Chương 19: Sinh nhật (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu buổi tiệc không phải là những màn trình diễn văn nghệ đặc sắc, cũng không phải là hình ảnh mấy đứa nhỏ hoà hợp ăn uống vui vẻ cùng nhau. Mà là tình cảnh đứa này nắm đầu đứa kia, đứa nọ bứt tóc đứa này, đập nhau sứt đầu mẻ trán.

Thân làm quản gia của Ravens, đáng lẽ thấy thời thế loạn lạc như này là phải ra can ngăn đúng không? Nhưng ối dồi ôi, ứ có đâu mấy cậu. Lão ta đứng nhìn tụi kia đấm nhau một hồi, lại nghiêm chỉnh cất tiếng.

"Mấy cô cậu có muốn chơi kéo co không?"

Âm thanh to rõ, không nhiễm tạp âm chậm rãi lọt hết vào tai mấy đứa kia. Chúng nó khoan đập nhau một giây, nhìn về hướng quản gia. Rồi lại như vì máu chó đang chảy sôi sục trong huyết quản, chúng nó đồng thanh.

"Chơi!"

Libra đang ngồi ăn ngon lành, nghe âm thanh hô hào vang lớn, nó ngay lập tức giật mình. Rớt luôn cái đùi gà xuống dĩa: "Gì vậy mấy ông nội?"

Scorpio vừa uống một ly rượu, trong bụng đến giờ vẫn chưa có một miếng thức ăn nào. Ngay lúc hắn định ăn, tên quản gia dở hơi kia lại bày ra một trò chơi củ chuối. Thức ăn còn chưa kịp gắp, đã sầu đời nhìn về cái đống hỗn độn đằng kia.

8 giờ 30 phút, bọn nhỏ hai nhà chia ra làm hai phe. Trước mặt bọn chúng lại không biết từ khi nào có thêm một sợi dây thừng.

Quản gia làm trọng tài, đứng ở giữa ngăn lại hai đám với nhau. Cũng bởi vì hôm nay vắng [King], [Queen] quyết định cho một tinh anh của phe mình tạm thời qua nhà kia để đủ người. Lằng nhằng được chút nữa, hai bên trợn mắt trừng nhau cho đã xong, ông quản gia mới ho vài tiếng kéo lại sự chú ý.

"Mấy cô cậu sẵn sàng nè, tôi hô bắt đầu là chơi đó."

Đám nhà [King] từ lúc cầm sợi dây lên là năm sáu đứa vào thế chuẩn bị hết rồi, đâu cần đợi nhắc. Đến cả Scorpio thật ra không muốn chơi đâu, nhưng mà lại bị tụi kia hăm doạ bắt ép, không chơi là nó phong toả khu vực khỏi cho hắn nhảy dây một tháng. Cuối cùng hết cách, phải xắn quần xắn áo lên, xách sợi dây ra kéo chung với tụi nó.

"Bắt đầu!"

Ông quản gia nắm lại phần dây ở giữa, vừa thổi còi một cái ngay lập tức buông ra. Hai bên nhận được tín hiệu, nhanh chóng lao vào xâu xé nhau. Chúng nó kéo dây như ông hàng xóm giật vợ người ta, hăng máu pay lắk trong bữa tiệc sinh nhật.

Mà kéo co á, luật đúng là mỗi bên 11 người, tháo giày tháo dép ra sân chơi. Nhưng mà không biết bọn này nó có phải người trái đất không, làm cái mô tê gì cũng khác người ta hết. Đứa mặc vest, mang giày da vừa nắm sợi dây vừa la hét kéo điên kéo khùng. Đứa lại mặc đầm đỏ, đỏ từ trên xuống dưới, chưa kể quất thêm đôi giày cao gót bốn phân, lớp trang điểm bởi vì mồ hôi tuôn dần trôi cũng không quan tâm, chỉ một lòng giật sợi dây về phe mình.

