương như vậy".

TY nghe NM nói vậy thì cất quyển sách đang đọc vào cặp, gật đầu với NM rồi quay sang nhìn BD với ánh mắt thân thiện như muốn nói: "Cậu cũng phải xuống". BD đang giải quyết công việc, thấy TY nhìn mình với ánh mắt như vậy thì bất đắc dĩ cầm laptop và nạp giới chứa giấy tờ cần giải quyết lên theo 2 người bạn thân của mình xuống căn tin. 9 sao còn lại thấy nhóm BD đi xuống căn tin thì cũng đi theo.

Vừa xuống căn tin, 9 sao đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong căn tin. Họ nhìn quanh thì thấy BD, TY, NM đang ngồi ở một bàn trong một góc khuất. Thấy vậy, cả 9 người liền đi đến chỗ họ.

- Bọn tớ ngồi đây được chứ?- ST hỏi.

TY và NM nghe vậy thì quay sang BD vẫn đang chú tâm vào laptop. Nhận thấy có người nhìn mình, BD ngẩng đầu như muốn hỏi: "Việc gì?" .

- Họ nói muốn ngồi cùng. - NM trả lời.

- Lấy thức ăn, trả tiền. - BD nói rồi cúi xuống tiếp tục làm việc.

- Nghe rồi chứ? - TY nhìn 9 sao hỏi.

- Ý BD là sao vậy? - KN hỏi lại. Anh không hiểu BD nói gì.

- Ý cậu ấy là các người muốn ngồi đây thì lấy đồ ăn cho chúng tôi, dùng tiền của các người trả cho chúng tôi luôn, nếu không thì biến. - NM dịch lại lời của BD.

- Được, vậy các cậu ăn gì, tớ đi lấy?- ST hỏi. Cô rất muốn làm quen với BD nha, cả TY và NM nữa.

- Một mình cậu cầm không hết chỗ đồ ăn đó đâu, bọn tớ đi cùng. - Sog Tử, BB đồng thanh.

- Được. - ST cười tươi làm tim ai đó lệch một nhịp. - Các cậu ăn gì?

- Chanh tuyết. - Bạch Dương lạnh lùng.

- Cho tiểu Dương thêm 1 phần salad và 1 phần cơm cà ri nữa. À, cho tớ 1 ly capuchino, 1 cái bánh pizza hải sản cỡ nhỏ và 1 ly kem vị quế nhé. - TY gọi thêm cho BD rồi gọi cho mình. BD thấy TY gọi thêm cho mình thì chẳng nói gì, chỉ thầm than sao số mình khổ thế thôi. Cô đâu ăn được nhiều, vậy mà tiểu Yết và tiểu Mã cứ bắt cô ăn hết những gì họ gọi cho cô.

- Tớ 1 phần cơm cà ri, 1 ly nước cam và một cốc chè hoa quả nhé. - NM cười nhẹ.

- Cho tớ 1 phần cơm cà ri, 2 cái bánh kem vị cà rốt, 3 lon nước me, 1 cái bánh pizza hải sản cỡ lớn, 3 đĩa khoai tây chiên cỡ lớn, 10 gói snack vị mới nhất,... - KN - anh chàng nhìn bề ngoài lịch sự, tao nhã, là học sinh ngoan trong mắt thầy cô và mọi người nhưng lại là người rất thích ăn, mỗi lần gọi đồ ăn là gọi một đống.

- Cho tớ 2 cánh gà chiên, 1 phần cơm gà và 1 lon nước cam. - TB cười nhẹ làm bao học sinh nữ đổ.

- Cho tớ 1 phần cơm bò, 2 quả táo và 1 ly sữa lắc vị vani. - SN nhìn menu một lượt rồi nói.

- Cà phê sữa, 1 phần thịt bò xào, 4 cái bánh sandwich. - MK lạnh lùng nói rồi chăm chú nhìn BD làm NM muốn đấm một phát vào mặt Kết.

- Tớ 1 phần cá chiên, 1 phần cơm trộn và 1 ly sữa lắc vị kiwi. - CG nói.

- Tớ 1 phần salad, 1 đĩa pasta, 1 ly trà chanh. - XN mắt nhìn quyển sách, mồm gọi đồ ăn.

- Ok, giờ đưa tiền và đi lấy đồ ăn cùng bọn tớ. - ST cười gian nói với 6 sao còn lại.

- Tại sao? - 5 sao đồng thanh (trừ MK).

- Tớ đáp ứng với BD là sẽ lấy đồ ăn và trả tiền cho nhóm cậu ấy chứ có nói sẽ lấy đồ ăn và trả tiền cho các cậu đâu mà đọc một lượt thế. - ST mặt tỉnh bơ đáp.

