Sủng vật của các sao và các bậc của sủng vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Bạch Dương
  Tử Thần Vương Thiên Thú ( Death)


* Thiên Yết
  Tinh Long Vương Thiên Thú ( Star)


* Nhân Mã
   Tiên Minh Vương Thiên Thú ( Fairy)


* Sư Tử
   Liệt Hoả Tử Thần Thú ( Fire)


* Song Tử
     Liên Khí Sói Thần Thú (Air)


* Bảo Bình
   Thủy Mã Phong Thần Thú ( Water)


* Ma Kết
    Hắc Báo Ma Thần Thú ( Dakin)


* Cự Giải
   Bạch Hổ Lam Thần Thú ( Freeze)


* Xử Nữ
   Thanh Long Kính Thần Thú ( Envi)


* Thiên Bình và Kim Ngưu
  TB: Phượng Tâm Minh Thần Thú ( Kan)


  KN: Phượng Lâm Minh Thần Thú ( Ken)


* Song Ngư
  Kỳ Bạch Lân Thần Thú (Zaki)


______________________________
* Các cấp bậc của sủng vật

Sủng vật được chia làm 3 loại:

- Thiên Thú: là loại sủng vật hiếm nhất, nó có thể sử dụng nhiều loại phép khác nhau, kể cả các loại phép cổ xưa, đặc biệt máu của Thiên Thú rất quý, nó giúp con người trường sinh bất tử; vảy, râu và cánh của Thiên Thú chính là nguyên liệu tốt nhất để luyện đan hoặc pha chế các loại thảo dược, dược liệu, thuốc. Vì những lý do này mà Thiên Thú luôn bị con người tìm tòi săn bắt nhưng chưa ai tìm được chúng cả. Thiên Thú chính là loài rồng nhưng trên thế giới chỉ có ba con rồng và ba con rồng đó chính là Thiên Thú. Chúng sống ở khu rừng được gọi là " Rừng tiên " nhưng không ai bắt chúng cả vì họ không biết chúng chính là Thiên Thú. Cả ba Thiên Thú này đều là sủng vật của Dương, Yết, Mã.

- Thần Thú: cũng là loại sủng vật rất hiếm vì trên thế giới chỉ có 35 con mà chúng là sủng vật của 9 sao còn lại, các bậc phụ mẫu và XP, TC. Sức mạnh của Thần Thú kém Thiên Thú vài bậc, chúng có thể sử dụng nhiều loại phép khác nhau nhưng không sử dụng được các loại phép cổ xưa.

- Linh Thú: là loại sủng vật dễ gặp và dễ thu phục,có một vài con không dễ thu phục, sủng vật của mọi người ở thế giới phép thuật hầu hết đều là Linh Thú( nói hầu hết vì Dương, Yết, Mã ; 9 sao còn lại, các bậc phụ mẫu và XP, TC đều có sủng vật là Thiên Thú và Thần Thú, mọi người đọc ở trên rồi đấy). Linh Thú có 3 loại:

+ Linh Thú đột biến gen: là loại Linh Thú hiếm gặp, không giới hạn cấp bậc, sử dụng được 6 - 7 các loại phép khác nhau. Tuy là hiếm nhưng không hiếm bằng Thiên Thú và Thần Thú.

+ Linh Thú cao cấp: loại Linh Thú này cũng không mấy khi gặp, cấp bậc của nó có giới hạn, cấp bậc cao nhất là cấp 550, sử dụng được 4-5 các loại phép khác nhau.

+ Linh Thú thường: là loại Linh Thú rất hay gặp ở thế giới phép thuật, mọi người hầu hết đều có sủng vật là loại Linh Thú này, có giới hạn về cấp bậc, cấp bậc cao nhất là cấp 300, sử dụng được 2 - 3 các loại phép khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net