Mấy thằng lính ở ngoài nghe đông vui quá, ló cái mặt vào xem belike: "Tụi bây chọc mù mắt tao đi :)"

Gemini - người con gái dũng mãnh của team Silver Wolf, bởi vì trong một phút hăng máu mà quên là mình còn đang mang đôi giày cao gót tận bốn phân. Cô gái ấy vừa chỉ huy team mình vừa ra sức kéo, và rồi trời không phụ lòng người, đang kéo lại nghe "rắc" một cái...

"Á á đụ mẹ, trật chân trật chân mấy đứa ơi!!!!!"

"Đang kéo co má ơi, kéo xong rồi nói!"

Libra một thân vest trắng lịch lãm, tóc lại như bọn trốn trại đang gồng mình bán sống bán chết đu lấy sợi dây. Nó khóc không thành tiếng, lại phải mở miệng ra chửi.

"Đm mày, đã bảo kéo co thì cởi giày ra đi. Má đeo đôi giày cao gót mà còn kéo như super man như vậy không trật chân cũng lạ!"

"Quần đùi!!!!"

Tuy mỗi bên chỉ có sáu đứa, lại kéo ngay trong sảnh nhà. Thế nhưng sức lực của sáu đứa này không phải dạng trâu bò có thể địch lại. Chúng nó mỗi đứa như lực sĩ cử tạ, nắm sợi dây như nắm đầu đứa mình ghét, gào thét giật điên cuồng.

Cho đến khi qua thêm một lúc, sức mạnh của hai bên dần suy yếu, thắng bại phân chia từ đây. Sagittarius đứng đầu team Ravens, dồn chút sức lực cuối cùng của mình vào một cú kéo, thuận thế giật ngược ra sau. Cancer cùng Leo bắt được nhịp, dồn lực giữ thăng bằng trên chân, tay cũng tụ lực bất chấp quyết kéo dây về phía mình.

Gemini bởi vì chơi ngu, kéo co mà mang đôi giày cao gót hẳn bốn phân. Cô nàng giờ phút này như chuối già trên cây sắp rớt, sức tàn lực kiệt buông súng đầu hàng.

Cuối cùng, team Ravens thắng.

"Aaaaaaaaaaa! Sắp thắng rồi mà!!!"

"Ý trời..."

"Thằng ml lính của Capricorn nó có ăn gian không đó? Đừng nói là chơi với phe tao nên mày cố tình không kéo để thua nha?"

"Đâu có đâu có, tôi kéo đàng hoàng mà!"

"Nói điêu là tao vả vào mỏ mày liền đó!"

"Không, thật mà!"

Trong khi Libra vì ăn thua, điên máu gân cổ lên cãi với chàng lính tội nghiệp. Aries phải kéo Gemini ra một góc ngồi cấp cứu cái chân.

"Chưa thấy ai như chị hết. Đã đi kéo co mà còn mang giày cao gót, không té gãy chân là mừng đi ha."

Gemini mếu máo, cái mặt nhăn như cắn phải ớt rặn từng chữ nói với Aries: "Tại chị quên chứ bộ, người ta cũng có muốn đâu! Đau... đau... nhẹ nhẹ lại cái đi bà nội!"

"Bà ngồi im dùm tui cái, để tui đi nhờ bác sĩ Aquarius giúp bà. La nữa coi chừng gãy cái chân luôn bây giờ."

"Thôi thôi, để vậy về nhà cho bác sĩ chữa cũng được em. Đừng có để chị gặp lại con mụ độc ác đó, ứ chịu đâu!" Gemini mặc dù giờ đau đến chết đi sống lại, cảm tưởng như sắp bùng cháy đến nơi rồi. Thế nhưng nghe đến từ "Aquarius", nàng lại như bị điện giật, điên cuồng nảy lên, quyết sống chết cũng không để gặp lại đối thủ. Ấy thế nhưng mà trời xui khiến sao đó, vừa bảo người ta là "con mụ" vài giây sau con mụ ấy xuất hiện sau lưng thật...