6 sao còn lại nghe vậy thì không còn cách nào khác, đành cùng nhóm ST đi lấy đồ ăn. Khi họ vừa đi thì có 1 đám con gái lại chỗ BD, TY, NM.

- Ai cho bọn mày ngồi cùng 6 nam thần của bọn tao và 3 nữ thần của trường? - ả đầu đàn chảnh choẹ hỏi.

Nghe ả đầu đàn nói vậy, BD, TY, NM ngoảnh mặt làm ngơ làm đám con gái vừa kéo đến càng tức.

- Mày có nghe bọn tao nói không đấy? - một đứa khác nói.

- Tiểu Yết này, sao tớ nghe có tiếng chó sủa ở đâu thế nhỉ? - NM quay sang TY hỏi.

- Tớ cũng đang thắc mắc đây. - TY trả lời.

- Mày nói ai là chó hả? - một đứa con gái khác tức giận hỏi.

- Ủa, tớ nói các cậu à, đây là các cậu tự nhận mình là chó nhé. - NM mặt tỉnh bơ trả lời.

- Mày... - ả đầu đàn tức giận, giơ tay lên. Chát. Ả tát một cái thật mạnh vào mặt NM nhưng tay ả còn cách mặt Mã 7cm thì BD ra đỡ hộ, giờ mặt Dương in rõ năm ngón tay của ả.

TY và NM kinh hãi, vội xem BD có làm sao không thì thấy vết tát bắt đầu sưng lên, khoé miệng Dương có chút máu chảy ra. TY và NM tức giận. Mã giơ tay tát một cái thật mạnh vào mặt ả đầu đàn làm ả ngã xuống đất.

- CON KHỐN, SAO MÀY DÁM ĐỘNG CÁI TAY BẨN THỈU CỦA MÀY VÀO BẠN TAO HẢ. BỌN TAO KHÔNG NÓI GÌ THÌ BỌN MÀY NÊN BIẾT ĐIỀU MÀ CÚT ĐI CHỨ THẤY BỌN TAO IM LẶNG THÌ BỌN MÀY ĐƯỢC ĐẰNG CHÂN LÂN ĐẰNG ĐẦU HẢ. - NM nói lớn, điều này cho thấy cô đang rất tức giận.

- CON ĐIẾM, MÀY XEM MÀY ĐÃ LÀM GÌ BẠN TAO HẢ. MÀY VÊNH CÁI MẶT CHÓ CỦA MÀY LÊN, LẤY CÁI TAY BẨN THỈU CỦA MÀY ĐỘNG VÀO BẠN TAO. GIỜ MÀY XEM MÀY ĐÃ LÀM GÌ. MÀY TÁT BẠN TAO ĐẾN NỖI BÊN MÁ BỊ MÀY TÁT SƯNG ĐỎ KIA KÌA. MÀY ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO ĐÂY, TÁT BẠN TAO XONG RỒI BỎ ĐẤY CHẠY ĐI MÁCH CON CHỊ ĐĨ CỦA MÀY LÀ BỌN TAO TÁT MÀY À. - TY tức giận nói lớn, cường độ nói so với NM chỉ có hơn chứ không có kém.

9 sao phụ trách đi lấy đồ ăn vừa về liền chứng kiến cảnh này. Họ ngạc nhiên, nhất là CG và XN. XN biết NM tính tình giống con trai nhưng cũng không đến nỗi nào, không ngờ khi Mã nổi giận lại đáng sợ như vậy. CG cũng rất ngạc nhiên vì TY anh biết là một người dịu dàng, không ngờ Yết khi giận đáng sợ không kém NM.

- Mày dám tát tao, mày có biết Nguyễn Gia Lan tao là con gái của gia tộc Nguyễn Gia, là con gái của tổng giám đốc công ty Double G không hả?- ả đầu đàn tên Gia Lan gào lên.

- TAO KHÔNG QUAN TÂM CON ĐĨ MÀY LÀ AI. TAO CHỈ BIẾT MÀY ĐÃ TÁT BẠN TAO VÀ MÀY CHỈ CÒN ĐƯỜNG CHẾT CHỨ KHÔNG CÒN ĐƯỜNG SỐNG ĐÂU. - NM hét lớn.

- Mày dám giết bọn tao?- một đứa con gái khác nói.

- Tại sao em ấy không dám?

Một tiếng nói cất lên. Là TC, anh đã chứng kiến hết tất cả và vô cùng tức giận, dám đánh em dâu của anh, mấy nhỏ kia đúng là chán sống mà. Bên cạnh TC còn có XP, cô cũng chứng kiến tất cả và đang vô cùng tức giận, dám động đến em gái bảo bối của cô, mấy con bánh bèo kia ăn gan hùm rồi.

- Thầy hiệu trưởng. - mấy đứa bánh bèo thốt lên.

