Chap 10: Rạp xiếc bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhóm 5: Song Ngư & Nhân Mã.

    Ở một nơi có nhiều trẻ em và người lớn cùng nhau vui chơi, ở đó có nào là đu quay, xe đụng, nhà gương và mây mây... đó chính là khu vui chơi mà ai cũng thích. (Nếu mọi người muốn biết các nhóm sẽ thực hiện nhiệm vụ nào? Ở đâu? Thì cứ đọc chap: Truy tìm).

- Khu vui chơi này lớn quá mẹ nhỉ!!! Một cô bé chừng 5 tuổi nói.

- Vậy chúng ta đi chơi thôi nào con yêu!!! Người phụ nữ đứng cạnh cô bé ấy rồi cười mỉm vs cô bé, bà nắm tay cô nhóc ấy đi cùng niềm vui của mình.

- Nhân Mã!!! Song Ngư vùng tay của người con gái đứng bên cạnh.

- ...............!

- Nhân Mã!!!!!! Song Ngư gọi lại.

- ...............!

- Nhân......!!! Song Ngư đi đến trước mặt Nhân Mã thì thấy hai hàng lệ trên đôi má của cô chảy dài xuống, Song Ngư hơi bất ngờ nhưng cậu cũng không dám hỏi Nhân Mã nguyên nhân vì sợ đó không phải là một kí ức tốt đẹp đối với cô nên đành để yên. Cậu dìu cô ngồi vào băng ghế đá gần đó. Một hồi lâu, Nhân Mã cũng đã định thần lại cô quay sang nhìn về phía nào đó từ từ cảm giác lành lạnh ở má cô, hóa ra một lon Coca lạnh đuợc ính vào má của Nhân Mã, cô để ý chàng trai đang cầm lon Coca.

- Bình tĩnh lại rồi chứ!!! Song Ngư đưa cho Nhân Mã lon Coca rồi cậu ngồi xuống ghế.

- Cảm...cảm ơn cậu! Việc hôm nay coi như cậu chưa thấy gì nha!!! Nhân Mã chắp tay cầu khẩn Song Ngư.

- Ừm...tớ sẽ không nói đâu nên cậu đừng có lo!!! Song Ngư cười thân thiện.

- Cứ mỗi lần tớ nhìn thấy một gia đình cùng nhau đi đến khu vui chơi là tớ liền nhớ tới ông nội của mình!!! Nhân Mã nói vs vẻ buồn bã, đôi mắt thì từ từ chảy ra những giọt nuớc mặn chát, đôi môi cô cắn chặt lại như không muốn cảm xúc của mình dân trào lên, cô khẽ tựa đầu vào vai Song Ngư.

-" Xin lỗi cậu! Nhưng chỉ một lát thôi nhé! " Nhân Mã nói thi thoảng lại có tiếng nấc lên nghẹn ngào, Song Ngư cũng không nói gì mà cứ để yên như vậy. Nhân Mã nhắm hờ mắt rồi cô cảm thấy buồn nên ngủ thiếp đi.

- Ông ơi! Cháu nhớ ông lắm! Nhân Mã đang ngủ mà vẫn không ngừng khóc và kêu lên từ " ông ơi ", Song Ngư cười nhẹ vuốt mái tóc mềm mượt của Mã nhi và cậu ngồi ở đó chờ cho đến khi cô tỉnh lại thì thôi.

Nửa tiếng sau

- Xin mời mọi người đến vs gánh xiếc của chúng tôi!!!!!!!! Tiếng loa phát thanh vang dội làm Nhân Mã đang ngủ chợt thức dậy, cô nhìn về phía trước thì thấy một gánh xiếc lớn đang ở trước mắt, Nhân Mã quay sang phía Song Ngư rồi kéo lấy tay anh đi đến gánh xiếc đó. Vừa bước vào Nhân Mã liền xí ngay hàng ghế đầu tiên còn Song Ngư thì ngồi kế bên bỗng đèn bị tắt đi làm mọi người bất ngờ.

- Chào mừng mọi người đến vs rạp xiếc của chúng tôi!!!! Một người đàn ông hô to rồi từ đâu những tia đèn lét chiếu vào một chiếc tủ khá lớn. 