"Vừa bảo ai là con mụ độc ác?"

Aquarius không biết từ bao giờ đã xuất hiện đằng sau Gemini. Tay nàng lăm le con dao phẫu thuật luôn mang theo bên mình như vũ khí phòng thân, lại nhẹ nhàng đặt lên cổ Gemini: "Ngon nói lại câu hồi nãy cái nữa?"

Aries: "Ồ, may quá, ngươi có mặt đúng lúc lắm. Phiền ngươi chăm sóc chị ta giúp, chị ta bị trật chân. Cảm ơn."

Aquarius: "Biết rồi, đi đi. Ở đây cứ giao cho ta."

Gemini: "..."

Ngay khi Aries rời đi, màn trình diễn đè đầu cưỡi cổ bệnh nhân của Aquarius bắt đầu...

Pisces sau khi chơi kéo co với bọn giặc nhà mình xong rồi, cũng không quản mấy chuyện tào lao xung quanh. Nàng đơn giản tìm đại một cái cột nào đó cao cao to to, đi đến ngồi xuống, lại lấy từ trong balô ra một quyển sách. Im lặng ngồi đọc.

Ấy thế nhưng chỉ vừa đọc được vài dòng, Pisces lại cảm thấy có một luồng ám khí đang bay quanh người mình. Nàng thầm than, không lẽ nghiệp chướng tới rồi? Vừa dời mắt khỏi quyển sách nhìn tới nhìn lui, lại thấy bên cạnh mình không biết từ bao giờ đã xuất hiện bóng dáng Capricorn.

Pisces: "..."

"Cục cưng đang làm gì đó."

Capricorn không kiêng nể đây đang là chốn đông người, hơn thế nữa là hai nhà thù địch nhau. Nàng [Queen] cứ thế ngồi sát rạt vào Pisces, thậm chí còn muốn nhào đến đu luôn trên người đối phương. Pisces cho dù có né tránh bao nhiêu cũng không thoát khỏi móng vuốt của Capricorn. Nàng có chút mệt mỏi.

"Theo ta làm gì? Ta muốn một mình."

"Buồn sao? Vậy tâm sự với ta nè."

"Ta không thích ngươi, làm ơn tránh xa ta ra." Pisces cảm thấy quá ư là phiền toái, ở nhà chịu đựng áp lực còn chưa đủ qua đây lại còn gặp thêm bà này. Nàng không nói không rằng, đứng lên xách balô đi ra chỗ khác.

Capricorn lại phản ứng rất nhanh, chỉ trong một khoảnh khắc Pisces vừa đứng lên, tay nàng lại vội vàng giơ lên nắm chặt tay của cô gái ấy. Đôi mắt nàng long lanh.

"Về với ta, được không?"

"Không."

Pisces không quan tâm, rũ tay muốn thoát khỏi sự ấm áp của Capricorn. Nàng không có chút gì là lưu luyến hay đau lòng, chỉ cảm thấy người này thật phiền phức. Thế nhưng càng cố vùng vẫy, bàn tay của Capricorn lại một ngày giữ chặt không chịu buông. Hai bên dây dưa giằng co mãi, cuối cùng Pisces đành thở dài.

"Muốn gì?"

Capricorn nghe câu hỏi, mừng như bắt được vàng. Nàng nâng giọng: "Nói chuyện, ta muốn nói chuyện với ngươi. Chỉ nói một chút thôi."

Pisces thở ra một hơi, cuối cùng nhịn lại cảm xúc bực bội trong lòng. Nàng đặt balô cùng quyển sách ngay ngắn xuống bên cạnh, đôi mắt trong veo lại đối diện thẳng với Capricorn.

"Ngươi muốn nói gì?"

"Ở bên đấy... Virgo có đối với ngươi tốt không?"