- Hừ. - TC hừ lạnh rồi quay sang BD đang xoa thuốc vào vết thương, nhẹ hỏi. - Tiểu Dương, em muốn xử lý chúng thế nào?

- Đuổi học, đem thưởng cho 554, 555, 556, 557, 558, 559.

Lời BD vừa dứt thì có 6 người chạy vào, kéo bọn bánh bèo ra ngoài. Bọn bánh bèo kêu gào thảm thiết nhưng không ai ra giúp cả vì bọn họ chịu đựng bọn bánh bèo này quá lâu rồi. Bỗng có tiếng gọi và 6 cô gái chạy ra:

- Lan nhi / Tiên nhi / Nhi nhi / Liên nhi / Mai nhi / Lân nhi.

- Chị Linh / chị Trang / chị Ngọc / chị Ly / chị My / chị Linh. - bọn bánh bèo vui mừng khi thấy chị mình.

- Nguyễn Gia Linh - chị của Nguyễn Gia Lan, Nguyễn Kiều Trang - chị của Nguyễn Kiều Tiên, Nguyễn Thị Như Ngọc - chị của Nguyễn Thị Như Nhi, Nguyễn Đào Khánh Ly - chị của Nguyễn Đào Khánh Liên, Hoàng Trà My - chị của Hoàng Trà Mai, Phạm Huyền Linh - chị của Phạm Huyền Lân. Đúng chứ?- TC nhíu mày.

- Vâng ạ. - Gia Linh trả lời rồi hỏi. - Thưa thầy, tại sao thầy lại đuổi học em của em và em của các bạn em chỉ vì lời nói của bạn tóc bạch kim kia?

- CÒN HỎI ĐƯỢC À. - XP hét lên.- COI EM CỦA CÁC NGƯỜI ĐÃ LÀM GÌ, VÔ DUYÊN VÔ CỚ ĐI GÂY SỰ VỚI NGƯỜI TA, TÁT HỌ VÌ HỌ KHÔNG LÀM THEO Ý MÌNH. LOẠI HỌC SINH VÔ PHÉP TẮC NHƯ VẬY NÊN TỐNG CỔ ĐI LÀ VỪA. EM CỦA CÁC NGƯỜI CÒN Ở ĐÂY NGÀY NÀO NGÔI TRƯỜNG NÀY SẼ BỊ CHÚNG LÀM Ô UẾ NGÀY ĐÓ.

- Em xin thầy, thầy hiệu trưởng, thầy tha cho em của bọn em được không? - Trà My khóc. - Dù sao em của Gia Linh cũng bị các bạn này tát mà.

- CÔ TA ĐỪNG TÁT BẠN TÔI, ĐỪNG GÂY SỰ VỚI CHÚNG TÔI THÌ CHÚNG TÔI ĐÂU CẦN PHẢI TÁT CÔ TA. VÀ THÔI GIẢ TẠO ĐI, TÔI NHÌN NƯỚC MẮT ĐƯỢC LÀM TỪ THUỐC NHỎ MẮT CỦA CÔ MÀ PHÁT ỚN.- NM gào lên rồi quay sang chỗ 9 sao kia. - CÒN CÁC NGƯỜI, HỘI HỌC SINH MÀ VẬY À, HỘI HỌC SINH CHỈ BIẾT ĐỨNG ĐÓ XEM KỊCH, XEM NGƯỜI KHÁC BỊ BẮT NẠT À.

- Chúng tôi không...-  CG chưa nói xong thì TY đã ngắt lời, cô hét thẳng vào mặt CG.

- KHÔNG CÁI GÌ HẢ? CÁC NGƯỜI ĐÃ CHỨNG KIẾN TẤT CẢ, VẬY MÀ VẪN ĐỨNG ĐÓ XEM KỊCH À?- TY vừa nói vừa khóc. - XEM BỌN CHÚNG LÀM GÌ, TÁT TIỂU DƯƠNG, LÀ TÁT TIỂU DƯƠNG ĐẤY. ANH XEM BỌN CHÚNG ĐÃ LÀM GÌ. ANH QUÊN RẰNG TRONG 3 NGƯỜI CHÚNG TÔI, NẾU CÓ AI BỊ NGƯỜI KHÁC ĐÁNH HAY LÀM GÌ THÌ 2 NGƯỜI CÒN LẠI SẼ NHƯ THẾ NÀO À? SẼ RẤT TỨC GIẬN, RẤT TỨC GIẬN ĐẤY. VÀ LÚC ĐÓ CHÚNG TÔI CÓ THỂ TÀN SÁT TẤT CẢ, GIẾT NHỮNG KẺ ĐÃ LÀM TỔN THƯƠNG BẠN CHÚNG TÔI, TẤT CẢ ĐỀU BỊ GIẾT, KHÔNG AI LÀ NGOẠI LỆ CẢ.