- Sau đây là tiết mục "chiếc tủ bí ẩn"!!!! Người đàn ông kia hướng tay về phía chiếc tủ.

- Xin giới thiệu vs mọi người chàng trai tài giỏi nhất rạp xiếc của chúng tôi! Xin hãy chào đón anh chàng Jocker!!!! Người đàn ông kia chỉ về phía tấm màn đen từ từ một người con trai bước ra khiến xung quanh hò hét vì vẻ soái ca của anh chàng, anh ta bước ra rồi nhìn Nhân Mã nở nụ cười ma mị: Tôi có thể mời tiểu thư lên sân khấu đuợc không? Hắn choàng tay tỏ vẻ lịch sự.

- À... ừm!!! Nhân Mã hơi lúng túng nhưng cô đã đồng ý rồi thì rút lại không đuợc.

- Cô có thể vào trong chiếc tủ này có đuợc không? Jocker dìu Nhân Mã bước vào trong tủ rồi anh đóng chiếc tủ lại và giả vờ đọc một thần chú nào đó thì khi chiếc tủ đuợc mở ra đã không còn thấy Nhân Mã đâu nửa rồi mà chỉ còn lại những hạt bụi li ti, Song Ngư nhìn lên không thấy Nhân Mã đâu bàng hoàng. Song Ngư đợi một lát sau vẫn không thấy Nhân Mã đi ra từ sân khấu liền đến hỏi ông chủ rạp xiếc nhưng lại không thấy ai ở đó, Song Ngư bỗng nghe thấy một tiếng hét nào đó phát ra từ phía tầng hầm, cậu bèn chạy vào.

----------------------------------------------------------------------------------

Bên dưới tầng hầm

- Mau thả tôi ra!!! Nhân Mã tức giận nhưng không làm đuợc gì vì cô đang bị trói. Một tên nào đó dùng tay bịch miệng cô lại rồi khiến cô ngất đi.

- Bọn tôi không thể thả cô ra đuợc bởi vì cô sẽ là vật bán đấu giá ngon tuyệt!!! Jocker kề sát tai của Nhân Mã rồi hắn bật cười man rợ.

- Kì này trong cậy vào cô hết đấy!!! Jocker cười nửa miệng.

- Rầm!!!! Tiếng cửa bị phá ra.

- Ngươi mau thả cô ấy ra!!! Song Ngư từ lúc nào đã vào tới nơi.

- Ngươi là ai? Có quan hệ gì với cô ta? Jocker khá bất ngờ.

- Chuyện đó không quan trọng mà vấn đề là ngươi mau thả cô ấy ra!!!! Song Ngư tức giận đập tay mạnh vào tường.

- Vậy thì ta càng không thả đấy thì sao? Jocker bắt đầu nổi hứng.

- Ta sẽ cho ngươi biết tay!!!! Song Ngư định xông thẳng vào đánh tên kia một trận.

- Này! Ngươi quên rằng cô ta đang ở trong tay ta hay sao? Jocker kề sát con dao vào cổ Nhân Mã.

- ... Ngươi...dám!!!!! Song Ngư bây giờ đang trong trạng thái vô cùng bực bội nhưng anh không muốn làm hại Nhân Mã.

- Bây giờ chúng ta sẽ thỏa thuận một hiệp ước! Nếu ta thắng thì cô ta sẽ thuộc về ta còn nếu ngươi thắng thì ta sẽ thả cô ta về vs ngươi  đuợc chứ!!! Jocker nói vs giọng điệu thách thức.

- Đuợc ta chấp nhận!!! Song Ngư nhất quyết cứu cho bằng đuợc Nhân Mã về không thôi cái tên bác học thần kinh kia sẽ giết cậu mất (ý nói Bảo ca ca) vã lại cậu xem Nhân Mã như đứa em gái của mình nên quyết không từ bỏ.

------------------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi vì au đã ngâm dấm hơi bị lâu nhưng au sẽ cố gắng sáng tác ra những chap hay hơn và kịch tính nữa! €=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net