Capricorn không phải là một người có tính kiên nhẫn, hơn thế nữa, tôn nghiêm của nàng rất cao. Capricorn có thể tức giận với bao người, cũng có thể vì một sự xúc phạm vô tình của kẻ địch mà ra tay giết hắn cực kì tàn bạo. Những việc độc ác như phóng hoả giết người, chưa việc gì là nàng chưa làm.

Ngạo nghễ như thế, kiêu ngạo như thế. Cuối cùng khi đứng trước mặt Pisces lại chỉ như con mèo nhỏ.

Capricorn có thể hạ mình vì Pisces, cũng có thể bỏ hết tôn nghiêm của mình chỉ để níu kéo vài câu nói của nàng. [Queen] thật sự yêu thích Pisces, đến mức, bản thân cũng dần không kiểm soát được.

Đôi mắt nàng [Queen] như chứa vô vàn bản tình ca, lời nói lại dịu dàng như dòng suối chảy mùa thu. Tất cả những điều tốt đẹp ấy, đều chỉ dành riêng cho một mình người con gái - Pisces.

"Ngài ấy không bạc đãi ta, tốt lắm."

Thế nhưng trái ngược với mọi điều mà Capricorn làm, Pisces lại không thèm để tâm gì đến nàng ta.

Nàng không biết được, vì mình, nàng ấy đã ôn nhu ra sao. Cũng không biết được, vì mình, nàng ấy đã làm bao nhiêu điều. Tất cả những thứ nàng thấy, chỉ là sự phiền phức.

Nàng nhìn cũng không thèm nhìn, ánh mắt lại dời về phía mấy đứa kia đang chơi đùa giữa sảnh. Vô thức, trong tầm mắt lại xuất hiện thân ảnh Leo đang bị tụi Libra hội đồng. Nàng không biết vì sao, lại khẽ cười.

Capricorn chú ý rất rõ từng biểu cảm trên gương mặt Pisces. Vậy nên dù chỉ một hành động nhỏ, [Queen] cũng nhanh chóng nhận ra.

Đã lâu lắm rồi, nàng chưa thấy nàng ấy cười.

"Còn hỏi gì nữa không? Không thì ta đi đọc sách."

Bởi vì Pisces muốn thoát khỏi con người này, cho nên phải dùng mọi cách để rút ngắn thời gian hai đứa ở gần nhau. Nàng không để tâm người bên cạnh trái tim mỏng manh ra sao, hay nàng ấy mềm mỏng đến nhường nào. Chỉ cần Pisces không thích, nàng sẽ vĩnh viễn chạy trốn.

"Ở với ta..."

"Không." Pisces thẳng thừng: "Vĩnh viễn cũng không."

"Vậy... có thể cho ta ôm ngươi một cái được không? Hay... nắm tay thôi cũng được...?"

"Không."

"Được rồi... ngươi đi đọc sách đi."

"Ừ."

Trong khi ở đây hai người không khí trầm mặc, giữa sảnh lại đang tụ tập đông người hóng chuyện vui quá trời.

Leo rảnh quá không có gì làm, canh Libra đang ngồi ăn, chui xuống bàn vạch quần hắn lên, nhổ một phát mấy cọng lông chân. Libra đang ngồi ăn gỏi trong sự sung sướng, tự nhiên cảm thấy có gì đó bất thường, giật như cá bị chích điện. Hắn rống lên, chân theo phản xạ lại vùng vẫy bên dưới. Vô tình đạp mấy phát vào cái bản mặt Leo...

Leo thân là con gái, có mỗi cái mặt kiếm cơm. Nay bị một thằng ất ơ không chút thương tình đạp như vậy, điên máu chui ra, đi lên chất vấn thằng mặt l đó. Ấy thế nhưng ngoài dự đoán, Libra vừa nghe đến câu: "Làm gì mà đạp người ta?" của Leo. Máu chó điên xộc lên, nó lao đến bật mode "đi đánh tiu đây" mà sư phụ Scorpio từng dạy, úp sọt chơi Leo tới bến.