- Vậy sao không giết chúng tôi? Chúng tôi chia tay với các cậu không phải cũng làm tổn thương các cậu sao?- MK hỏi làm mọi người ngạc nhiên. Mọi người ngạc nhiên một phần vì MK nói được 2 câu dài, một phần vì trong câu nói của Kết có từ "chia tay". MK, CG, XN từng là bạn trai của BD, TY, NM sao.

- GIỜ CÒN CÓ THỜI GIAN ĐỂ NÓI ĐẾN CHUYỆN CỦA 4 NĂM TRƯỚC NỮA HẢ. - NM bật khóc. - CÁC NGƯỜI KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀM HỘI HỌC SINH, KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀ NGƯỜI CỦA CÁC GIA TỘC CƯỜNG ĐẠI KHI MÀ CÁC NGƯỜI CHỈ ĐỨNG NGOÀI XEM NGƯỜI KHÁC BỊ BẮT NẠT.

CG, XN nhìn TY và NM khóc như vậy rất đau lòng, đang định tiến đến ôm họ thì BD đã ôm trước.

- Tiểu Dương?- NM mặt đẫm nước mắt ngẩng đầu lên.

- Không khóc. - BD nhẹ nói. - Tiểu Dương không sao. Tiểu Yết, tiểu Mã không khóc.

TY, NM đang khóc cũng phải bật cười vì cách dỗ người khác của BD, TC và XP cũng vậy. Cô nhóc BD này chắc chưa dỗ ai bao giờ nên cách dỗ mới vụng về như vậy.

- Tiểu Dương, cậu chưa dỗ trẻ con hay ai khác bao giờ đúng không?- TY hỏi.- Cách dỗ của cậu vụng về quá.

- Không khóc. Khóc rất xấu. - BD nhẹ nói rồi lấy khăn lau nước mắt cho TY, NM. - Cười mới đẹp.

- Uhm. Tiểu Dương muốn bọn tớ cười thì bọn tớ sẽ cười, không khóc nữa. - TY và NM lau nước mắt rồi cười một cái thật tươi.

TC và XP thấy vậy thì cười nhẹ. Tâm tình hai người đang tốt lên thì bị Như Ngọc làm cho xấu trở lại.

- Thầy hiệu trưởng, mong thầy tha cho em của bọn em.

- Việc có tha hay không, phụ thuộc vào BD - người bị đánh. - TC thờ ơ nói rồi nhìn BD, anh biết chắc cô em dâu này sẽ không tha thứ đâu. Thứ nhất là vì mấy đứa bánh bèo này đã tát Dương, thứ hai là vì bọn chúng gây sự với nhóm Dương và NM suýt nữa bị tát, thứ ba là vì học sinh trong trường đã chịu đựng việc bị bọn bánh bèo này bắt nạt quá lâu rồi.

- BD, mong cô tha thứ cho em của chúng tôi. - Huyền Linh hướng BD cầu xin.

Nhìn Huyền Linh và mấy đứa bạn của Linh cùng mấy đứa em vô phép tắc của họ đau khổ, khóc lóc cầu xin mình tha thứ, BD chẳng động lòng tí nào. Dương hờ hững nói:

- Không tha. - rồi quay sang 6 người lúc nãy tiến vào để lôi mấy con bánh bèo kia đi, lạnh lùng nói.- Lôi đi, theo lệnh.

- Vâng. - cả 6 đồng thanh rồi lôi mấy con bánh bèo đi.

Gia Linh, Kiều Trang, Như Ngọc, Khánh Ly, Trà My, Huyền Linh thấy em mình bị lôi đi như vậy thì khóc lóc đuổi theo nhưng không được, quay lại chỗ BD, TY, NM quát lớn:

- Tại sao các cậu làm vậy, chúng tôi đã hạ mình xin lỗi các cậu sao các cậu vẫn không tha cho em của chúng tôi?

- Không đáng. Lên lớp.- BD nói rồi xoay người rời đi, trước khi đi còn quay lại chỗ TC và XP. - Anh chị xử lý.

- Được, mấy đứa lên lớp đi. - XP cười nhẹ.

- Vâng ạ. - TY, NM nói rồi đi theo BD.

- Còn Hội học sinh, mấy đứa thật làm thầy thất vọng. - TC nhìn 9 sao nói.

9 sao thấy vậy cũng chỉ đứng im, cúi gằm mặt không nói.

- Năm nay sẽ tuyển chọn lại Hội học sinh, không giữ mấy đứa nữa. - TC nói rồi cùng XP rời đi.

9 sao thấy TC và XP rời đi cũng đi lên lớp. Họ biết, họ biết thành viên Hội học sinh năm nay sẽ bị thay đổi, không giống những năm trước nữa. Và tất nhiên, năm nay sẽ không có họ.
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net