Hai đứa đập nhau chí choé, khiến mấy đứa khác đang làm việc riêng cũng phải tụ tập góp vui. Mà chúng nó cũng rảnh lắm, thấy người ta đánh nhau, phận làm công dân thì phải biết đường mà chạy ra can đi. Không, mấy má còn xách cái dàn loa ra, vừa bật nhạc quẩy vừa hô hào cổ vũ. Không có gì là tình nghĩa chị em.

Được thêm một lúc, cuộc chiến ngày càng trở nên cam go. Ông quản gia sợ tụi nó thật sự sẽ chém đổ máu nhau, nhanh chóng phi lên lầu, quăng xuống hai cái gối cho chúng nó choảng nhau tiếp. Chứ không nó xách dao xách mã tấu ra, lúc đấy có ăn l không.

"Dô dô, đập chết cụ nó đi Leo!"

"Hey dô, tới bến luôn cho chế Lib ơi!!"

Scorpio đã quá mệt mỏi với đám giặc nhà mình rồi. Hắn không còn hơi sức đâu mà đi theo canh thằng nhỏ Libra nữa. Hắn ngồi đó, theo đúng quy tắc luật lệ gắp thức ăn, lại thật nghiêm chỉnh nhai nuốt. Cả quá trình đều im lặng không tiếng động.

Cancer tuy thường ngày hay đá đểu châm chọc Leo, nhưng dù sao nàng cũng chung phe với hắn. Chưa kể thằng ml Libra này hôm trước còn giữa ban ngày ban mặt, gây chiến muốn cạo đầu hắn đi. Nếu không phải hôm đó sức mạnh tràn trề, tinh thần sảng khoái lật kèo phút thứ 99. E rằng hắn sẽ phải khóc tiếng tró rồi bỏ xứ đi biệt tích luôn rồi.

Vậy nên Leo, mày cạo được cạo đầu nó luôn cho tao!

...

Tiểu kịch trường

Virgo: Đựu mọe hồi đó đi kéo co, tao đú đởn mang đôi dép lào đi kéo. Mà má ơi, kéo được một chút té muốn sml. Thế đéo nào con Gem nó mang hẳn đôi cao gót rồi đi kéo :))) đm méo hiểu kiểu gì.

Taurus: This is idol. Người ta là idol cho nên mới làm vậy được. Chứ ai như mấy thằng chơi đồ như mày :))))

Virgo: Đụ mẹ khịa được thì khịa đi nha :)

Taurus: Ờ chắc tao sợ à :)

Scorpio: Rồi làm gì mà Tau nó ghét Virgo dữ vậy? Đâm chọt nhau trên mọi mặt trận luôn kìa =.=

Cancer: Ai biết đâu =))) mà nó anti Vir từ mấy chương đầu tiên cho tới giờ rồi =)))

Aries: Mấy ai có thể hiểu được nỗi lòng của tui... thế đéo nào mà con Cap nó mê Pisces bất chấp vậy... (。ŏ_ŏ)

Pisces: Tao không mê nó nha (¬_¬)

Capricorn: Ỏ, ai vừa nhắc tên em? Em nè :333

Leo: Thằng ml, bạn bè bứt có ba cọng lông thôi mà đập tao như con vậy đcm!

Libra: Ủa đụ mẹ lông vàng lông ngọc của tao mày làm như lông chùa :)))) mày ngon đưa cái chân mày đây, tao bứt từng cọng cho mày biết thế nào là đau khổ :) láo láo tao đập chết bây giờ.

Leo: Mày ngon!

Libra: Ừa mẹ bà mày nhào vô!

Tác giả có lời muốn nói: Tác phẩm người ta bốn năm tháng là hoàn thành, nhìn lại tác phẩm mình 2 năm chưa hoàn cái nào mà rầu thúi ruột ๏︿๏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net